Koffmann tổ chức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG đợt 3 tại Bắc Kạn

Koffmann ghi lại dấu ấn "HÀNH TRÌNH KẾT NỐI - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI" 
Chương trình "HÀNH TRÌNH KẾT NỐI - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI" đợt 3 được tổ chức tại Bắc Kạn đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ khi Koffmann đem tới cho Quý đại lý cái nhìn toàn diện, nổi bật về thương hiệu. Đồng thời giúp Quý đại lý hiểu hơn về sản phẩm cửa thép vân gỗ và ứng dụng công nghệ số vào việc quản lý cũng như bán hàng tại hệ thống. 

 
zzz

Hội nghị có sự tham gia của các đại lý tại các tỉnh "Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng" với mục đích giao lưu và chia sẻ ứng dụng công nghệ số vào việc quản lý cũng như bán hàng giúp đại lý dễ dàng quản lý và tiếp cận thị trường nhanh nhất. Ngoài ra tại hội nghị Koffmann cũng đưa ra những mục tiêu cho năm 2022 sắp tới đưa Koffmann đến gần hơn khách hàng trên khắp cả nước. Hơn hết tại buổi hội nghị Koffmann đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng những thứ được và chưa được từ phía đại lý, nhờ đó công ty sẽ ngày càng phát triển hơn và cải thiện tốt hơn những vấn đề chưa được từ những lời góp ý từ Quý đại lý. 
Buổi hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, Koffmann xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý đại lý các tỉnh "Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng" đã có mặt đông đủ ngày hôm nay. 
Chúc Quý đại lý thật nhiều sức khỏe và chúc cho mối quan hệ giữa Koffmann & Quý đại lý ngày càng phát triển bền vững.
Koffmann sẽ hẹn gặp lại Quý đại lý trong buổi đào tạo tiếp theo được dự kiến vào ngày 2 – 4/12/2021 tại “Bắc Ninh - Bắc Giang - Lạng Sơn"
Nào hãy cùng Koffmann nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong chương trình này. 

 
zzz
 
zzz
 
zzz
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây