Koffmann gửi lời mời tham dự triển lãm Vietbuild 2023

Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam, trân trọng kính mời quý vị tham dự triển lãm Vietbuild 2023 - một trong những sự kiện kiến trúc và xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian: 8h30 - 18h00, từ ngày 14/6 - 18/6/2023)
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam - Đường Số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 
Thư mời tham dự triển lãm Vietbuild


Vietbuild là một nền tảng tuyệt vời để chúng ta gặp gỡ, chia sẻ thông tin, và tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong ngành kiến trúc và xây dựng. Triển lãm sẽ thu hút sự hiện diện của nhiều nhà thầu, kiến trúc sư, kỹ sư, nhà sản xuất và người tiêu dùng quan tâm đến lĩnh vực này.

Koffmann Việt Nam rất tự hào được tham gia Vietbuild 2023 và chúng tôi muốn chia sẻ các giải pháp và sản phẩm tiên tiến của chúng tôi với quý vị. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để đem đến những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm của triển lãm và có cơ hội gặp gỡ đại diện của chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Xin vui lòng kiểm tra tệp đính kèm để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm diễn ra triển lãm. Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý vị tại gian hàng của chúng tôi tại Vietbuild 2023.

 
Sơ đồ gian hàng Koffmann tại triển lãm Vietbuild


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam 
VPHN: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
VPHCM: B0107 Chung cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, T.p Thủ Đức, HCM 
Hotline: 1900 3230 
Website: https://thegioicuathep.vn/
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây