Koffmann Chúc mừng năm mới - Xuân Nhâm Dần 2022

Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác và toàn thể CBCNV 
Nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam trân trọng gửi tới quý khách hàng/ Quý đại lý cùng toàn thể CBCNV lời chúc
Sức Khoẻ, Hạnh Phúc, An Khang và Thịnh Vượng
Với mục tiêu trở thành một thương hiệu mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Có thể nói năm 2021 vừa qua là một năm có nhiều biến động và không ít khó khăn, thử thách đối với Koffmann. Xong nhờ sự quan tâm, tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng/ Quý đại lý dành cho chúng tôi, đi kèm với đó là sự phấn đấu, và làm việc không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV công ty đã giúp Koffmann luông duy trì được tốc độ tăng trưởng và đạt được những mục tiêu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng/ Quý đối tác trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong năm 2022 này. Đồng thời chúng tôi cam kết luôn mang tới cho Quý khách hàng/ Quý đại lý những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp cho Quý khách hàng/ Quý đại lý luôn yên tâm và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Koffmann. 

Một lần nữa Koffmann xin được kính chúc Quý khách hàng/ Quý đại lý và toàn thể CBCNV cùng gia đình bước sang năm mới "AN KHANG - THỊNH VƯỢNG" tràn ngập niềm vui hạnh phúc. 
                                                                                                                                                                   Trân trọng 
                                                                                                                                                            TỔNG GIÁM ĐỐC 
                                                                                                                                                                 Bùi Văn Nghĩa 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây