KOFFMANN cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online

Chúng tôi đã xây dựng bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online sử dụng trên nền website, với thao tác đơn giản, màu sắc tương đối giống với màu thực tế với mong muốn Quý khách hàng/ Quý đại lý có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn màu cửa Koffmann.. Xem ngay tại đây

Tại sao Koffmann lại cho xây dựng bảng mã màu online 

Trong cuộc sống hiện nay, internet đã trở nên quá quen thuộc và trở thành một phần quan trọng đối với con người. Và không thể bỏ qua những ứng dụng, website, trang mạng mà bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu chỉ bằng 1 cái click. 
Hiều được điều đó, Koffmann đã cho xây dựng bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online nhằm giúp khách hàng cũng như đối tác dễ dàng lựa chọn màu cửa phù hợp với nhu cầu. 

 
KOFFMANN cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online

Và trên thực tế, để so sánh bảng màu thực tế và bảng màu online thì sự tiện dụng của bảng màu online đang có phần nổi trội hơn. Bạn không cần phải mang theo bộ bảng màu nặng 5kg mà thay vào đó là 1 chiếc điện thoại gọn nhẹ. Đi bất cứ đâu bạn cũng có thể giới thiệu về những màu mà mình hiện có để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 
Nếu như trước kia quý khách hàng cần phải đến trực tiếp showroom để nhìn trực tiếp mã màu từ đó lựa chọn được mã màu phù hợp, thì giờ đây dù ở nhà quý khách hàng cũng có thể tham khảo bảng màu từ phía Koffmann, phần nào giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian chốt màu. 
Chính vì vậy, Koffmann đã xây dựng đường link bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann, với mong muốn giúp Quý đại lý dễ dàng trong việc tư vấn, và khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bảng màu ở bất cứ khi nào và ở đâu. 

Bảng màu cửa thép Koffmann online có khác màu so với thực tế không? 

Để đảm bảo màu sắc, kiểu vân được chân thực nhất, chúng tôi đã thực hiện xây dựng bảng mã màu bởi những chuyên gia về hình ảnh, thiết bị hiện đại nhờ đó mà chúng có màu sắc khá tương đồng với màu thực tế. 
 
KOFFMANN cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online


Khi lựa chọn cửa thép vân gỗ Koffmann bạn cần lựa chọn kiểu huỳnh, màu vân, kích thước cửa. Trước khi cho ra mắt bảng mã màu Koffmann online chúng tôi đã lấy ý kiến và đã sử dụng thực tế với nhiều khách hàng và được đánh giá rằng màu sắc trên bảng màu và ngoài thực tế giống nhau đến 90%. 
Tuy nhiên cũng không thể chắc chắn 100% rằng bảng mã màu online sẽ có màu sắc chính xác, cũng tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng, thiết bị mà màu sắc mã màu có thể sẽ khác so với thực tế. Nhưng cũng không phủ định sự chính xác của bảng màu, đây cũng có thể là thứ để bạn có thể tham khảo trước khi chốt màu sắc thực tế. 

Làm thế nào để tôi xem được bảng màu Koffmann online? 

Hiện nay Koffmann đã cho ra mắt 21 mã màu khác nhau, từ hiện đại, cổ điển cho đến tân cổ điển giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho ngôi nhà. Tại đây quý khách hàng/ Quý đối tác có thể hình dung thực tế mã màu. 
Để truy cập và xem bảng mã màu online bạn cần truy cập vào đường link: https://bangmau.koffmann.vn/ và thao tác đơn giản như một trang website. 
Hoặc Quý khách hàng/ Quý đối tác có thể quét mã QR để dẫn đến đường link bảng màu online. 
KOFFMANN cho ra mắt bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann online
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây