Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay

Khóa cửa thông minh hiện nay có thể làm nhiều hơn là chỉ khóa và mở khóa thông thường. Hầu hết các khóa cửa thông minh hiện nay cho phép bạn nhận thông báo và theo dõi ai đó đi vào hoặc ra khỏi ngôi nhà, khóa cửa từ xa khi bạn không ở nhà, giới hạn chức năng cho 1 số thành viên như trẻ em, khách mời…

Cùng với sự phát triển ngày càng nhiều của những ngôi nhà thông minh, khóa cửa thông minh như 1 phần bổ sung cho sự tương thích này. Tuy nhiên, bạn rất có thể sẽ bực bội, chán nản với 1 số dòng khóa thông minh hiện nay và có xu hướng sử dụng lại các loại khóa truyền thống. Với Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý rằng, khóa cửa thông minh thường đắt hơn khóa cửa thông thường, thông thường khóa cửa thông minh có giá trên 2.000.000 đồng. Mặt khác, không phải tất cả các khóa thông minh đều khóa và mở khóa theo cùng một cách, ví dụ có loại chỉ cần dùng điện thoại thông minh, có loại bạn phải kiểm tra dấu vân tay, và có loại bạn liên kết ứng dụng trên điện thoại…

Loại khóa cửa thông minh tổng thể tốt nhất: Kwikset Kevo

Kwikset's Kevo là chiếc khóa cửa thông minh đầu tiên trên thị trường và nó cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất. Tính năng touch-to-unlock (chạm để mở khóa) của Kwikset's Kevo làm cho nó trở thành 1 trong những ổ khóa thông minh dễ sử dụng nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng điện thoại thông minh và với vài thao tác đơn giản, khóa sẽ được mở nhanh chóng.
Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Khóa cửa sẽ xác minh danh tính của bạn thông qua Bluetooth trên điện thoại để kiểm tra xem bạn có được phép vào nhà hay không. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Kevo hoặc chìa khóa chuẩn để mở.
Bên cạnh đó, chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng Kevo, bạn có thể ủy quyền vào nhà cho bất kỳ thành viên nào. Tuy nhiên, bạn phải trả phí gần 50.000 để chia sẻ 1 quyền trên ứng dụng, đây chính là nhược điểm của dòng khóa này.

Kevo Plus là trung tâm kết nối ứng dụng Kevo của bạn với internet, cho phép bạn truy cập trực tuyến tất cả các tính năng của nó bất kể bạn đang ở đâu. Nếu không có kevo Plus, bạn cần phải ở trong phạm vi Bluetooth để kiểm soát khóa.
  • Màu sắc: Đồng thau, mạ kiềm
  • Cách mở khóa: Chạm
  • Phương tiện mở khóa thay thế: ứng dụng diện thoại thông minh, chìa khóa
  • Tự động khóa cửa khi bạn rời đi: Không
  • Tương thích với đồng hồ thông minh: Apple Watch, Android Wear
  • Tương thích với nhiều mô hình nhà thông minh hiện nay.
  • Giá: 299$ trên Amazon

Khóa cửa thông minh hoạt động song song với khóa cửa thông thường: August

Thay vì phải thay thế toàn bộ khóa cửa, Khóa cửa thông minh August chỉ thay thế bên trong, hoạt động song song với khóa cửa thông thường nhà bạn vẫn dùng. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho bất cứ ai thích phong cách cửa hiện tại hoặc với người thuê nhà không thể chuyển đổi ổ khóa cửa nhà.
Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Khóa cửa thông minh August có thể được thiết lập để mở khóa khi phát hiện (chính xác hơn là phát hiện điện thoại của bạn) trong vùng tiếp cận. Tức là khi bạn đến gần cửa nhà, bạn không cần phải làm gì mà vẫn có thể vào nhà dễ dàng. Khi khóa phát hiện ra bạn đang rời khỏi nhà, nó tự động khóa lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Connect August để mở khóa thủ công, tuy nhiên bạn cũng phải trả phí sử dụng. Một tiện ích khác mà August cung cấp là bổ sung thêm tùy chọn nhập mã khóa, 1 thứ có thể thấy hữu ích cho những khách không có điện thoại thông minh. Thêm nữa, bạn vẫn có thể bổ sung chuông cửa để biết ai đang ở trước cửa dù bạn đang ở bất cứ đâu.
  • Màu sắc: Xám đen, bạc
  • Cách mở khóa: phát hiện khi bạn đến gần
  • Phương tiện mở khóa thay thế: ứng dụng điện thoại, chìa khóa, mã khóa
  • Tự động khóa khi bạn rời đi: Có
  • Tương thích với đồng hồ thông minh: Apple Watch
  • Tương thích với hầu hết mô hình nhà thông minh hiện nay
  • Giá: 229$ trên Amazon

Khóa cửa thông minh cho người dùng Apple: Schlage Sense

Mặc dù là khóa cửa thông minh giống như nhiều khóa cửa khác trên thị trường, nhưng khóa cửa Schlage Sense lại cho cảm giác truyền thống hơn. Chỉ định các mã khóa ảo cho điện thoại thông minh của khách (chỉ dành cho iPhone) hoặc sử dụng bàn phím tích hợp để gán mã khóa cho khách. Tính linh hoạt đó mang lại cho Sense nhiều tùy chọn mở khóa hơn so với bất kỳ khóa nào khác: Bạn có thể mở khóa bằng ứng dụng điện thoại thông minh, chìa khóa, mã khóa hoặc Siri trên Apple.
Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Chính vì thế, Khóa cửa thông minh Schlage Sense là loại khóa tương thích với hệ sinh thái nhà thông minh HomeKit của Apple nhất. Đối với người dùng Apple, Sense là một khóa thông minh - tất cả trong một - với nhiều tùy chọn mở khóa và không cần thêm các thành phần bổ sung. Nhưng đối với các hộ gia đình không có các sản phẩm của Apple, thì lại là 1 hạn chế lớn.
  • Màu sắc: Đồng thau, mạ kiềm và đen mờ
  • Cách mở khóa: ứng dụng trên Iphone
  • Phương tiện mở khóa thay thế: ứng dụng điện thoại, chìa khóa, mã khóa, Siri
  • Tự động khóa khi bạn rời đi: Không
  • Tương thích với đồng hồ thông minh: Apple Watch
  • Tương thích với mô hình nhà thông minh Apple HomeKit
  • Giá: 193$ trên Amazon

Khóa cửa thông minh Yale Assure

Ổ khóa thông minh Yale Assure Lock® sử dụng kết nối Bluetooth. Bạn có thể khóa/mở khóa dễ dàng mà không gặp bất kì rắc rối nào với việc sử dụng bàn phím mật khẩu. Bạn có thể mở khóa cửa dễ dàng bằng cách xoay điện thoại thông minh trước khi bước vào và sau đó gõ bàn phím.
Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Với ứng dụng Yale Assure, bạn có thể chia sẻ các “chìa khóa ảo” với người thân và bạn bè hay xem lịch sử truy cập, kiểm tra trạng thái hiện tại của “chìa”. Mặc dù, chắc chắn khó xử hơn so với cách Kevo mở bằng cách chạm hay August bằng cách tiếp cận, nhưng bạn sẽ dễ dàng làm quen được nhanh, dễ dàng.

Bàn phím tích hợp của Assure cung cấp quyền truy cập cho những khách không có điện thoại thông minh và cho phép bạn vào bên trong nếu quên thiết bị của mình. Nếu bạn quên điện thoại thông minh hoặc pin của khóa Assure đã hết, bạn có thể cấp nguồn điện bằng cách giữ pin 9V ở dưới cùng của bàn phím. Nhập mã PIN của bạn và đi vào nhà.
  • Màu sắc: Đồng thau, mạ kiềm
  • Cách mở khóa: ứng dụng trên điện thoại
  • Phương tiện mở khóa thay thế: bàn phím, ứng dụng điện thoại
  • Tự động khóa khi bạn rời đi: Không
  • Tương thích với đồng hồ thông minh: Samsung Gear S2, Apple Watch
  • Tương thích với 1 số mô hình nhà thông minh đặc thù
  • Giá: 247$ trên Amazon

Ikilock: khóa cửa thông minh cho căn hộ chung cư

Tất cả những khóa cửa thông minh trên, bạn hoàn toàn có thể thay thế cho ngôi nhà, nhưng nếu bạn ở căn hộ chung cư thì sao? Bạn có thể đặt 1 cái ở cửa trước, nhưng bạn sẽ phải mất đi chức năng hứu ích nhất của khóa cửa thông minh là cho phép mọi người vào nhà khi bạn không có ở đó.
Top 5 khóa cửa thông minh tốt nhất hiện nay


Để giải quyết vấn đề này, Ikilock đã thiết kế hộp gỗ gọi là Ikiplug, cho phép bạn kích hoạt hệ thống liên lạc từ xa để mở cánh cửa bên ngoài. Tức là sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh để truyền lệnh mở cửa từ xa và Ikiplug sẽ kích hoạt hệ thống liên lạc nội bộ để mở cánh cửa.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về 5 loại khóa cửa thông minh phổ biến và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù, có những loại khóa chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng trên kênh thương mại Amazon. Hy vọng, với bài viết này, Thế giới cửa thép Koffmann sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn khóa cửa thông minh cho ngôi nhà mình.

 
Nguồn: Tổng hợp
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Loại cửa nào an toàn chống trộm nhất cho ngôi nhà

   •  Các loại ổ khóa cửa phòng ngủ thép vân gỗ đẹp và thông dụng

   •  Cửa kính cường lực có an toàn, chống trộm được không?

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây