Lễ bế mạc và trao giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019

Sau hơn 1 tháng thi đấu sôi nổi, chiều ngày 30/3/2019, tại sân bóng đá An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội đã diễn ra các trận chung kết giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019.

Là một hoạt động thường niên nằm trong kế hoạch công tác công đoàn và phong trào của CBCNV công ty cổ phần Koffmann Việt Nam nhằm giao lưu, học hỏi lẫn nhau thông qua các hoạt động thể thao. Đồng thời nhằm tổng kết, ghi nhận và vinh danh kết quả các đội bóng tham gia cuộc thi.

Giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019 năm nay, quy tụ 4 đội bóng tham gia đến từ các Ban, Văn phòng Cơ quan Công ty với 6 trận thi đấu. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm theo lượt đi và lượt về để tìm ra đội vô địch. Giải bóng đá đã cống hiến những trận đấu kịch tính, sôi nổi và fair- play, các cầu thủ đã thi đấu hết mình đem đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết.

Chia sẻ tại lễ bế mạc, Giám đốc Bùi Văn Nghĩa, cho biết: “Giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP là hoạt động mà ban lãnh đạo luôn khuyến khích các nhân viên tham gia để tăng cường sức khỏe và sự đoàn kết trong công đoàn. Giải đấu năm nay chứng kiến nhiều đội bóng có những tiến bộ vượt bậc, khoảng cách về trình độ, kỹ chiến thuật chơi bóng giữa các đội đã dần được thu hẹp, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, có bài bản và thể hiện quyết tâm cao của tập thể các đội bóng hướng tới giải.”

Kết quả cuối cùng của giải như sau:

Đội vô địch: Đội nhà máy – kỹ thuật Hưng Yên
Lễ bế mạc và trao giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019

Đội giải nhì: Đội văn phòng Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
Lễ bế mạc và trao giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019


Các đội còn lại nhận giải khuyến khích, cùng các danh hiệu cá nhân xuất sắc.
Lễ bế mạc và trao giải bóng đá thường niên QME&KMD CUP 2019

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây