Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc – Diễn Châu

Trong ngày 17 tháng 03 năm 2019 vừa qua, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc tại Diễn Châu, Nghệ An.
Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc – Diễn Châu

Nhằm đẩy mạnh hệ thống phân phối để mang đến cho khách hàng những tiện ích mua sắm. Ngày 17 tháng 03 vừa qua, Koffmann Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai trương Đại lý cửa thép vân gỗ tại Diễn Châu, Nghệ An. Đây được xem là một bước ngoặt vô cùng to lớn đánh dấu thành công ban đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh của chủ đại lý và Koffmann Việt Nam. Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt thu hút sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp và đông đảo khách hàng trên địa bàn toàn huyện.
Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc – Diễn Châu


Tọa lạc tại tại vị trí đắc địa, QL 1A, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An, Đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc đã thu hút được hàng trăm lượt thăm quan của khách hàng ngay ngày khai trương. Tinh tế, đẳng cấp sang trọng, tiện nghi vượt trội, giải pháp cửa thép vân gỗ đã và đang trở thành xu thế của tương lai.

Đại lý Bảo Ngọc khai trương với mong muốn phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu của đại lý là các sản phẩm cửa thép gồm cửa 4 cánh, cửa 2 cánh và cửa 1 cánh, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Ngọc – Diễn Châu


Nhân dịp khai trương, BẢO NGỌC kính mời tất cả các Quý khách hàng cư trú trên địa phận tỉnh Nghệ An đến mua sắm và đặt hàng trực tiếp tại đại lý.

ĐẠI LÝ CỬA THÉP VÂN GỖ BẢO NGỌC
Địa chỉ: QL 1A, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An
Hotline: 0942.308.666 - 0976.150.789
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây