Cùng KOFFMANN thực hiện nghiêm thông điệp 5K của bộ y tế

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, Bộ y tế, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã và đang nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của bộ y tế. Chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phòng, chống đại dịch Covid - 19 nhằm duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ sức khỏe của người lao động và khách hàng. 
Trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp trên cả nước tác động đến nhiều mặt đời sống và sản xuất. Để đảm bảo cung cấp đúng tiến độ đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cho nhu cầu của người dân. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã sớm chủ động xây dựng kế hoạch, tích cực triển khai nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID - 19 nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của CBCNV trong toàn công ty và thực hiện phương châm vừa phòng dịch vừa sản xuất kinh doanh. 

thong diep 5k cua bo y te


Về phía công ty triển khai rà soát, đảm bảo điều kiện về trang thiết bị y tế phòng chống dịch bổ sung các thiết bị đo thân nhiệt, dung dịch rửa tay sát khuẩn. 
Công ty quy định bắt buộc đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay đối với người lao động nhất là những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng; kiểm tra thân nhiệt của tất cả mọi người khi đến làm việc, giao dịch tại văn phòng; chỉ tổ chức họp trong các trường hợp thật cần thiết với số lượng giới hạn và phải đảm bảo thực hiện 5K của bộ y tế. 
Bên cạnh đó, tăng cường phổ biến các kiến thức, thông tin chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan nhà nước tại các vị trí làm việc ở văn phòng, nhà máy sản xuất,... trên các kênh truyền thông nội bộ website, facebook,... nhằm nhắc nhở người lao động nâng cao ý thức và trách nhiệm của các nhân trong phòng, chống dịch.
Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid -19 vì sức khỏe của mình của cộng đồng và toàn xã hội. 
Nguồn: http://kmd.com.vn/

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây