Tuyệt chiêu lựa chọn cửa cho văn phòng làm việc

Khi nói đến lựa chọn cửa văn phòng làm việc, có những lựa chọn khác nhau để xem xét. Trước hết, bạn cần phải hiểu rằng, cửa chính vào văn phòng khác với cửa bên trong. Điều khác biệt giữa chúng là cửa văn phòng cần chắc chắn hơn. khó mở trái phép hơn, kiểm soát được lửa. Và đặc biệt là có thể giúp ngăn giảm tiếng ồn và dễ dàng tiếp cận cho nhân viên. 

Các yêu tố cần xem xét khi lựa chọn cửa cho văn phòng 

Tuyệt chiêu lựa chọn cửa cho văn phòng làm việc
 
Lựa chọn cửa cho văn phòng phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: 
- Chất liệu cửa 
- Ngân sách 
- Kích thước cửa 
- Phong cách của cửa 
- Có khả năng tiếp cận dễ dàng 
- Độ bền của cửa 
Trên thực tế có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn, bạn phải đưa ra quyết định cửa nào phù hợp với bạn và môi trường làm việc của bạn. 
Vì vậy bạn cần xem xét những loại cửa khác nhau cho văn phòng của bạn 
Trên thị trường hiện nay có 3 loại cửa thường được khối văn phòng lựa chọn như: 
- Cửa kính - luôn được kiến trúc sư lựa chọn nhưng chúng cũng đi kèm với giá thành 
- Cửa thép - lựa chọn tốt nhất cho cả giá thành và chất lượng 
- Cửa gỗ - không phải là lựa chọn phố biến cho khối văn phòng 

Các loại cửa cho văn phòng làm việc 

Cửa kính 

Tuyệt chiêu lựa chọn cửa cho văn phòng làm việc

Cửa kính được biết đến là một sự lựa chọn tuyệt với tuy nhiên chúng cần khả năng bảo dưỡng cao. Bạn sẽ cần phải lau chúng hàng ngày và cơ cấu khóa bạn cần đầu tư hơn - lựa chọn những loại khóa đắt tiền. Khi lựa chọn cửa kính bạn có thể lựa chọn sử dụng cửa kính đơn hoặc cửa kính đôi với sự khác biệt chính ở chúng là ở loại khung (khung toàn bộ, nửa khung hoặc thậm trí là không khung) 
Cửa kính rất được khuyến khích lựa chọn bởi rằng cửa kính trông lộng lẫy hơn hầu hết các loại cửa khác. Chúng có vẻ ngoài cổ điển vượt thời gian, mang đến cho bạn hình ảnh toàn văn phòng và đặc biệt là chúng cho phép ánh sáng xuyên qua. Để đảm bảo sự riêng tư trong văn phòng cửa kính cũng có thể sơn màu hoặc dán mờ giúp phù hợp với thương hiệu của bạn và tăng khả năng cách âm. 

Cửa thép 

Tuyệt chiêu lựa chọn cửa cho văn phòng làm việc

Nếu bạn đang muốn tìm một cánh cửa có nhiều mục đích thiết thực hơn thì cửa thép có thể được liệt vào danh sách cần chú ý. Nếu bạn mong muốn một cánh cửa có vể ngoài đẹp, có khả năng an toàn và bảo mật cao thì cửa thép hoàn toàn có thể cung cấp tốt những điều đó. Chúng chủ yếu được yêu thích để lưu trữ các dữ liệu nhạy cảm vì chúng khó xâm nhập và có khả năng chống cháy cao. 
Hầu hết chúng có thể giữ một nhiệt độ nhất định của ngọn lửa trong thời gian tối thiểu là 70 phút. 
>>> Bạn có thể xem thêm những mẫu cửa thép vân gỗ lắp đặt cho văn phòng tại đây.

Cửa gỗ 

Tuyệt chiêu lựa chọn cửa cho văn phòng làm việc

Mặc dù cửa gỗ được sử dụng nhiều trong những khu dân cư nhưng chúng cũng được sử dụng trong môi trường kinh doanh. Đây cũng được biết đến là dòng cửa phổ biến nhất hiện nay bởi chúng mang lại cảm giác ấm áp và chúng cũng có nhiều giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. 
Thông thường cửa được sử dụng làm cửa văn phòng thường là cửa bán kính hoặc cửa cho các không gian nhỏ, riêng tư. Chúng ít khi được sử dụng cho môi trường văn phòng và thường được sử dụng nhiều trong các ngành như cơ sở y tế, nơi cần sự riêng tư. 
Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tiết kiệm, thì hãy lựa chọn cửa gỗ cho văn phòng mình. Chúng không chỉ tiết kiệm chi phí mà chúng cũng vô cùng phong cách. 

Cửa kéo 

Đây là một lựa chọn tiết kiệm không gian tuyệt vời cho những văn phòng cần sự tiết kiệm đó. Những cánh cửa này được coi là một trong những loại cửa phổ biến được dùng trong các phòng làm việc bởi chúng có khả năng cách âm tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là sau một thời gian dài sử dụng chúng có thể không còn hoạt động mượt như ban đầu. Vì vậy khí bạn lựa chọn mua cửa trượt, điều quan trọng là bạn không được thỏa hiệp về chất lượng. 
Hoặc có những lựa chọn khác nhau cho bạn cân nhắc như cửa đặc, cửa xoay,... Bạn có thể tìm thấy cho văn phòng của mình những mẫu cửa khác nhau với mức giá phải chăng nhất. Chúc bạn có thể lựa chọn được mẫu cửa văn phòng làm việc phù hợp nhất! 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Cửa phòng khách nên chọn như thế nào?

   •  5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

   •  Khám phá ngay cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann?

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây