Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là một tỉnh rất phát triển, điều kiện kinh tế của người dân ngày một cải thiện, cuộc sống ngày càng được nâng cao, người dân càng quan tâm tới nhu cầu cuộc sống của mình. Là một thành phố lớn có nhiều doanh nghiệp và các trường đại học nên mật động dân cư khá đông và phát triển về mọi mặt, Thái Nguyên là một trong những điểm kinh tế lớn của cả nước, nơi đây tụ hợp những doanh nghiệp lớn như Samsung, nhà máy gang thép, TNG…. 

Tuy nhiên, chính sự phát triển này lại kéo theo nhiều tệ nạn xã hội, trộm cắp xảy ra. Theo thống kê cho thấy, tại Thái Nguyên có nhiều vụ trộm cắp, đột nhập diễn ra hàng tháng, điều này cho thấy nhu cầu lắp đặt cửa thép an toàn vân gỗ tại Thái Nguyên đang có xu hướng tăng cao, giúp cuộc sống người dân trở nên bình yên hơn.

Dịch vụ lắp đặt cửa thép vân gỗ ở Thái Nguyên uy tín, chất lượng

Đối với một thành phố rộng lớn và đông như ở Thái Nguyên, bạn có thể dễ dàng tìm mua các cánh cửa an toàn tại bất cứ đâu. Tuy nhiên để lựa chọn ra được một nhà cung cấp có uy tín nhất thì quả thực không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa thép vân gỗ an toàn tại các quận, huyện: Đại Từ, Định Hóa, Đồng Hỷ, Phổ Yên, Phú Bình, Phú Lương, Võ Nhai hoặc thành phố Sông Công... thì Công ty cửa thép Koffmann Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho bạn trong năm 2018 này.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên

Đáp ứng nhu cầu của người dân, chúng tôi – Koffmann chuyên cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ ở Thái Nguyên với uy tín chất lượng hàng đầu. Tại đây, Koffmann luôn nhận cung cấp và tư vấn các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy và tư vấn việc lắp đặt cho quý khách hàng thật nhanh chóng và chất lượng, với mức giá phải chăng nhất. Các sản phẩm cửa thép của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và lắp đặt chính xác, đúng tiến độ.

Với hơn 50 Showroom trải dài từ Bắc vào Nam, nên tại Thái Nguyên bạn có nhu cầu mua và lắp đặt cửa thép vân gỗ cho nhà ở, công trình thì hãy gọi ngay 1900 3230 để được tư vấn tốt nhất. Hơn nữa nếu bạn có thời gian, hãy đến trực tiếp các Showroom cửa thép vân gỗ của chúng tôi tại Thái Nguyên, tại đây luôn có sẵn các mẫu cửa thép tiêu chuẩn nhất 2018 cho quý khách hàng test và lựa chọn. 100% các sản phẩm được cung cấp đều được Koffmann sản xuất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có thời gian bảo hành lên tới 36 tháng.
 
  Quý khách hàng tại Thái Nguyên có nhu cầu tham khảo cửa thép vân gỗ Koffmann tại đây:
» Đại lý Anh Quân: Toà nhà 5 tầng, Đèn đỏ Nam Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên
» Đại lý Thuận Hoàn: Tổ 11, Phường Chùa Hang, Tp Thái Nguyên
» Đại lý Bùi Quyết: Tổ 11, Phường Chùa Hang, Tp Thái Nguyên
» Đại lý Sơn Quỳnh: Xã Bờ Đậu, Cổ Lung, Phú Lương, Thái Nguyên
» Đại lý Trần Hưng: số 271 Cách mạng tháng tám, Tp Sông Công, Thái Nguyên
» Đại lý Minh Anh: Phú Bình, Thái Nguyên
» Đại lý Thành Đạt: Trung Hội, Định Hóa, Thái Nguyên
» Đại lý Đại Phát: xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên

Đầu tháng 11/2017, vừa qua đơn vị Koffmann đã nhận được đơn hàng phân phối số lượng lớn gồm 1 bộ cửa 4 cánh, và 6 bộ cửa 1 cánh cho nhà Anh Cân tại số 26 ngõ 155 đường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên. Sau khi được sự tư vấn tận tình từ phía đơn vị Koffmann, khách hàng đã rất hài lòng và chốt ngày nhận hàng. Nhanh chóng nhân viên kỹ thuật đã hoàn thiện các bộ cửa trong vòng 15 ngày.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên
Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch với ô kính cường lực lắp đặt cửa đi chính tại nhà anh Cân

Sau khi lắp đặt và hoàn thiện những cánh cửa đã tạo nên tổng thể ngôi nhà anh Cân vô cùng bắt mắt. Bởi cửa thép vân gỗ mà Koffmann sản xuất được tạo ra từ những tấm thép cao cấp, bề mặt có sức chịu đựng lực cao, chất lượng sơn phủ toàn bộ cửa được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ Đức, đồng thời, lớp vân gỗ được thực hiện theo công nghệ hấp in chuyển nhiệt, nên có độ bám dính cao, láng mịn, ít bong tróc nhằm hạn chế sự ô xy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Độ bền của sản phẩm nếu được bảo hành đúng quy cách sẽ có tuổi thọ sử dụng trên 10 năm tuổi.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên
Anh Cân bên những chiếc cửa thép vân gỗ độc đáo vừa lắp đặt hoàn thiện tại nhà

Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu cửa thép giả gỗ tại nhà anh Hoàn tại đường Cách mạng tháng 8, tp.Thái Nguyên, dưới đây.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên
Anh Hoàn và khách tại nhà với những cánh cửa thép vân gỗ Koffmann
 
Lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Thái Nguyên
 
Các cánh cửa thép vân gỗ 1 cánh cho phòng ngủ nhà Anh Hoàn
 

 Có thể bạn quan tâm

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

   •  Các công đoạn sản xuất cửa thép chống cháy【Chi tiết】

   •  Những lợi ích ĐẶC BIỆT khi mua cửa thép vân gỗ Koffmann

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây