Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình

Vừa mới đây, Koffmann đã hoàn thiện xong công trình thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Thái Bình, cụ thể là nhà anh Căn ở Tiền Hải . Vì thế, Koffmann cập nhật 1 số hình ảnh thi công lắp đặt thực tế tại đây để khách hàng tham khảo.

Hình ảnh thi công cửa thép vân gỗ thực tế tại nhà anh Căn, Thái Bình 

Mặc dù, ngôi nhà anh Căn đã xây khá lâu, lại có mặt tiền ở hướng Tây, nhưng do dùng cửa gỗ nên trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều, mùa đông lạnh, mùa hè nóng lâu dài, cửa gỗ đã nhanh chóng xuống cấp, mối mọt khiến gia đình anh rất đau đầu. Vì thế, khi biết đến cửa thép vân gỗ đã được phân phối trực tiếp tại Thái Bình, anh Căn đã đến và trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Được sự tư vấn của đại lý Koffmann, anh đã sử dụng cửa thép vân gỗ 4 cánh cho cửa đi chínhcửa 1 cánh cho các cánh cửa trong phòng, kết hợp với phụ kiện đồng bộ. Khi thi công lắp đặt xong anh cũng không ngờ ngôi nhà của anh lại đẹp và sang trọng như vậy.

Sử dụng cửa thép giả gỗ Koffmann khắc phục được tất cả nhược điểm mà cửa gỗ truyền thống vẫn tồn tại như  cách âm, cách nhiệt, không cong vênh co ngót, màu sắc bền với thời gian và giống với màu vân gỗ tự nhiên, sử dụng nhẹ nhàng êm ái…
 
  Quý khách hàng tại Thái Bình có nhu cầu tham khảo cửa thép vân gỗ Koffmann tại đây:
» Đại lý Bảo Khánh: Số 7.16 đường Lê Quí Đôn, phường Trần Lâm, thành phố Thái Bình
» Đại lý Pho Luyến: Bình Nguyên - Kiến Xương - Thái Bình
» Đại lý Dương Hòa Phát: Thụy Thanh - Thái Thụy - Thái Bình
» Đại lý Bảo Khánh CS2: 472, đường Long Hưng, TT Hưng Hà, Thái Bình
» Đại lý Đức Tiến: Số 297, Phố Hùng Thắng, Thị Trấn Tiền Hải, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
» Đại lý Chinh Diễn: Đông La, Đông Hưng, Thái Bình
Anh Căn có những đánh giá rất tích cực với các sản phẩm cửa thép vân gỗ mà Koffmann cung cấp, hài lòng với số tiền bỏ ra và những lợi ích mà anh nhận được. Sau đây là một số hình ảnh thực tế tại công trình nhà anh.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình
Các cánh cửa thép vân gỗ Koffmann được đưa đến công trình nhà anh Căn
 
Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình
Mặt tiền nhà anh Căn với cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh
Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình
Cửa thép vân gỗ 1 cánh làm cửa phòng ngủ tại nhà anh Căn
 
Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình

Bên cạnh đó, Koffmann cũng sắp hoàn thiện công trình lắp đặt cửa thép chống cháy cho 1 khách sạn ở thành phố Thái Bình.
 

Tại sao bạn nên lựa chọn cửa thép vân gỗ Koffmann cho ngôi nhà?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa có thể phù hợp với ngôi nhà bạn, nhưng để lựa chọn 1 cánh cửa phù hợp, đẹp không phải dễ dàng. Đặc biệt, lựa chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín chất lượng là tương đối khó với khách hàng, bởi thị trường rộng lớn, nên những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, kém chất lượng rất dễ trà trộn với các sản phẩm có chất lượng cao.
Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình

Cửa thép vân gỗ Koffmann hiểu được băn khoăn đó của khách hàng, với phương châm kinh doanh “toàn diện – tiết kiệm – hiệu quả” cùng với triết lý 3A “An toàn cho ngôi nhà - An vui cho khách hàng - An tâm cho đối tác” sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, mẫu mã mới, giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt tốt nhất.

Những lợi ích nhận được khi mua cửa thép vân gỗ Koffmann tại Thái Bình

Lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà tại Thái Bình

Khi lựa chọn sản phẩm của Koffmann, khách hàng sẽ nhận được:
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách sản phẩm tốt nhất dựa trên những yêu cầu và thông tin của quý khách.
  • Chúng tôi hoàn thành sản phẩm cho quý khách từ 10 – 20 ngày và hoàn thiện lắp đặt trong 1 - 2 ngày, tùy vào số lượng và yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
  • Cam kết sử dụng các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng có độ bền cao. Chúng tôi cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, có chuyên môn vũng vàng, lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao, vừa mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách.
  • Chế độ bảo hành lên tới 36 tháng cho cửa thép, giúp khách hàng an tâm sử dụng
  • Sẵn sàng nhận lại sản phẩm hoặc gia công thêm nếu khách hàng nhận thấy sai sót, không đúng với yêu cầu.
Nếu bạn muốn trải nghiệm và đánh giá thực tế sản phẩm tại các huyện trong khu vực như thành phố Thái Bình, Thái Thụy, Tiền Hải, Đông Hưng, Kiến Xương, Vũ Thư, Quỳnh Phụ, Hưng Hà..., thì hãy liên hệ với Koffmann qua số hotline 1900 3230 để được cung cấp thông tin hoặc báo giá cửa thép vân gỗ chi tiết nhé.

 Có thể bạn quan tâm

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

   • Các công đoạn sản xuất cửa thép chống cháy【Chi tiết】

   • Lý do bạn nên thay thế cửa đi chính mới cho ngôi nhà【Top 5+】

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây