Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam - giải pháp chống ồn hiệu quả

Bộ cửa của ngôi nhà không chỉ bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình mà còn thể hiện đẳng cấp, địa vị của gia chủ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nỗ lực phấn đấu kiên trì, lấy tiêu chí an toàn là hàng đầu, lấy chất lượng làm nền tảng, cửa thép vân gỗ Koffmann đã và đang cung cấp những sản phẩm tốt nhất, nhằm mục tiêu phục vụ vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Vì sao nên lắp cửa thép cho các gia đình ở Hà Nam?

Tỉnh Hà Nam được coi là cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, nó nằm trên huyết mạch giao thông Bắc - Nam với hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy thuận lợi. Lượng phương tiện giao thông lưu thông qua Hà Nam hàng ngày rất lớn, do vậy, các gia đình sinh sống tại đây cũng gặp không ít phiền phức từ tiếng ồn do xe cộ đi lại, tiếng còi xe…
 
cua thep van go tai ha nam

Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam chính là sản phẩm tốt nhất giúp đảm bảo không gian yên tĩnh cho các ngôi nhà ở đây nhờ khả năng cách âm, chống ồn vô cùng hiệu quả. Không những thế, nhờ thiết kế mẫu mã đa dạng và hiện đại, màu sắc sang trọng, dòng sản phẩm này còn có tác dụng nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khả năng cách âm chống ồn của cửa thép vân gỗ

  • Dựa vào cấu tạo cửa: khung cửa vân gỗ được làm bằng thép cao cấp, có độ dày từ 1.2 mm - 1.5 mm, khuôn cửa 50 ~ 100mm, cánh cửa nhiều lớp với vật liệu thép làm cánh cửa dày từ 0.8mm - 1.0mm vừa đảm bảo độ bền, vừa cách âm tốt. Ngoài ra, hệ thống khuôn, phào, nẹp liền khối cũng giúp cho bộ cửa được kín đáo tuyệt đối, không có kẽ hở cho âm thanh có thể dễ dàng lọt qua.
  • Hệ thống xương chịu lực giữa cửa được làm từ chất liệu honeycomb paper đặc biệt với 2 lớp sợi thủy tinh và tạo hình giống như tổ ong, trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực không thua kém gỗ hay bê tông, có khả năng làm tiêu tan nhiệt và cách âm tốt hơn do có nhiều khoảng không gian chết.

Đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng và mang lại không gian sống tiện ích, thoải mái cho khách hàng ở Hà Nam, trong chiến dịch mở rộng thị trường kinh doanh và đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã đưa Hà Nam vào danh sách khu vực tiềm năng nhất để cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cửa thép cách âm chống ồn.
 
Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam
 
Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam
Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam
Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam
Cửa thép vân gỗ tại Hà Nam

Với chất lượng sản phẩm đứng đầu trên thị trường, nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ người dùng hấp dẫn, khách hàng tại Hà Nam chỉ cần liên hệ tới số hotline 1900 3230, Koffmann sẽ tư vấn, báo giá những sản phẩm thích hợp nhất cho gia đình bạn.

Đừng để giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của gia đình bạn bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào khó chịu, vì giờ đây đã có Thế giới cửa thép vân gỗ Koffmann đồng hành!

Một số công trình thực tế mà Koffmann đã lắp đặt tại Hà Nam

Mặc dù mới xuất hiện ở tỉnh Hà Nam 1 thời gian ngắn, nhưng cửa thép vân gỗ Koffmann được người dân nơi đây ủng hộ và yêu thích. Và những cánh cửa thép đã được lắp đặt hoàn thiện cho những ngôi nhà sang trọng tại đây.
mua-cua-thep-van-go-tai-ha-nam
mua-cua-thep-van-go-tai-ha-nam

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đang cung cấp

   •  Bí quyết chọn cửa nhà an toàn, hoàn hảo

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây