Công trình cửa thép vân gỗ Koffmann tại Mộc Châu - Sơn La

Sơn La là 1 tỉnh có nhiều đối tác và khách hàng lựa chọn cửa thép vân gỗ lắp đặt cho công trình nhà mình. Trong thời gian vừa qua, lượng đơn đặt hàng từ Sơn La tăng cao, cho thấy sự quan tâm rất lớn từ người dân nơi đây đến sản phẩm độc đáo này.

Mặc dù không phải là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, nhưng tỉnh Sơn La hiện nay đang là địa phương được đầu tư phát triển hơn. Các khu công nghiệp, nhà máy xuất hiện ngày một nhiều và đa dạng. Nhu cầu về xây dựng nhà ở, công trình lớn nhỏ cũng phát triển theo khiến nhu cầu lắp đặt cửa cũng tăng lên.    
cửa thép vân gỗ Koffmann Sơn La

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tự hỏi, Sơn La là 1 tỉnh Tây Bắc, giáp ranh với Lào nên rừng núi nhiều, gỗ nhiều thì cần gì sử dụng cửa thép vân gỗ được vận chuyển từ tận Hà Nội xa xôi?

Có khá nhiều lý do mà người dân Sơn La chia sẻ với Koffmann như sau:

 
  • Hiện tại, rừng trên Sơn La đã không còn được khai thác nhiều, nên gỗ làm cửa ngày càng khan hiếm hơn. Nhưng nhiều người vẫn thích dùng cửa có liên quan đến gỗ nên cửa thép vân gỗ là lựa chọn hợp lý.
  • Người dân Sơn La thích những loại cửa đẹp như cửa gỗ, nhưng vẫn phải đảm bảo độ bền, chống cạy phá tốt, đảm bảo an toàn, an ninh cho ngôi nhà.
  • Việc lắp đặt cửa nhanh, dễ dàng, không ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn kích thước và cấu trúc ngôi nhà. Ngoài ra, nếu có thay thế cửa mới, cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể của căn phòng.
Ngoài ra, còn khá nhiều lý do khác mà khách hàng ở đây đã tin tưởng Koffmann, phần lớn liên quan đến sở thích cá nhân của mỗi người.

Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ Koffmann tại Sơn La

Với trên 15 màu vân gỗ và nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp – phù hợp với hầu hết với các thiết kế công trình, thêm vào đó khả năng cách âm, cách nhiệt tốt – khả năng chống cháy, chống cạy phá an toàn khiến cửa Koffmann nhận được cái gật đầu của hầu hết khách hàng khi trực tiếp tham quan và trải nghiệm thử sản phẩm tại showroom và đại lý của Koffmann.

Chính vì thế, Koffmann đã thi công rất nhiều công trình tại Sơn La. Dù đường xá xa xôi, quá trình đi lại gặp nhiều khó khăn nhưng các nhân viên kỹ thuật của Koffmann vẫn hoàn thành tốt công trình được giao. Bàn giao đúng tiến độ và cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn.

Dưới đây là 1 số hình ảnh lắp đặt hoàn thiện mà Koffmann thực hiện tại tỉnh Sơn La gồm các khu vực như Bắc Yên, Mai Sơn, Mộc Châu, Mường La, Phù Yên, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Vân Hồ, Yên Châu…
cửa thép vân gỗ Koffmann Sơn La
cửa thép vân gỗ Koffmann Sơn La
cửa thép vân gỗ Koffmann Sơn La

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về cửa nhà hoặc có nhu cầu lắp đặt cửa thép vân gỗ, xin vui lòng liên hệ với Koffmann qua hotline 1900 3230 để có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một “cánh cửa an toàn” chất lượng hoàn hảo nhất.

 Có thể bạn quan tâm

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

   • Các công đoạn sản xuất cửa thép chống cháy【Chi tiết】

   • Cửa gỗ công nghiệp: tiềm ẩn nguy cơ gây hại sức khỏe con người

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây