Cửa thép vân gỗ màu trắng phù hợp với mọi ngôi nhà

Trong tất cả các màu sắc cửa, màu trắng có sức hấp dẫn nhất. Bởi vì, màu trắng là màu vượt thời gian, sạch sẽ và trông thật tuyệt vời trên một cánh cửa theo phong cách đương đại vừa có nét thiết kế cổ điển. Cửa màu trắng cũng không bao giờ mất đi sự mới mẻ và ngôi nhà bạn sẽ luôn tràn ngập ánh sáng, do đó, đây là 1 lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Vì vậy, hãy tham khảo những lý do tại sao cửa thép vân gỗ màu trắng lại phù hợp với mọi ngôi nhà trong bài viết dưới đây.

Cửa màu trắng mang đến nét đẹp hiện đại

Một ngôi nhà hiện đại sẽ thực sự thể hiện những đường cắt gọn gàng của những cánh cửa đương đại. Dù ngôi nhà bạn đã được sử dụng bao lâu đi nữa, một cánh cửa hiện đại màu trắng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát, cũng như bổ sung cho phần lớn các màu sắc khác trong phòng của bạn.
Cửa thép vân gỗ màu trắng phù hợp với mọi ngôi nhà

Cửa gỗ trắng làm toát lên nét thanh lịch mạnh mẽ của những người yêu thích sự mới mẻ và phá cách, làm sáng lên không gian phòng ngủ hay phòng khách của bạn.

Những cánh cửa thép vân gỗ màu trắng của Koffmann được chúng tôi cập nhật kiểu dáng cho mọi không gian, và nó cũng có nhiều thiết kế khác để  hoàn hảo cho các khu vực mà bạn muốn tối đa hóa không gian nhỏ.

Cửa màu trắng tạo ra sự khác biệt

Cửa màu trắng nói chung và cửa thép vân gỗ màu trắng nói riêng đều mang đến sự khác biệt cho công trình kiến trúc. Với việc thiết kế cửa màu trắng sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên tinh tế, lịch sự và hiện đại hơn rất nhiều.

Cửa màu trắng không hề nhàm chán như bạn vẫn nghĩ vì có rất nhiều tông màu trắng (ấm hay lạnh, sáng hay trầm) góp phần hoàn thiện cho không gian nhà bạn cũng như dễ dàng kết hợp với các màu phụ trợ. Nếu cánh cửa được thiết kế theo phong cách hình học, các khối panô dập nổi càng khiến không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng, bắt mắt.

Những cánh cửa thép vân gỗ Koffmann màu trắng của chúng tôi có nhiều thiết kế độc đáo tạo nên một phong cách tinh tế nhưng nổi bật.

Dễ dàng kết hợp với màu sắc khác

Màu trắng là 1 trong những màu sắc vượt thời gian, không thể thiếu trong các mẫu thiết kế khác nhau. Cũng bởi gam màu trắng là màu trung tính, rất dễ kết hợp với các màu sắc khác mà vẫn nổi bật, không lấn át các màu sắc khác.
Cửa thép vân gỗ màu trắng phù hợp với mọi ngôi nhà


Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với bất kì gam màu nào khác: từ màu gỗ sáng đến những màu rực rỡ hơn như xanh, vàng. Không chỉ là tấm nền hoàn hảo cho các màu sắc khác, màu sơn trắng còn dễ dàng được kết hợp với các chất liệu khó tính như kim loại màu đối lập. Đồng thời, bạn cũng đừng ngần ngại áp dụng phong cách đơn sắc với màu trắng bởi những sắc độ trắng khác nhau sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và gọn gàng cũng như phù hợp với mọi phong cách. 

Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý kết hợp các màu sắc khác trong phòng sao cho hài hòa, cân xứng để tránh gây rối mắt hay trở thành một mớ hỗn màu sắc.

Cửa màu trắng làm rộng không gian

Với các không gian nhỏ, lời khuyên sử dụng màu trắng chủ đạo chưa bao giờ cũ bởi màu sáng giúp không gian rộng rãi hơn. Những cánh cửa màu trắng thường được phối trong phòng có tường màu cùng tông như trắng, kem sữa hay xám nhạt, nó tạo ra chiều sâu cho không gian ngôi nhà.

Những cánh cửa thép vân gỗ màu trắng của Koffmann có cách thiết kế mới lạ ấn tượng, đang dần được ưa chuộng nhiều hơn nên cánh cửa trắng cũng dần đi ra khỏi những giới hạn nhỏ hẹp thông thường.

Cửa màu trắng theo phong thủy

Cửa màu trắng không chỉ giúp ngôi nhà trông sáng sủa hơn mà còn nhìn về góc độ phong thủy, màu trắng là màu sắc giúp con người sinh ra tâm thái ôn hòa, dễ chịu. Từ góc độ ngũ hành thì những người sinh vào mùa xuân càng thích hợp để trang hoàng nhà cửa bằng gam màu trắng nhằm nâng cao vận may.
Cửa thép vân gỗ màu trắng phù hợp với mọi ngôi nhà


Nếu ngôi nhà bạn quay về hướng Nam, thì rất thích hợp để lắp đặt 1 cánh cửa màu trắng, bởi hướng Nam thuộc hành Hỏa, cũng là nơi có hỏa khí thịnh vượng, chiếu theo mệnh lý ngũ hành sinh khắc thì có một nguyên tắc là “Hỏa khắc Kim tức sinh tài lộc”.

Tuy nhiên, nếu ngôi nhà bạn lấy màu trắng làm chủ đạo thì không nên lắp đặt cửa màu trắng, bởi nó có thể gây ra cảm giác đơn điệu, lạnh lẽo.

Những lưu ý khi sử dụng cửa màu trắng

Cánh cửa nào cũng cần phải vệ sinh, nhưng đối với cửa trắng, bạn cần phải có sự quan tâm đặc biệt đến vệ sinh cửa. Do cửa trắng dễ dàng bị lấm bẩn, bạn nên lau chùi cửa nhà mình nếu thấy vết bẩn và bạn chỉ nên lau bằng khăn ẩm mềm và sau đó lau khô, không nên lau trực tiếp bằng khắn ướt.

Không nên lạm dụng quá nhiều màu trắng, mà hãy biết cách phối màu như thế nào, tốt nhất vẫn nên lựa chọn các màu sắc thuộc cùng một hệ màu với cửa.

Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn sẽ yêu thích những cánh cửa thép vân gỗ màu trắng của Koffmann hơn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về cánh cửa độc đáo này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914.860.455 nhé. 

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

   • Cách chọn màu cửa thép vân gỗ đẹp, phù hợp với không gian nhà

   • Cửa chính sơn màu gì vừa sang trọng vừa tốt cho vận mệnh gia chủ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây