Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ màu đen?

Màu sắc là một trong những mối quan tâm chính khi chọn cửa phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Một trong những màu phổ biến nhất là màu đen và màu này cũng khiến cho nhiều khách hàng phải đắn đo nhất. Dưới đây là một số lý do để chọn màu đen cho cánh cửa thép vân gỗ nhà bạn.

Sang trọng

Màu đen là một lựa chọn phổ biến cho bất cứ ai muốn thêm sang trọng và đẳng cấp cho một căn phòng cụ thể. Ví dụ, cửa thép vân gỗ màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thu hút, trong khi cửa thép vân gỗ màu đen sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài sành điệu hơn.
Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ màu đen?

Có điểm nhấn

Nếu bạn có một hoặc nhiều điểm nhấn trong phòng, thêm một cánh cửa thép vân gỗ màu đen sẽ giúp nhấn mạnh những điểm nhấn này và mang mọi thứ lại với nhau. Nó sẽ giúp bạn tạo ra một không gian gắn kết hơn và, nếu bạn thích, bạn có thể tương phản nó bằng cách chọn một bức tường sáng, hoặc trắng…

Hiệu ứng khung hình

Khi bạn lắp đặt một cánh cửa thép vân gỗ màu đen với các tấm kính, bạn sẽ giúp tạo ra một hiệu ứng khung hình tuyệt vời. Giống như một khung tranh, cánh cửa màu đen với tấm kính sẽ cho bạn 1 khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp khi ngồi trong nhà.
Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ màu đen?

Tạo ra sự cân bằng

Một chiếc bàn to, hoặc một chiếc TV lớn, trong một căn phòng có thể xuất hiện một khoảng trống. Để bù đắp điều này, bạn có thể thêm một cánh cửa thép vân gỗ màu đen. Điều này sẽ giúp bù đắp những khoảng trống và tạo thêm sự cân bằng trong phòng.

Che dấu vết bẩn

Cửa có màu nhạt có xu hướng bị bẩn khá nhanh, đặc biệt là trong nhà có trẻ nhỏ hoặc thú cưng. Màu tối hơn vẫn có thể thu hút bụi bẩn nhưng nó sẽ không được chú ý. Bạn vẫn sẽ cần làm sạch các cánh cửa thép vân gỗ màu đen, nhưng bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức với các vết bẩn.

Phản chiếu

Gương được biết đến để thêm phong cách phản chiếu đẹp cho một căn phòng. Và bạn biết không, những cánh cửa thép vân gỗ màu đen sở hữu một khả năng tương tự do sự tương phản với ánh sáng của nó. Cánh cửa cũng có thể được làm mở hoặc làm bóng tùy thuộc vào sở thích của bạn. Rõ ràng, sự phản chiếu của cánh cửa màu đen sẽ thu hút nhiều ánh sáng hơn cho căn phòng.

Phù hợp với sàn màu tối

Nếu bạn đã có sàn màu tối, bạn có thể không muốn thêm quá nhiều yếu tố thiết kế với màu tối vì nó có thể làm cho căn phòng trông thực sự nhỏ. Một cánh cửa màu đen sẽ bổ sung cho sàn màu tối mà không làm cho không gian cảm thấy nhỏ hơn.
Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ màu đen?

Hiệu ứng trần cao hơn

Màu sắc tương phản rất hấp dẫn mắt. Cửa màu đen hẹp thu hút mắt hơn và đánh lừa bộ não nghĩ rằng trần nhà cao hơn thực tế. Điều này đặc biệt tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm cánh cửa phù hợp cho tầng hầm hoặc bất kỳ căn phòng nào khác của ngôi nhà có trần thấp.

Với những lợi ích mà cánh cửa thép vân gỗ màu đen mang lại, một số khách hàng vẫn tự hỏi liệu một cánh cửa màu đen có phải là lựa chọn phù hợp với họ không. Và mối quan tâm nhất chính là những cánh cửa màu đen thường xuất hiện vết bẩn nhanh hơn những cánh cửa khác. Điều này có thể đúng, nhưng có nhiều cách để tránh việc bạn phải lau cửa thường xuyên. Ban đầu, bạn cần phải chọn những cánh cửa đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, bởi càng phức tạp, cửa càng nhiều khu vực vết bẩn có thể lưu lại. Thứ 2, bạn cần lau sạch cửa với nước, nhưng hãy nhớ lau khô ngay sau đó. Vì bụi bị hút vào nước, nếu bạn để nó khô, nó sẽ đơn giản thu hút nhiều bụi hơn khi khô.

Khi đầu tư vào một cánh cửa thép vân gỗ màu đen, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét cẩn thận lợi ích của chất lượng sản phẩm. Tại Koffmann, chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa thép vân gỗ chất lượng cao được thiết kế theo yêu cầu người tiêu dùng. Cửa của bạn không phải là thứ bạn nên thay thế một cách thường xuyên. Chúng là một khoản đầu tư mà bạn sẽ sử dụng trong nhiều năm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914.860.455 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Cửa thép vân gỗ màu xám – lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà

   • Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

   • Cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM【đẹp nhất】

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây