[dantri.com.vn] Cửa thép vân gỗ Koffmann tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần 1

Từ ngày 20 – 22/3/2022 vừa qua, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cùng các đại lý đã tổ chức chương trình từ thiện: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” tại Trường THCS Thắng Lợi và Trường TH Lý Quốc, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Qua đó mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở đây những món quà dù nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, ấm áp.
Hạ Lang là một huyện giáp biên giới của tỉnh Cao Bằng, nơi đây hiện vẫn còn có nhiều điểm trường khó khăn. Trong đó, Trường tiểu học Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi là hai điểm trường có nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm chia sẻ và giúp cho các những em còn khó khăn tại nơi đây vơi bớt đi phần nào sự vất vả trong học tập, cuộc sống. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cùng với hệ thống đại lý đã chung tay tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần 1 cho các em nhỏ nơi đây.

Cửa thép vân gỗ Koffmann tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần 1

Vượt qua những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian gần đây. Cùng với đó là được sự đồng ý, ủng hộ của Chính quyền địa phương, Ban giám hiệu Trường tiểu học Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi. Koffmann đã trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây những món quà thiết thực, ý nghĩa và đầy yêu thương. Trong đó có 147 áo phao, 147 cặp sách, 20 xe đạp, 40 chăn ấm,... cho các em tại hai điểm trường. Bên cạnh đó còn có 80m² thảm trải sàn và 5 bộ màn chiếu, phông chiếu cho Trường tiểu học Lý Quốc để phục vụ quá trình giảng dạy, học tập. Những phần quà tuy không có giá trị lớn, nhưng cũng đã góp phần giúp cải thiện đời sống, hỗ trợ cho các em và nhà trường có điều kiện giảng dạy, học tập tốt hơn.

Cửa thép vân gỗ Koffmann tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần 1

Chương trình này không chỉ có ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Qua đó giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh nơi đây có được điều kiện học tập và cuộc sống tốt hơn. Mà còn là dịp để Koffmann cùng hệ thống đại lý thể hiện tinh thần đoàn kết, tích cực triển khai các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Cửa thép vân gỗ Koffmann tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần 1

Caravan “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần thứ nhất của Koffmann đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhìn những nét mặt đầy vẻ rạng rỡ, hân hoan của các bé khi nhận được nhận những phần quà. Chúng tôi hy vọng với những đóng góp nhỏ bé này đã phần nào sẽ hỗ trợ cho các em học tập và có một cuộc sống tốt hơn. Đồng thời cũng là động lực để lan tỏa tinh thần Caravan: Xuân đoàn kết - Trao yêu thương mạnh mẽ hơn trong những lần tiếp theo.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
Hotline: 1900 3230 -  Zalo: 0914 860 455
VPĐD: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Nhà máy sản xuất: Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
 Website: https:/thegioicuathep.vn/ 

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/cua-thep-van-go-koffmann-to-chuc-caravan-xuan-doan-ket-trao-yeu-thuong-lan-1-20220324144308095.htm

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây