Cửa thép vân gỗ Koffmann ra mắt mẫu sản phẩm mới - Huỳnh hoa cúc

Để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình, Koffmann đã cho ra mắt mẫu cửa mới - cửa thép vân gỗ huỳnh hoa cúc. Hoa cúc biểu tượng của "Sự sống - Phúc Lộc - Niềm Vui" là biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc như sự hoan hỉ đến nhà. 

Ý nghĩa của biểu tượng hoa cúc trong phong thủy 

Trong phong thủy, hoa cúc được biết đến với biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ trong đời sống. Ngoài ra còn mang trong mình hình tượng thịnh vượng, hoa cúc xuất hiện trong bộ tranh Tứ quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai. Vậy nên loài hoa này là loài hoa cực kỳ được trân trọng trong quan điểm Đông phương. 
Ngoài ra hoa cúc còn có ý nghĩa mang đến sự hạnh phúc trong nhà  và hòa hợp trong tình cảm. 

Sự kết hợp đặc biệt giữa cửa thép vân gỗ và huỳnh hoa cúc

Để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế, cũng như đa dạng hơn về sản phẩm, Koffmann đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ huỳnh Hoa cúc. Với ý mong muốn mang đến 1 sản phẩm vừa đáp ứng được về mặt thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng được về mặt phong thủy. 

Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ huỳnh Hoa Cúc 

Hoa cúc hình ảnh không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, nay được Koffmann kết hợp và xây dựng trên huỳnh cánh cửa. Sự kết hợp giữa màu vân gỗ truyền thống và huỳnh Hoa Cúc giúp cánh cửa trở lên nổi bật hơn, lạ mắt hơn. 
Cửa thép vân gỗ Koffmann vẫn luôn là một đơn vị được đánh giá cao về chất lượng và thường xuyên cải tiết về mặt thiết kế giúp đa dạng hóa hơn về sản phẩm. 
Một số đặc điểm của huỳnh Hoa cúc có thể kể đến như: 
- Phù hợp làm cửa 1 cánh, 2 cánh và 4 cánh 
- Họa tiết các cánh hoa được khắc họa chân thật, sinh động, bắt mắt 
- Được cấu tạo bằng thép mạ điện có tính năng chống gỉ, không lo ngại tác động của môi trường. 
- Chống cong vênh, co ngót, mối mọt
- Chống cạy phá, đột nhập, tạo sự an toàn cho ngôi nhà
Với chất lượng vượt trội cùng với mẫu mã đa dạng, Koffmann chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để tân trang tổ ấm của mình. Dưới đây là một vài hình ảnh cửa thép vân gỗ Koffmann huỳnh Hoa cúc bạn tham khảo. 
Cửa thép vân gỗ Koffmann ra mắt mẫu sản phẩm mới - Huỳnh hoa cúc



 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây