Cửa thép vân gỗ Koffmann cho ra mắt Catalogue phiên bản online

Phiên bản Catalogue điện tử mới nhất của Koffmann bao gồm các danh mục sản phẩm như: cửa thép vân gỗ 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh, cửa Luxury, cửa Luxury thủy lực vách kính, cửa sổ thép vân gỗ, cửa thép vân gỗ Deluxe và phụ kiện khóa. Để xem Catalogue các dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann, bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY và xem online trên nền web. 
Đại diện Koffmann cho biết, chúng tôi cho ra mắt phiên bản Catalogue điện tử này với mong muốn Quý đại lý, Quý khách hàng có một phiên bản Catalogue để dễ dàng tham chiếu với các ý tưởng, gợi ý và lựa chọn được mẫu cửa ưng ý nhất. Phiên bản Catalogue online bao gồm đầy đủ những thông tin về sản phẩm, mẫu mã cũng như các phụ kiện cửa.
Những sản phẩm trong Catalogue sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, dễ dàng hơn và tiện dụng hơn về những sản phẩm mà Koffmann cung cấp. 
Quý khách hàng có thể xem được ở bất cứ đâu mà không cần phải đến trực tiếp showroom hoặc qua đại lý giới thiệu. 
Về quý đại lý thì có thể dễ dàng mang theo để tư vấn. 
Cửa thép vân gỗ Koffmann ra mắt Catalog phiên bản online

Hướng dẫn sử dụng Catalog online 

Quý khách hàng chỉ cần truy cập Catalogue Koffmann điện tử theo địa chỉ: https://catalog.koffmann.vn/ hoặc dùng điện thoại thông minh quét QR code (ở hình ảnh bên trên) là đã có thể trải nghiệm, tham khảo những sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Nhờ đó bạn sẽ có thể phần nào chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình được nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian công sức tối đa.
Với những quý khách hàng muốn trực tiếp tham khảo sản phẩm, có thể đến với Showroom cửa thép vân gỗ Koffmann gần nhất để tham khảo các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được  tư vấn miễn phí nhé giúp cho bạn chọn lựa được sản phẩm cửa thép vân gỗ phù hợp với mức chi phí phải chăng nhất.
Lưu ý:
- Hình ảnh trên catalogue online chỉ để tham khảo về mẫu và mã sản phẩm
- Quý khách hàng không chốt mã màu trên catalogue online, mà có thể tham khảo mã màu tại: https://bangmau.koffmann.vn/ để có thể chọn được màu sắc sát nhất với với màu sắc sản phẩm thực tế nhé.
Hy vọng rằng, với Catalogue cửa thép vân gỗ Koffmann online này sẽ giúp cho quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của chúng tôi. Chúc cho quý khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên những công trình, không gian sống tuyệt vời nhất.
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây