Cửa thép vân gỗ chống cháy nhập khẩu mua ở đâu tốt nhất

Cửa thép vân gỗ đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu, và chủ yếu từ các nhà phân phối nhập khẩu. Nếu bạn ưa chuộng dòng cửa này, và muốn lắp đặt cho ngôi nhà mình, vậy bạn đã biết địa điểm mua cửa thép vân gỗ chống cháy nhập khẩu ở đâu tốt nhất chưa?

Có nên mua cửa thép vân gỗ nhập khẩu Trung Quốc

Mặc dù, dòng cửa thép xuất hiện lần đầu ở các nước phương Tây chủ yếu dùng cho cửa thép chống cháy. Tuy nhiên, về dòng cửa thép vân gỗ thì Trung Quốc là nơi cung cấp đầu tiên và cũng là chủ yếu cho thị trường Việt Nam.
 
Cửa thép vân gỗ nhập khẩu mua ở đâu tốt nhất
Nhà máy cửa thép vân gỗ Koffmann ở Việt Nam
Từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, cửa thép vân gỗ đã tạo nên hiệu ứng rất khả quan trong thị trường tiêu dùng nội thất. Vì thế, nhiều doanh nghiệp như Hoa Vĩ, Guang Yi… đã được nhiều người biết đến hơn.

Tuy nhiên, việc nhập khẩu từ Trung Quốc cũng có nhiều nhược điểm. Thứ nhất, cửa không theo tiêu chuẩn kích thước của người dân, vì cửa nhập nguyên bộ nên khi có sai sót, rất khó để khắc phục. Thứ 2, nếu cửa được làm theo kích thước người tiêu dùng thì giá thành sẽ khá cao, đồng thời, thời gian lắp đặt và hoàn thiện cũng lâu hơn.

Nhằm hạn chế các nhược điểm này, một số doanh nghiệp Việt Nam đã nhập khẩu các nguyên vật liệu, dây chuyền thiết bị về Việt Nam để sản xuất, nhằm cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: 20+ Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ đẹp nhất

Cửa thép vân gỗ nhập khẩu Koffmann có gì tốt?

Là 1 doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ trong nước, Koffmann mang đến chất lượng sản phẩm cao cấp với việc đầu tư dây chuyền máy móc và các nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
 
Cửa thép vân gỗ nhập khẩu mua ở đâu tốt nhất


Ví dụ như hệ thống dây chuyền sản xuất cửa, ở Việt Nam rất khó để có những máy móc như thế. Bên cạnh đó, những máy móc mà Koffmann nhập khẩu đều theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Có thể dễ dàng nhận thấy như dòng thép mạ điện, 1 vật liệu chính trong quá trình làm cửa, bạn rất khó tìm thấy nơi sản xuất dòng thép cao cấp này. Dòng thép mạ điện có độ bền và tính chất không gỉ không thua kém so với inox.
Cửa thép vân gỗ nhập khẩu mua ở đâu tốt nhất
Công nghệ phun sơn tĩnh điện

Ngoài ra, Koffmann không sử dụng kỹ thuật phủ phim vân gỗ thông thường, vì nó có thể bong tróc lớp vân gỗ nếu sử dụng lâu dài. Công nghệ hấp in vân gỗ ở nhiệt độ cao trên nền lớp sơn tĩnh điện giúp vân gỗ bám chắc hơn, khó trầy xước và bong tróc hơn.

Và còn rất nhiều công nghệ độc đáo khác, mà chỉ khi bạn chạm tay vào cánh cửa mới biết được chất lượng của sản phẩm như thế nào? Vì thế, Koffmann luôn khuyến khích người tiêu dùng đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, sau đó mới quyết định mua hàng hay không.

Mua cửa thép vân gỗ nhập khẩu Koffmann ở đâu?

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam hiện nay đang có văn phòng chính ở Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội và các showroom đại lý cửa thép giả gỗ khác tại khắp các tỉnh thành. Nếu bạn có nhu cầu về cửa ở thị trường Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Koffmann qua hotline 1900 3230 nhé.
 
Cửa thép vân gỗ nhập khẩu mua ở đâu tốt nhất
Chất lượng cao cấp của cửa thép vân gỗ chống cháy nhập khẩu sản xuất bởi Koffmann

Koffmann hiện nay đang phát triển hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, nên nếu bạn ở tỉnh, hãy liên hệ với Koffmann để được nhân viên tư vấn sẽ chuyển thông tin của bạn cho đại lý tỉnh.

>>> Xem thêmCác loại cửa đi chính đẹp trên thị trường hiện nay

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây