Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự

Cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự – một sản phẩm cửa đang được ưa chuộng bởi các ưu điểm độ bền cao, thẩm mỹ, an toàn, dễ sử dụng…. Cùng Koffmann tìm hiểu rõ hơn về cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự để biết vì sao loại cửa này lại được ưa chuộng như vậy.
Cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự

Cấu tạo cửa thép vân gỗ 4 cánh 

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là loại cửa được thiết kế 4 cánh cho phù hợp với những thiết kế căn nhà có diện tích rộng như các biệt thự, village,... Đặc điểm của loại cửa thép vân gỗ này là an toàn, có độ bền bỉ cao nhờ cấu tạo gồm 2 tấm thép cao cấp không gỉ, bên trong có sử dụng các chất liệu chống cháy. Điển hình, cửa thép vân gỗ của Koffmann sử dụng chất liệu Honeycomb paper
Điểm đặc biệt của cửa thép vân gỗ là bên ngoài cửa còn được phủ phim vân gỗ. Do đó, trông bộ cửa sẽ giống như là cửa gỗ thịt thật. Điều này thoả mãn cho khách hàng cả về độ bền, tính thẩm mỹ, an toàn khi sử dụng nên rất được ưa chuộng.
Hiện nay, có 2 loại cửa thép vân gỗ 4 cánh gồm loại 4 cánh đều hay 4 cánh lệch. Điều này tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn và thiết kế cho khách hàng

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự

Đặc trưng của các nhà biệt thự là có diện tích rộng. Do đó, các chủ nhân thường thiết kế cửa rộng, vì thế thiết kế cửa thường được sử dụng là dạng cửa 4 cánh. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa thép vân gỗ cho nhà biệt thự với những ưu điểm như:
Cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự

Độ bền bỉ cao

Như đã đề cập ở trên, cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự được cấu tạo bằng nhiều lớp khác nhau. Do đó, nó có độ bền bỉ với thời gian, ít chịu các tác động từ môi trường, thời tiết hay các điều kiện ngoại cảnh khác.
Do đó, dù cho căn biệt thự của bạn ở vùng núi mưa nhiều thời tiết ẩm thấp, hay vùng cao hanh khô,… thì cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi cửa thép vân gỗ không giống như các loại cửa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp khác, trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy rõ sự ảnh hưởng của thời tiết điều kiện ngoại cảnh. Khiến cho cửa bị cong, vênh, nứt, mối mọt… 
Với cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự được gia công tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, do đó có độ bền cao nhất so với các dòng cửa trên thị trường. Đặc biệt, đối với cửa thép vân gỗ Koffmann, độ bền bỉ của cửa còn được tăng gấp đôi khi có thêm lớp mạ kẽm, sơn tĩnh điện… “Lớp áo” bên ngoài này giúp tăng độ bền, sắc nét cho cửa theo thời gian.

Mẫu mã đẹp, đa dạng

Thông thường thì cửa gỗ tự nhiên được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, vân gỗ nổi tự nhiên. Tuy nhiên, với cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự của Koffmann bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm các thiết kế với vân gỗ trông như thật. 
Căn nhà biệt thự của bạn sẽ trở nên sang trọng, tinh tế hơn nhờ cửa thép vân gỗ 4 cánh với thiết kế tinh tế, sắc nét, sống động trông giống như gỗ tự nhiên. Ngoài ra, các thiết kế cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự của Koffmann không chỉ dừng lại ở một vài mẫu vân gỗ nhất định mà có rất nhiều vân gỗ khác nhau như gỗ lim, gỗ lê… tạo ra sự đa dạng cho khách hàng khi lựa chọn. Đảm bảo thoả mãn nhu cầu về tính thẩm mỹ, thị hiếu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cửa này.

Giá thành hợp lý

Giá thành của cửa thép vân gỗ cho nhà biệt thự  được đánh giá là hợp lý. Bởi không chỉ thỏa mãn về tính thẩm mỹ trông như gỗ tự nhiên, mà loại cửa này còn có thêm chức năng chống cháy, có độ bền cao. Nhìn chung, nếu so giá trị và giá thành thì cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự có giá thành vô cùng hợp lý.

Chống cháy, cách âm hiệu quả

Cửa thép vân gỗ nói chung, cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự nói riêng có khả năng chống cháy vượt trội nhờ cấu tạo đặc biệt. Vỏ bên ngoài làm bằng thép, bên trong làm bằng các vật liệu chống cháy, do đó nếu có sự cố cháy nổ thì sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
Cửa thép vân gỗ 4 cánh còn có khả năng cách âm tuyệt vời nhờ thiết kế mạng lưới tổ ong, giấy chịu nhiệt, cùng các nguyên liệu cao cấp, …
Ngoài ra, cửa thép vân gỗ còn được đánh giá cao bởi tính an toàn khi sử dụng, tiện lợi khi lắp đặt, bảo trì, thân thiện với môi trường…
Với những ưu điểm tuyệt vời, cấu tạo và tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý,… đây chính là lý do khiến cho ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự. Nếu còn băn khoăn nào khác về cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa thép vân gỗ, … hoặc các hỗ trợ khác bạn có thể gọi ngay Tổng đài: 1900 3230 hoặc Hotline 0914.860.455 để được giải đáp. 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây