Lựa chọn cửa sổ chung cư như thế nào để bảo vệ gia đình bạn

Hầu hết những tên trộm thường lựa chọn xâm nhập bằng cửa trước hoặc cửa sau và một trong những cách yêu thích khác là treo hoặc phá cửa sổ nhà bạn. Ngoài ra việc lựa chọn cửa sổ chung cư tốt và an toàn giúp bảo vệ chính các thành viên trong gia đình đặc biệt là những em nhỏ. 
Đó là những lý do tại sao bạn lựa chọn cửa sổ chung cư tốt là điều cần thiết để làm cho ngôi nhà của bạn an toàn. Dưới đây cửa thép Koffmann muốn gửi tới bạn những cách để lựa chọn cửa sổ chung cư bằng cách lựa chọn sản phẩm chất lượng.

 
Tiết lộ cách bảo vệ cửa sổ chung cư nhà bạn luôn được an toàn

Cách lựa chọn cửa sổ chung cư bảo vệ gia đình bạn

Đây là những lựa chọn tốt nhất, hiện đại của chúng tôi dành cho bạn để có một lớp bảo vệ được tốt nhất. 

Lựa chọn chất liệu làm cửa chắc chắn 

Nói đến độ chắc chắn, khó phá thì không thể bỏ qua cửa thép - chất liệu làm cửa sổ luôn được người mua hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Bạn có thể tin rằng kẻ trộm sẽ khá khó khăn trong việc phá chúng để đột nhập vào bên trong nhà bạn. Hơn hết với tuổi thọ của cửa cao mà bạn không cần phải thay thế chúng trong một thời gian ngắn sử dụng. Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc của cửa gỗ thì cửa thép đều có thể đáp ứng được nhìn giống cửa gỗ nhưng lại là cửa thép. Mang đến cho gia chủ sự mộc mạc, truyền thông nhưng phù hợp với nhiều thiết kế hiện đại. 

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng các loại vật liệu khác như cửa gỗ, cửa nhôm,... mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm phù hợp với chung cư nhà bạn. 

Lựa chọn khóa cửa chất lượng 

Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để chống trộm cho các cửa sổ chung cư của bạn. Lựa chọn khóa cửa phù hợp với nhu cầu, giá thành phải chăng cho ngôi nhà của bạn. 

Lựa chọn khung cửa sổ 

Tiết lộ cách bảo vệ cửa sổ chung cư nhà bạn luôn được an toàn

Về cơ bản thì có 2 loại khung cửa cơ bản là: 
- Có bản lề một bên và xoay hoặc xoay ra ngoài
- Loại có bản lề ở trên cùng và xoay ra ngoài 
Nếu bạn có cửa sổ loại 1 thì kẻ trộm có thể đột nhập vào nhà bằng cách thò tay vào và mở cửa sổ. Hoặc nếu cửa sổ nhà bạn đang mở một phần thì kẻ trộm có thể cắt hoặc gỡ cửa rồi lại với tay vào và xoay cửa sổ đủ xa để vào bên trong nhà. 

Bạn sẽ muốn kiểm tra phần cứng của mình nếu như phát hiện thanh đẩy hoặc bộ điều khiển bị mòn thì cửa sổ của bạn cần phải được thay thế. Nó phải để đủ chắc chắn để cửa sổ của bạn được mở ra một vài cm. Từ đó kẻ trộm sẽ không thể đơn giản ép cửa sổ mở ra để xâm nhập, ít nhất là không phá vỡ cửa sổ hoặc khung cửa sổ. 

Theo thống kê rất ít kẻ trộm đột nhập vào nhà bằng cách phá vỡ cửa kính. Tại sao? Vì việc phá vỡ cửa kính dễ gây ra tiếng động lớn và sẽ khiến gia chủ cũng như hàng xóm xung quanh phát hiện. 

Việc bảo vệ cửa sổ hộp rất khó đặc biệt là cửa nhôm bởi chúng mỏng mà bạn thường thấy ở những căn hộ chung cư giá rẻ. Để đảm bảo được an toàn thì chúng tôi khuyên bạn hãy thay thế chúng để nâng cao an toàn cho ngôi nhà. 

Kích thước cửa sổ chung cư có giúp bảo vệ ngôi nhà bạn

Kích thước cửa sổ chung cư phù hợp cũng phần nào giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi những ảnh hưởng từ bên ngoài, mà còn giúp không gian nhà trở lên thoáng đãng hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn kích thước sao cho đảm bảo không bị kẻ xấu đột nhập. Hiện nay tại các chung cư mini với nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ vì vậy cửa sổ chung cư cũng là vị trí để bạn thoát hiểm nếu có sự cố xảy ra. Chính vì vậy hãy lựa chọn kích thước của chung cư vừa đảm bảo an ninh, vừa đảm bảo phong thủy. Một vài gợi ý kích thước cửa sổ chung cư mà chúng tôi muốn gửi tới bạn.     

Kích thước cửa sổ chung cư 1 cánh: 
  • Chiều rộng cửa sổ chung cư (cm): 47 – 61 – 69 – 85 – 89 – 108 – 125 – 126
  • Chiều cao cửa sổ chung cư (cm): 59 – 62 – 69 – 88 – 89 – 125 – 133 – 144
Kích thước cửa sổ chung cư 2 cánh: 
  • Chiều rộng cửa sổ (cm):  88 – 89 – 105 – 106 – 109
  • Chiều cao cửa sổ (cm):  128 – 133 – 134 – 144 – 153
Thường cửa sổ chung cư sẽ không làm cửa sổ với kích thước quá rộng, để đảm bảo an toàn cho chính người trong gia đình.             

Làm thế nào để tăng tính an toàn cho cửa sổ chung cư nhà bạn

Bạn có thể kết hợp sử dụng với cửa sổ nhà bạn để bảo vệ ngôi nhà bằng cách sử dụng các thanh chấn song bằng thép hoặc sử dụng lưới trên cửa sổ của bạn. Việc đặt chúng giúp cho bạn tránh được những tình huống nghiêm trọng, đe dọa đến tính mạng trong quá trình sử dụng. 

Hãy đặt các thanh lưới bên ngoài cửa vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa là biện pháp ngăn chặn trộm và ngăn chặn chúng cố gắng đột nhập. 

Còn nếu bạn lựa chọn lắp đặt chấn xong thì chúng nên được lắp đặt theo cách đơn giản với kích thước khoảng cách phù hợp không thể lọt qua khỏi chúng đặc biệt là trẻ em. 

Tuy nhiên có thể thấy được rằng chung cư thì khả năng trộm có thể ghé thăm là không cao nhưng những trường hợp tai nạn từ cửa sổ thì đã xảy ra khá nhiều. Chỉ vì một phút lơ là thì các bạn nhỏ có thể sẽ gặp những tai nạn mà bạn không hề lường trước được. Vì vậy hãy đảm bảo cửa sổ, cửa ban công nhà bạn đảm bảo được an toàn cao nhất. 


Một lựa chọn khác dành cho bạn khi lựa chọn cửa sổ chung cư, là hãy tham khảo dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ cho cửa sổ chung cư nhà mình. Đây được biết là dòng cửa an toàn có khả năng ngăn chặn đám cháy lan rộng, ngăn khói nếu có hỏa hoạn xảy ra. Đặc biệt đây cũng là dòng sản phẩm chắc chắn, đảm bảo an toàn, tuổi thọ cửa cao. Hãy tham khảo dòng sản phẩm này để có thêm cho mình những lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhé. 
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  10 lý do tại sao phòng ngủ có cửa sổ lớn lại tuyệt vời

   •  7 lợi ích của lắp đặt cửa sổ tiết kiệm năng lượng

   •  17 vị trí đặt cửa sổ NÊN làm và KHÔNG NÊN làm

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây