Mẫu cửa thép sơn tĩnh điện vân gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM【đẹp nhất】

Hiện nay, sơn tĩnh điện đang dần trở nên phổ biến và ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn phương pháp sơn thông thường. Do đó, trong thị trường nội thất, đặc biệt là ngành cửa nhà, phương pháp sơn hiện đại này đang chứng minh được giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của nó.

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi, phương pháp sơn tĩnh điện là gì? thì có thể tham khảo chi tiết tại:
Sơn tĩnh điện và những điều bạn cần biết. Còn nếu bạn đang muốn tìm mua cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM đẹp nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mẫu cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM đẹp

Hiện nay, có khá nhiều dòng cửa đang áp dụng phương pháp sơn tĩnh điện, tuy nhiên, mỗi loại cửa đều toát lên được vẻ đẹp thẩm mỹ riêng của nó. Nhưng nhìn chung dòng cửa thép sơn tĩnh điện thì cửa thép vân gỗ của Koffmann là nổi trội hơn cả về chất lượng cửa cũng như màu sắc sơn chuẩn.
 
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội đẹp nhất

Với việc áp dụng quy trình 2 lớp sơn tĩnh điện cùng 1 lớp giả gỗ bằng công nghệ in hấp ở nhiệt độ cao giúp cho cửa thép không chỉ nổi bật với lớp vân gỗ sáng bóng mà còn đảm bảo độ bền, không bong tróc hay trầy xước khi sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin này nếu đến xem trực tiếp sản phẩm ở showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại địa chỉ: Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội nếu ở Hà Nội hay tại các đại lý của Koffmann trên cả nước. Hoặc tham khảo 1 số mẫu cửa giả gỗ đẹp tại: https://thegioicuathep.vn/cua-thep-van-go/

Tại sao cửa thép cần sơn tĩnh điện

Như bạn đã biết, sắt thép là 1 kim loại dễ bị han gì và ăn mòn nhất do chịu tác động của quá trình oxy hóa môi trường gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Do đó, các sản phẩm từ thép luôn được xử lý cẩn thận và phủ 1 lớp bảo vệ để tấm thép không tiếp xúc nhiều với môi trường.
 
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội đẹp nhất

Bên cạnh đó, các dòng sơn dung môi truyền thống không thể bám dính chắc chắn vào chất liệu thép, nên người ta có 2 cách giải quyết:

Cách 1: Tăng cường lớp bảo vệ bằng cách mạ 1 lớp kim loại khác dựa trên công nghệ mạ điện. Lớp kim loại được mạ phải có ưu điểm không bị oxy hóa, ăn mòn bởi môi trường. Thông thường, người ta chọn kim loại kẽm để mạ điện.

Cách 2: Tìm 1 phương pháp sơn hiện đại để phủ bề mặt, và như bạn đã biết, người ta đã chọn phương pháp sơn tĩnh điện.

Tuy nhiên, với mỗi ngành khác nhau sẽ được phủ số lớp sơn tĩnh điện khác nhau. Ví dụ như ngành công nghiệp oto, họ sẽ phủ 6-8 lần sơn tĩnh điện còn cửa thép vân gỗ chỉ trải qua 2 lần. Đặc biệt dòng thép mà Koffmann sử dụng là loại thép mạ điện có sơn tĩnh điện, điều này làm nên sự khác biệt về chất lượng của Koffmann so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Cửa thép sơn tĩnh điện có độc hại không?

Trên thị trường, có khá nhiều loại cửa phải trải qua quá trình tẩm, sấy với các hóa chất để đảm bảo độ bền khi sử dụng, tuy nhiên lại gây ra vấn đề độc hại khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng sơn dung môi cũng gây ra vấn đề hủy hoại môi trường lẫn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội đẹp nhất

Vậy còn với dòng sơn tĩnh điện thì sao? Nó có thực sự độc hại hay không?


Theo nhiều nghiên cứu và được ứng dụng nhiều cho các ngành công nghiệp lớn thì phun sơn tĩnh điện không gây ảnh hưởng đến môi trường và người sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho người sản xuất. Vì vậy, so với sơn thường, sơn tính điện làm giảm phát ra chất thải và nó sản sinh ra phế phẩm, phế thải ít làm hại đến môi trường, không gây nguy hại đến sức khỏe nhân viên cũng như môi trường xung quanh bạn. 

Ngoài ra, việc phun sơn tĩnh điện không gây ra mùi, khói độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng những cánh cửa phun sơn tĩnh điện hoàn toàn không độc hại.

Giá cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM

Hiện nay, Koffmann đang cung cấp nhiều loại sản phẩm cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại thị trường Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Do đó, nếu bạn muốn mua bộ cửa thép sơn tĩnh điện, bạn có thể tham khảo: Bảng báo giá cửa thép sơn tĩnh điện tại Hà Nội, Tp.HCM

Hoặc để nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với Koffmann qua Hotline 0914.860.455 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

Tham khảo ngay các cánh cửa thép vân gỗ sử dụng sơn tĩnh điện dưới đây:
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM
 
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM
 
Cửa sắt sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM

 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Các loại cửa giả gỗ đẹp và cao cấp trên thị trường

   •  Nên làm cửa nhà bằng chất liệu gì?

   •  Cửa chính sơn màu gì vừa sang trọng vừa tốt cho vận mệnh gia chủ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây