Cửa 4 cánh trượt – Vẻ đẹp thông minh và hiện đại cho ngôi nhà

Mẫu cửa đi 4 cánh dễ dàng chiếm được sự ưu ái và đánh giá tốt của người tiêu dùng nhờ tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ theo thời gian của nó. Cửa 4 cánh có nhiều loại, đa dạng về cả chất liệu, kích thước, màu sắc,… và cách đóng mở như cửa đi 4 cánh lùa, cửa 4 cánh mở quay, cửa 4 cánh trượt. Trong đó mẫu cửa 4 cánh trượt thông minh và hiện đại đang được rất nhiều gia chủ tin tưởng lắp đặt và sử dụng. Hãy cùng Cửa thép vân gỗ Koffmann đi tìm hiểu những ưu điểm gì của cửa 4 cánh trượt khiến nó trở thành mẫu sản phẩm hot nhất hiện nay nhé.

Cửa 4 cánh trượt thông minh và hiện đại

Nhắc đến mẫu cửa 4 cánh trượt, điểm ấn tượng đầu tiên mà người tiêu dùng ấn tượng đó chính là vẻ đẹp thông minh và hiện đại của nó. Trước đây, hầu hết chúng ta đều chọn lắp đặt cửa mở quay, cửa lùa bởi đó là những mẫu cửa khá phổ biến và truyền thống. Tuy nhiên, dần dần người tiêu dùng cũng nhận thấy sự lỗi thời và có phần lạc hậu của mẫu cửa này khi trên thế giới, ở những nước phát triển đã xuất hiện rất nhiều những mẫu cửa đẹp và hiện đại hơn nhiều.
 

Cửa 4 cánh trượt thông minh và hiện đại



Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại mà thiết kế cửa cũng được cải thiện đáng kể, cho ra đời những mẫu cửa thông minh và sang trọng hơn hẳn. Điển hình như mẫu cửa 4 cánh trượt là một sản phẩm được nhiều khách hàng quốc tế đánh giá là mẫu cửa đáng trải nghiệm nhất. Cửa 4 cánh trượt với thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ phù hợp lắp đặt ở bất cứ vị trí nào từ phòng khách, ban công, đến phòng ngủ. Thông thường, cửa 4 cánh trượt là những mẫu cửa nhôm kính, kính cường lực nên càng tôn lên nét đẹp hiện đại và sang trọng cho căn phòng.

Tiết kiệm tối đa diện tích

Một điều mà nhiều gia chủ băn khoăn khi lắp đặt cửa 4 cánh là sợ nó sẽ chiếm nhiều diện tích của không gian. Nhưng với cửa 4 cánh trượt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Cửa 4 cánh trượt giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà mà vẫn thể hiện được sự chắc chắn, vững chãi và bề thế của một mẫu cửa 4 cánh.

Cửa trượt là gì? Tức là chúng sẽ được mở theo chiều ngang bằng cách trượt các cánh cửa trên hệ thống ray cửa cố định. Nó khác hoàn toàn với cửa đi mở quay, bạn sẽ phải mở cánh quay vào bên trong hoặc ra ngoài, như thế sẽ rất vướng víu và tốn diện tích mỗi khi bạn muốn mở rộng cửa.

Dễ dàng đóng mở

Một ưu điểm không thể phủ nhận của cửa 4 cánh trượt chính là sự thuận tiện trong quá trình đóng mở. Cửa được thiết kế rất gọn nhẹ, đường ray khá trơn và chuẩn xác, ăn khớp với cánh cửa nên bạn chỉ cần đẩy nhẹ cửa là đã có thể mở được. Khác với cửa gỗ 4 cánh khá nặng và chắc, bạn sẽ cần phải dùng sức nhiều mới có thể đóng mở.
 

Cửa 4 cánh trượt thông minh và hiện đại



Nếu trong trường hợp bạn phát hiện cửa 4 cánh trượt nhà mình có dấu hiệu kẹt, khó mở thì hãy kiểm tra lại cánh cửa xem chúng có bị trật khỏi đường ray hay không. Nếu bị trật thì cửa sẽ rất khó mở, thậm chí nếu bạn cố mở thì cửa sẽ bị đổ và hỏng.

Đảm bảo an toàn

Vì thiết kế cửa trượt nên khi gặp gió mạnh hay những tác động ngoại lực, cánh cửa sẽ không bị va đập, gây hỏng hóc hay vỡ kính như một số cửa mở quay. Nhờ đó, mà cửa 4 cánh mở trượt có độ bền rất tốt, tuổi thọ cao, nếu bạn biết cách bảo trì thì quá trình sử dụng có thể kéo dài tới hàng chục năm.

Cũng chính nhờ việc dễ dàng đóng mở mà cửa 4 cánh trượt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt những ai có con nhỏ. Họ sẽ bớt lo lắng việc con bị kẹp tay khi cố mở cửa hoặc bị cửa đụng phải mỗi khi ai đó vô tình đóng mở.

Với những đặc điểm vượt trội trên sao bạn không thử lắp đặt ngay cửa 4 cánh trượt cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Cửa thép vân gỗ Koffmann theo số điện thoại 0914.860.455 để được hỗ trợ tư vấn.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Đón đầu xu hướng với 3 mẫu cửa 4 cánh đẹp cuốn hút

   • Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

   • Cửa sắt giả gỗ 2 cánh – lựa chọn hoàn hảo cho cửa chính ngôi nhà

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây