Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2022

Nối tiếp những thành công của các chương trình Hội nghị khách hàng thường niên, công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2022 với mục đích gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng, đối tác và Quý đại lý đã đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Hội nghị khách hàng công ty Koffmann năm 2022 được tổ chức với mong muốn mang đến cho quý khách hàng, nhà phân phối một cuộc giao lưu gần gữi để cùng nhau nhìn lại một năm vừa qua rất đáng nhớ, để cùng định hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới và để tri ân những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng đồng hành ủng hộ công ty trong uốt thời gian qua. 

 
cửa thép vân gỗ Koffmann vinh danh đại lý xuất sắc


Ông Bùi văn Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cho biết: “Chương trình Hội nghị khách hàng thường niên 2022 của Koffmann chính là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của Koffmann gửi đến các Quý đại lý đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Nhờ sự đồng hành quý giá của Quý đại lý đã góp phần giúp cho Koffmann ngày càng phát triển bền vững và trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Tôi mong rằng hệ thống đại lý của Koffmann sẽ cùng nhau đồng lòng, đoàn kết, không ngừng phấn đấu góp phần xây dựng Koffmann ngày một vươn xa hơn nữa…”.
 
cửa thép vân gỗ Koffmann vinh danh đại lý xuất sắc


“Koffmann đã cùng hệ thống đại lý trải qua một năm 2021 với nhiều biến động khó lường, và chúng ta đang bước qua năm mới 2022 với nhiều cơ hội mới nhưng cũng không ít những thách thức. Hy vọng rằng, hệ thống đại lý trên toàn quốc sẽ đồng lòng, chung sức cùng Koffmann đón nhận và nắm bắt được những cơ hội, vượt qua những thách thức trong năm 2022. Qua đó sẽ tiếp tục phát huy đà thăng tiến trong năm 2021 và phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững hơn nữa…”. CEO Bùi Văn Nghĩa chia sẻ thêm.

Đặc biệt trong năm nay, ngoài tổ chức Hội nghị khách hàng Koffmann với mục đích "Vinh danh 18 đại lý bán hàng xuất sắc nhất năm 2021" còn cho ra mắt mẫu sản phẩm mới và cùng thăm quan nhà máy với sự tham gia quý báu của tất cả ban lãnh đạo công ty và toàn thể Quý khách hàng, quý đại lý. 

 
cửa thép vân gỗ Koffmann vinh danh đại lý xuất sắc

Song song với chương trình Hôi nghị khách hàng 2022, Koffmann đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, sang trọng. Đây có thể được biết đến là những thiết đầu tiên mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với những không gian nhà hiện đại giúp cho ngôi nhà trở lên sang trọng hơn. Với mẫu thiết kế này phù hợp cho căn hộ, chung cư. Với mong muốn đa dạng hơn về mẫu mã sản phẩm giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều thiết kế hơn. 
 
công ty cổ phần Koffmann Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Hội nghị diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ cùng với sự sảng khoái trong các tiết mục văn nghệ. Kết thúc Hội nghị, Ban điều hành công ty cùng quý khách hàng cam kết cùng nhau nỗ lực, tiếp tục phát huy được những thắng lợi trong năm 2021, kinh doanh thành công và hiệu quả hơn nữa trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Nguồn: kmd.com.vn
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây