KOFFMANN - Chúc mừng giáng sinh và đón chào năm mới 2021

Một mùa Noel nữa lại đến, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam xin trân trọng gửi lời chúc mừng Giáng Sinh tới toàn thể Quý đối tác, Quý khách hàng và toàn thể CBCNV công ty một mùa Giáng sinh, an lành, ấm áp bên gia đình và người thân và một năm mới Sức Khỏe - Hạnh Phúc - An Khang - Thịnh Vượng - Thành Công.
Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam cũng như toàn bộ độ đỗi ngũ công nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý đối tác, Quý khách hàng chính là niềm tự hào là thành công lớn nhất của chúng tôi, ngoài ra với những lời góp ý trân thành của quý khách hàng giúp chúng tôi ngày càng phát triển hơn và sản phẩm ngày càng tốt hơn. 
zzz

Trong những năm vừa qua, đến nay Công Ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam đã từng bước trưởng thành và ngày càng phát triển hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý vị đã và đang đồng hành cùng chúng tôi. 
Nhân dịp Noel đang đến gần và chuyển bị bước sang một năm mới 2021 đầy hứng khởi, thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên một lần nữa, Công ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc một mùa Noel An lành, ấm áp và một năm mới 2021: Sức Khỏe - Hạnh Phúc - An Khang - Thịnh Vượng - Thành Công. 
Công ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị, nỗ lực hết mình để mang lại dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất nhất Một lần nữa Công ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam xin gửi lời cảm ơn trân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý vị. 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây