Tổng hợp những câu hỏi về cửa thép vân gỗ Koffmann

Trong những năm gần đây cửa ra vào bằng thép được sử dụng phố biến trong các công trình xây dựng thương mại cũng như trong các công trình dân dụng. Trong quá trình lựa chọn sử dụng nhiều gia chủ thường có những câu hỏi đặt ra cho những nhà cung cấp trước khi họ bị thuyết phục. Vì vậy chúng tôi - Cửa thép vân gỗ Koffmann muốn gửi tới bạn bộ câu hỏi về cửa thép Koffmann đã và đang được nhiều gia chủ đặt câu hỏi?

zzz

Cửa được làm bằng gì? Có bị han gỉ không? Hoen ố không? 

Nếu nhắc đến những sản phẩm bằng sắt, thép nhiều gia chủ sẽ thường cảm thấy chúng sẽ dễ bị han gỉ? Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ Koffmann bạn sẽ không còn phải lo lắng điều này bởi: 
Trả lời: Cửa được làm bằng thép mạ điện, đảm bảo không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Công ty cam kết bảo hành bằng hình thức đổi mới trong 03 năm cho sản phẩm nếu bị hiện tượng trên.

Bạn đang không biết dây chuyền sản xuất cửa thép Koffmann 

Để có thể có được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất bạn không chỉ đánh giá riêng gì về chất liệu mà bạn cũng cần đánh giá chung về dây chuyền sản xuất. Vậy dây chuyền sản xuất cũng như cửa thép vân gỗ Koffmann được làm như thế nào?
Trả lời: Cửa thép vân gỗ KOFFMANN được làm từ thép mạ điện, trên dây chuyền công nghệ của Đức cho ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Các phụ kiện đi kèm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Màu vân cửa thép vân gỗ Koffmann được làm như thế nào? 

zzz


Với chất liệu được làm bằng thép thì nhiều gia chủ không thể không thắc mắc về màu vân gỗ của cửa được làm như thế nào? Chúng có phải là dán decal không? Và có dễ bị bong không? 
Trả lời: Cửa được tạo vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Trước khi sơn bề mặt cửa phải thông qua xử lý phốt phát hóa, tẩy dầu mỡ gỉ sét và tạp chất bám bề mặt tấm thép. Sau đó, sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa, tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ c. Cuối cùng, sản phẩm được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ nhằm tạo ra một màu đồng nhất giống như màu gỗ thật. 

Cửa thép vân gỗ Koffmann có khả năng chống cháy không? 

Hiện nay khi cháy nổ ngày càng diễn ra phức tạp thì nhu cầu lựa chọn những sản phẩm vừa có khả năng chống cháy mà vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ của cửa. Vậy cửa thép vân gỗ Koffmann có khả năng chống cháy không? Và khoảng thời gian chống cháy tối đa là bao nhiêu?
Trả lời: Thời gian chống cháy tối thiểu là 70 phút, tối đa là 120 phút, tùy theo yêu cầu mua sản phẩm của khách hàng. Cửa thép vân gỗ KOFFMANN có thể cấp chứng chỉ phòng cháy và chữa cháy của Công an phòng cháy chữa cháy Hà Nội cấp.

Cửa Koffmann có khả năng cách âm tốt như các dòng cửa khác không? 

Nếu lựa chọn cửa Koffmann cho phòng ngủ nhà bạn mà bạn đang quan tâm đến khả năng cách âm của cửa. Vậy liệu khả năng cách âm của cửa Koffmann có tốt hơn các dòng cửa khác không? 
Trả lời: Cách âm là một trong những tính năng ưu việt của cửa thép vân gỗ so với các dòng cửa khác. Khả năng cách âm tốt là do lớp gioăng cao su chạy dọc theo phần tiếp giáp giữa cánh và khung cửa, ngăn không cho khói và âm thanh lọt qua.

Chế độ bảo hành của cửa như thế nào? 

zzz


Một trong những vấn đề giúp bạn quyết định có mua cửa thép Koffmann hay không chính là chế độ bảo hành của cửa cũng như phụ kiện cửa có tốt không? 
Trả lời: Công ty cổ phần KOFFMANN Việt Nam bảo hành 03 năm cho phần cửa và 01 năm cho phụ kiện kèm theo. Thời gian bảo hành được tính kể từ thời gian kích hoạt tem bảo hành điện tử: 
>>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành điện tử tại đây. 

Cửa Koffmann có sản xuất được theo kích thước phi tiêu chuẩn không?

Hiện nay nhiều gia đình thường có những kích thước cửa khác nhau, mỗi một diện tích hay mỗi một gia chủ lựa chọn kích thước theo phong thủy sẽ có những kích thước phù hợp riêng. 
Trả lời: Cửa thép vân gỗ KOFFMANN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức nhà máy đặt tại Hưng Yên. Chính vì vậy bên em có thể đáp ứng được nhanh chóng toàn bộ các yêu cầu của khách hàng theo kích thước tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn.
Trên đây là bộ những câu hỏi mà được nhiều gia chủ đặt ra cho chúng tôi. Những câu hỏi về cửa thép vân gỗ Koffmann giúp bạn có thể hiểu rõ hơn sản phẩm của chúng tôi và tin tưởng lựa chọn sử dụng.
Chúc các bạn có cho mình lựa chọn tốt nhất. 

 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Những yêu cầu khắt khe khi lựa chọn cửa thông phòng tân cổ điển

   •  Những câu hỏi cần đặt ra khi mua cửa mới cho một ngôi nhà

   •  Những ý tưởng thiết kế cửa ra vào đang thịnh hành nửa cuối 2020

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây