Cảm ơn Khách hàng tham quan triển lãm Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đại lý

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành dành cho Quý khách đã tham quan gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội từ ngày 27-30/03/2019.

Tham gia triển lãm lần này, Koffmann có cơ hội giới thiệu đến Quý khách hàng các sản phẩm cửa thép vân gỗ mới nhất gồm các mẫu màu vân, kiểu huỳnh mới. Và đặc biệt, lần đầu tiên trên thị trường, Cửa thép vân gỗ Luxury do Koffmann sáng tạo đã gây sự chú ý lớn với khách hàng và các đối tác trong lĩnh vực.

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm, chúng tôi đã rất vinh dự được đón tiếp hàng nghìn khách hàng tham quan khu gian hàng tại Gian 677-678-679-680-681-682 – Khu A4,  trong đó có những nhà đầu tư lớn, nhà thầu xây dựng, khách nước ngoài và khách hàng đến từ các địa phương trong cả nước.

Koffmann nhận được các phản hồi khá tích cực về chất lượng cửa thép, màu sắc vân gỗ cũng như những lời góp ý chân thành của Quý khách hàng về cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Koffmann cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đại lý. Koffmann mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng và Quý đại lý để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Koffmann xin kính mời quý khách hàng ghé thăm Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có sự đa dạng, đầy đủ về sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Và đặc biệt là chúng tôi rất mong muốn được đem đến chính sách mua hàng tốt nhất dành cho Quý khách hàng thân mến.

Hẹn gặp lại Quý khách trong dịp triển lãm Vietbuild lần tới cũng như tại Showroom của chúng tôi. 

Một lần nữa Công ty cổ phẩn Koffmann Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng cùng Quý đại lý của công ty.

Xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đại lý sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

Cùng điểm lại 1 số hình ảnh đẹp tại triển lãm Vietbuild 2019 của Koffmann:
Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019
Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019
Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019
Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019
Vietbuild Hà Nội tháng 3/2019
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây