Các loại khóa cửa phòng ngủ thép vân gỗ đẹp và thông dụng

Khóa cửa phòng ngủ tạo nên sự an toàn và riêng tư cho không gian của mỗi người, vì phòng ngủ được coi là thế giới riêng, bí mật để làm những điều mình muốn, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh mà không bị ai làm phiên, thậm chí còn là nơi cất giữ những tài sản quý giá như giấy tờ, tiền bạc, đồ trang sức... Một sản phẩm khóa cửa chất lượng tốt sẽ bảo vệ và gây khó khăn cho những người có ý định xâm phạm cuộc sống riêng của bạn.
 
Khóa cửa phòng ngủ an toàn

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa chất lượng, mẫu mã của các nhà cung cấp khác nhau. Vậy nên sử dụng ổ khóa nào cho cửa phòng ngủ thép giả gỗ và nguyên tắc chọn khóa như thế nào là điều được nhiều người quan tâm.

Lựa chọn khóa cửa phòng ngủ thích hợp

Sự tiện dụng là điều rất cần thiết khi trang bị cho phòng ngủ riêng của mình những bộ ổ khóa hiện đại, chắc chắn. Khi cần mở hay đóng cửa mà mất công lục tung căn phòng để đi tìm chìa khóa sẽ là điều vô cùng phiền phức và lãng phí thời gian, gây khó chịu cho người dùng. Nhất là trong những trường hợp cháy nổ, chập điện, mưa bão… thì việc mở khóa cửa phòng ngủ nhanh chóng và dễ dàng là điều vô cùng quan trọng.

Kích thước ổ khóa cửa thép vân gỗ cao cấp cho phòng ngủ cũng là tiêu chí để bạn lựa chọn, những sản phẩm phù hợp và cân đối với cánh cửa sẽ giúp cho không gian chung trở nên hài hòa và sang trọng hơn rất nhiều.
 

Khóa tay gạt Nikkei

 

Bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm: khóa cửa tay gạt, khóa cửa đại sảnh hoặc khóa cửa nắm tay tròn được thiết kế 1 đầu khóa cửa khi đi ra ngoài, đầu còn lại phía trong phòng dùng núm vặn thay thế cho chìa khóa là tiện lợi nhất mà vẫn giữ được sự riêng tư.

Các loại ổ khóa phòng ngủ cho cửa thép vân gỗ Koffmann

  • Khóa tay gạt Nikkei: được làm từ inox cao cấp, không gỉ, không cháy, được trang bị thêm bi nấm có tác dụng chống dò bi bằng chìa vạn năng. Lõi thép của khóa cửa phòng ngủ này có đặc tính siêu cứng bảo vệ vòng ngoài chống cắt , khoan cực tốt.
  • Khóa tay gạt Kospi: sản xuất bằng vật liệu hợp kim đặc biệt, đúc nóng chảy, chống cháy, chống cắt phá, chống mài mòn đảm bảo sự an toàn cho căn phòng của bạn.
  • Khóa tay gạt Huy Hoàng kết cấu vững chắc với ổ và then khóa được làm bằng đồng thau, thân khóa làm từ tôn thép dày 1,5mm sơn tĩnh điện, tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr…
  • Khóa tay gạt Việt Tiệp hợp kim kẽm mạ ni + cr, tay cong, ốp khóa cong viền bóng, chốt đồng, củ chìa bằng đồng với 3 chìa bi vi tính, tỉ lệ trùng chìa là rất nhỏ.
Các loại khóa cửa phòng ngủ thép vân gỗ đẹp và thông dụng


Để được hỗ trợ và tư vấn loại khóa phù hợp nhất với mỗi mẫu cửa phòng ngủ bằng thép của gia đình bạn, hãy tham khảo tại đây hoặc gọi điện đến số 1900 3230, Koffmann sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu cửa đẹp, ổ khóa an toàn nhất cho căn phòng của mình.

 Có thể bạn quan tâm

   • Các mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp cho ngôi nhà thêm đẳng cấp

   • Các loại cửa phòng ngủ phổ biến trên thị trường

   • Loại cửa nào an toàn chống trộm nhất cho ngôi nhà

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây