5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Hiện nay, việc trang trí và thiết kế nội thất cho ngôi nhà trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó không chỉ làm toát lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn mà còn thể hiện được con mắt thẩm mỹ tinh tế và bề thế của gia chủ. Việc sử dụng cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt, cửa kính hay cửa thép thông thường đã quá truyền thống và phổ biến. Vậy tại sao chúng ta không thử một loại cửa mới – Cửa thép vân gỗ chống cháy. Hôm nay, Koffmann xin chia sẻ với bạn đọc 5 lý do bạn nên dùng cửa thép vân gỗ dưới đây nhé.

Tính thẩm mỹ cao – Vẻ đẹp tự nhiên mà sang trọng

Khi lựa chọn một sản phẩm, điều đầu tiên mà quý khách hàng quan tâm bên cạnh chất lượng của nó chính là vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại. Sở dĩ, cửa thép vân gỗ chống cháy đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay cũng chính một phần nhờ vào vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của nó. Cửa nhôm thì quá đơn giản và phổ biến ở hầu hết mọi nhà của Việt Nam, cửa kính có nét hiện đại nhưng chỉ thích hợp lắp đặt ở một số phòng như phòng khách, văn phòng, khách sạn,…
5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Cửa thép vân gỗ chống cháy không chỉ là cửa thép đơn thuần mà bên ngoài nó được sơn lớp sơn tĩnh điện và tạo vân gỗ nên nhìn không khác so với một cánh của gỗ tự nhiên xa xỉ, đắt tiền. Hơn nữa, sản phẩm phù hợp để lắp đặt ở mọi nơi, mọi kiến trúc nhà ở, từ cổ điển đến tân cổ điển, từ nhà nông đến biệt thự, vila, chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn. Đây sẽ là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nếu như bạn đang có ý định mua cửa gỗ tự nhiên mà không đủ chi phí. Căn nhà của bạn sẽ càng trở nên sang trọng, tuyệt vời và hoàn mỹ hơn nếu kết hợp với sàn gỗ công nghiệp cao cấp, các đồ dùng vật dụng, tủ kệ bằng gỗ, cầu thang gỗ,…

Độ bền cao

Cửa thép vân gỗ là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần chính là tấm thép mạ điện, đảm bảo sản phẩm có khả năng chống nước hiệu quả, cong vênh, rạn nứt, mối mọt và bị biến dạng dưới những tác động mạnh của ngoại lực.
5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Đặc biệt, sản phẩm rất phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam, nóng ẩm, mưa nhiều. Nếu sử dụng cửa gỗ tự nhiên, bạn sẽ lo lắng cửa bị phồng rộp hay co ngót mỗi khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, nhưng đến với cửa thép vân gỗ chống cháy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Ngoài ra, bạn cũng không lo sợ cửa bị mối mọt, thấm nước và phải bảo trì, thay mới sớm giống như cửa gỗ tự nhiên.

Khả năng chống cháy đáng kinh ngạc

Một điểm cộng tuyệt đối cho cửa thép vân gỗ chống cháy mà bạn không thể bỏ qua là khả năng chống cháy hiệu quả của nó. Đây cũng chính là điểm khác biệt nhất, ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm so với các loại cửa khác hiện nay. Bên trong cửa là lớp vật liệu chống cháy đặc biệt được làm từ giấy tổ ong, hoặc MgO.
5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Sau những sự cố cháy nổ đáng tiếc xảy ra trong những năm qua, đây thực sự là một sản phẩm ra đời được cải tiến nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người tiêu dùng. Những loại cửa khác không những không đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn gián tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng của họ. Cửa gỗ rất dễ hấp thụ nhiệt, bắt lửa; cửa kính nếu như gặp nhiệt độ quá cao sẽ gây nổ lớn. Với tấm thép mạ điện cùng lớp vật liệu chống cháy đặc biệt, cửa thép vân gỗ chống cháy như một tấm chắn bảo vệ, ngăn cản ngọn lửa lan rộng, bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Dễ dàng thi công, lắp đặt và bảo trì

Cửa thép vân gỗ chống cháy sẽ được đo đạc và gia công cẩn thận để phù hợp với kích thước cửa nhà bạn. Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tuyệt đối. Đặc biệt, khác với cửa gỗ bạn sẽ phải bảo trì nhiều lần, sơn lại màu gỗ trong trường hợp bị phai màu để cửa như mới, còn với cửa thép vân gỗ, khả năng bảo trì và sửa chữa là rất thấp.                              

Giá thành hợp lí

Nếu mới nghe qua, nhiều khách hàng sẽ cho rằng giá của cửa thép vân gỗ chống cháy quá cao nhưng họ thực sự đã nhầm. Với mức giá đó nhưng bạn có thể sở hữu một cánh cửa vừa mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng không khác gì cửa gỗ được làm từ gỗ Hương, Căm xe, Chiu liu... nhờ lớp tạo vân gỗ bên ngoài, vừa bền, tuổi thọ cao hơn vừa đảm bảo an toàn.
5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Với những ưu điểm đặc biệt trên, tại sao bạn không lắp đặt cửa thép vân gỗ chống cháy cho gia đình ngay hôm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, hãy ghé thăm trực tiếp showroom Koffmann của chúng tôi tại Tầng 5, Tòa nhà C14 Bắc Hà CT1, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để được xem sản phẩm trực tiếp hoặc liên hệ tới số 1900 3230 để được báo giá và tư vấn miễn phí.
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Cửa kính cường lực có an toàn, chống trộm được không?

   •  Ưu và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên

   • Ưu và nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây