[24h.com.vn] Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2023 với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa" tại thành phố Hạ Long. Sự kiện đã tập hợp hàng trăm đại lý của Koffmann Việt Nam đến từ khắp cả nước, đồng hành và chia sẻ với nhau những thành công trong năm vừa qua cũng như đề ra mục tiêu cho năm 2023.
[24h.com.vn] Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023
Trong bối cảnh nhiều thách thức đang đối diện với nền kinh tế nói chung và ngành vật liệu xây dựng nói riêng, Koffmann đã chứng tỏ sự ổn định và phát triển bền vững. Đại diện Koffmann Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tự hào về những đối tác đại lý của mình, những người đã đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Trong Hội nghị khách hàng năm 2023, Koffmann Việt Nam đã trao giải thưởng "Vinh danh đại lý bán hàng tốt nhất" cho những đối tác đạt thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Điều đáng chú ý là số lượng đại lý đạt giải lần này tăng so với năm trước, chứng tỏ sự phát triển của cả công ty lẫn đối tác đại lý.

 
[24h.com.vn] Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023
Top 3 đại lý bán hàng tốt nhất năm 2022 của Koffmann.

Ông Đặng Duy Khánh - Chủ đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann Bảo Khánh (Thái Bình) - một trong những đại lý đạt giải năm nay, cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này. Đây là sự động viên lớn cho tôi và đội ngũ của mình trong việc cố gắng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu được đề ra. Tôi tin rằng, với sự đồng hành của Koffmann Việt Nam, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai".

Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam đã mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với các đối tác đại lý của công ty, giúp tăng cường sự đoàn kết và sự hiểu biết lẫn nhau. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp để Koffmann Việt Nam giới thiệu những sản phẩm cửa thép vân gỗ được ra mắt trong năm 2022, công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.

Trong buổi lễ trao giải, đại diện Koffmann Việt Nam cũng đã chia sẻ về những kế hoạch phát triển trong tương lai. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, tăng cường đào tạo và hỗ trợ đối tác đại lý để cùng nhau phát triển. Ngoài ra, Koffmann Việt Nam cũng cam kết tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 
[24h.com.vn] Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023
Top 12 đại lý bán hàng xuất sắc nhất năm 2022 của Koffmann 

Qua Hội nghị khách hàng năm 2023, Koffmann Việt Nam đã gửi đến đối tác đại lý của mình thông điệp: sự đoàn kết và hợp tác là chìa khóa cho sự phát triển bền vững. Bằng sự đồng hành và chia sẻ với nhau, Koffmann Việt Nam cùng đối tác đại lý sẽ vượt qua mọi thách thức và cùng nhau vươn tới tương lai sáng lạn hơn.

Cuối cùng, Hội nghị khách hàng năm 2023 của Koffmann Việt Nam là một sự kiện thành công và ý nghĩa. Nó đã không chỉ mang lại những giá trị thực tế mà còn tạo ra một không khí đoàn kết, hợp tác và tình thân thiết giữa Koffmann Việt Nam và đối tác đại lý của mình. Đây là một bước đi quan trọng của Koffmann Việt Nam trong việc củng cố vị thế của mình trên thị trường và đồng thời là một sự khẳng định về sự đoàn kết và hợp tác là chìa khóa cho sự thành công và phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

VPĐD tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
VPĐD tại TPHCM: B0107, Chung Cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.
Hotline: 1900 3230 -  Zalo: 0914 860 455
Website: https://koffmann.vn/ - https://thegioicuathep.vn/ - https://kmd.com.vn/
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây