[24h.com.vn] KOFFMANN tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2022

Sáng ngày 3/6/2022, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức chương trình: “Hội nghị khách hàng thường niên 2022” với sự góp mặt của trên 200 đại lý trong cả nước. Sự kiện này nhằm ghi nhận những sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể Quý đại lý trong suốt thời gian qua.
Với những diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19 trong năm 2021, Koffmann nói riêng, ngành cửa thép vân gỗ và nền kinh tế nói chung đã phải đối mặt với không ít những thách thức. Đứng trước những thử thách đó, hệ thống đại lý đã cùng Koffmann đồng lòng, nỗ lực để vượt qua khó khăn để mang đến những thành công rất đáng tự hào.
Nhằm mục đích ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể các đại lý trong suốt thời gian qua, cùng với đó là tổng kết lại hoạt động của năm 2021. Ngày 3/6 vừa qua, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức chương trình “Hội nghị khách hàng thường niên 2022” nhằm khen thưởng và vinh danh những đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất năm 2021. Đây là những đại lý hoạt động tích cực và đạt được doanh số ấn tượng trong hệ thống hơn 200 đại lý, nhà phân phối của Koffmann trong năm qua.
 
Top 15 đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann bán hàng xuất sắc 2021


Ông Bùi văn Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cho biết: “Chương trình Hội nghị khách hàng thường niên 2022 của Koffmann chính là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của Koffmann gửi đến các Quý đại lý đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Nhờ sự đồng hành quý giá của Quý đại lý đã góp phần giúp cho Koffmann ngày càng phát triển bền vững và trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Tôi mong rằng hệ thống đại lý của Koffmann sẽ cùng nhau đồng lòng, đoàn kết, không ngừng phấn đấu góp phần xây dựng Koffmann ngày một vươn xa hơn nữa…”.
“Koffmann đã cùng hệ thống đại lý trải qua một năm 2021 với nhiều biến động khó lường, và chúng ta đang bước qua năm mới 2022 với nhiều cơ hội mới nhưng cũng không ít những thách thức. Hy vọng rằng, hệ thống đại lý trên toàn quốc sẽ đồng lòng, chung sức cùng Koffmann đón nhận và nắm bắt được những cơ hội, vượt qua những thách thức trong năm 2022. Qua đó sẽ tiếp tục phát huy đà thăng tiến trong năm 2021 và phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững hơn nữa…”. CEO Bùi Văn Nghĩa chia sẻ thêm.
 
Top 3 đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann xuất sắc


Ngoài lễ trao giải vinh danh nhằm tri ân những đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc trong năm 2021. Koffmann Việt Nam cũng đã tổ chức cho các đại lý đi tham quan nhà máy sản xuất tại Hưng Yên và đồng thời ra mắt dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ Deluxe cánh đơn.
Việc những đại lý trực tiếp đi tham quan nhà máy sản xuất sẽ giúp hiểu rõ hơn về sản phẩm, quy trình, năng lực sản xuất của nhà máy… Bên cạnh đó, các đại lý cũng sẽ có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng của các sản phẩm mà mình phân phối đến với người tiêu dùng. Đồng thời có những nhận định chính xác, khách quan và rõ ràng về năng lực của công ty, thắt chặt mối quan hệ giữa công ty và các đại lý hơn nữa.
 
Thăm quan nhà máy cửa thép vân gỗ Koffmann 2022


Cùng trong chuỗi sự kiện này, Koffmann Việt Nam cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới cửa thép vân gỗ Deluxe 1 cánh, đây là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nhờ đó sẽ mang đến cho người tiêu dùng có thêm được nhiều sự chọn lựa hơn bên cạnh các sản phẩm cửa thép vân gỗ mang phong cách truyền thống trước đây của Koffmann.
 
Koffmann ra mắt sản phẩm mới


Một lần nữa, Koffmann Việt Nam xin chúc mừng các đại lý xuất sắc đã được vinh danh trong hội nghị. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến toàn thể quý đại lý, khách hàng đã quan tâm tham dự sự kiện này. Mong rằng, quý đại lý sẽ cùng Koffmann nỗ lực hơn nữa để cùng Koffmann khẳng định được vị thế vững vàng của mình trên thị trường.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
Hotline: 1900 3230 -  Zalo: 0914 860 455
VPĐD tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPĐD tại TPHCM: B0107 - Chung Cư Chương Dương Home, Số 34, Đường 12, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, HCM
Nhà máy sản xuất: Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
Website: https://koffmann.vn/  - https://kmd.com.vn/

Nguồn: https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/koffmann-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-thuong-nien-2022-c341a1366049.html?gidzl=nOsTOV1w-Gx5cvXbz63z2CQNb6tiQl08Z9UGCRXXeLkFcCKsxJNs3z_Bb6JiOVDTYyl1Ds44pr1Ty7N-2m
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây