Xu hướng lựa chọn cửa phòng ngủ mới nhất hiện nay

Khi lựa chọn cửa phòng ngủ riêng cho mỗi người, người ta thường dựa vào các yếu tố như độ tuổi, sở thích cá nhân và diện tích của căn phòng để lên ý tưởng, tính toán cách sắp xếp bài trí phòng ngủ cho hợp lý. Trong đó, việc lựa chọn bộ cửa phòng ngủ thích hợp để sử dụng tiện lợi, không chiếm diện tích gây vướng víu mà vẫn bảo đảm an toàn và không gian riêng tư của mình là việc hết sức cần thiết.
 
Xu hướng lựa chọn cửa phòng ngủ mới nhất hiện nay
 


Lựa chọn cửa phòng ngủ thích hợp


Đối với những căn phòng có diện tích lớn, không gian rộng rãi thì việc hoàn thiện các đồ nội thất không gặp khó khăn, vướng mắc gì. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng nếu căn phòng ngủ của mình có phần nhỏ hẹp, chỉ cần biết cách bài trí khéo léo và lựa chọn cửa giả gỗ cũng như đồ đạc khác phù hợp nó vẫn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu để ngủ nghỉ, thư giãn.

- Chất liệu: tùy thuộc vào vị trí địa lý, thời tiết, khí hậu nơi bạn sinh sống mà lựa chọn vật liệu làm nên hệ thống cửa trong nhà nói chung và cửa phòng ngủ của bạn nói riêng để đảm bảo sự an toàn, riêng tư cũng như độ bền đẹp của cửa trong quá trình sử dụng.

- Kích thước: với những ngôi nhà diện tích lớn hoặc các biệt thự cao cấp, phòng ngủ rộng rãi, bạn có thể làm cửa phòng ngủ 2 cánh để mở rộng không gian cũng như tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Với những nhà nhỏ, thông thường sẽ được thiết kế cửa 1 cánh để đóng mở tiện lợi và tiết kiệm không gian.
- Màu sắc: bạn có thể sử dụng những màu trầm ấm truyền thống hoặc phá cách theo xu hướng hiện đại bởi những gam màu sáng nổi bật.

Xu hướng chọn cửa phòng ngủ hiện nay
 

Xu hướng lựa chọn cửa phòng ngủ mới nhất hiện nay

Khách hàng hiện nay luôn hướng tới việc tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm cửa phòng ngủ vừa bền đẹp, vừa vững chắc lại có thể cách âm, chống ồn hiệu quả mang lại không gian riêng tư, yên tĩnh. Cửa thép vân gỗ cao cấp hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ của gia đình mình

- So với cửa gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, mối mọt dù được sử dụng với tần suất liên tục trong thời gian dài. Với những màu vân gỗ sang trọng, sản phẩm vẫn mang những nét đẹp ấm áp và phù hợp với tâm lý phong thủy của người Việt Nam.

- So với các loại cửa gỗ công nghiệp, cửa thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu nước và môi trường ẩm ướt vượt trội, không hề gỉ sét hay hỏng hóc.

- So với các loại cửa nhôm kính, cửa thép giả gỗ làm cửa phòng ngủ có khả năng chống chịu tác động ngoại lực rất tốt mà không bị biến dạng, không dễ thoát nhiệt như cửa nhôm kính. Việc lắp đặt cửa thép vân gỗ cho phòng ngủ cũng không gây ra sự lạnh lẽo cho căn phòng như các loại cửa nhôm kính theo phương diện phong thủy.

Xét từ tất cả các đặc điểm trên, cửa phòng ngủ thép giả gỗ là xu hướng mới và hot nhất hiện nay trên thị trường nội thất phòng ngủ. Do đó, nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc thay thế cửa phòng ngủ đã cũ của gia đình, bạn đừng quên tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp mắt để không gian nhà mình thêm sang trọng và hiện đại nhé.

 

Những lưu ý khi lựa chọn cửa phòng ngủ bằng thép vân gỗ

Nếu bạn lựa chọn cửa thép vân gỗ làm cửa phòng ngủ nhà mình, thì với khá nhiều mẫu mã hiện nay mà Koffmann đang cung cấp, chắc chắn bạn sẽ phân vân trong lựa chọn mẫu cửa nào phù hợp với ngôi nhà mình nhất. Dưới đây, Cửa thép vân gỗ Koffmann chia sẻ bạn những lưu ý khi lựa chọn cửa phòng ngủ để bạn tham khảo nhé.

Chọn cửa phong cách hiện đại hay cổ điển

Thật khó để xác định chọn cửa theo phong cách hiện đại hay cổ điển, phong cách nào đẹp và phù hợp nhất. Lựa chọn 1 cánh cửa phòng ngủ theo phong cách thường dựa vào sở thích và nhu cầu của gia chủ.
Bên cạnh đó, bạn muốn ngôi nhà mình theo phong cách nào thì cũng nên chọn phong cách cửa tương ứng. Ví dụ, ngôi nhà bạn có lối thiết kế và trang trí hiện đại, Châu Âu thì nên chọn cửa phong cách hiện đại, và ngược lại, nếu ngôi nhà có xu hướng hoài cổ, cổ điển thì cánh cửa phòng ngủ cổ điển là lựa chọn hợp lý.
Xu hướng lựa chọn cửa phòng ngủ mới nhất hiện nay


Mặt khác, sở thích cá nhân và độ tuổi của gia chủ cũng là yếu tố ảnh hưởng. Thông thường, những người lớn tuổi thường thích không gian đơn giản, màu sắc mang tính hoài niệm, hoài cổ thì cánh cửa cổ điển là lựa chọn tốt, ngược lại, những người trẻ có xu hướng năng động, mới mẻ sẽ thích phong cách hiện đại của cánh cửa phòng ngủ.

Nên chọn cửa phòng ngủ theo sàn nhà

Ngôi nhà nào cũng có sàn nhà, việc lát sàn nhà bằng gạch men hoặc sàn gỗ cũng ảnh hưởng đến việc chọn cửa nhà. Khi sàn nhà và cửa phòng ngủ đồng bộ màu với nhau, tạo nên sự kết hợp liền mạch đặc biệt nổi bật với những đường phào trang trí cửa nối tiếp với phào chân tường tạo nên một tổng thể gắn kết. Kiểu thiết kế này thường gặp với những căn hộ, chung cư hiện đại ngày nay.

Nên chọn cửa phòng ngủ theo màu tường

Màu tường nhà thường là màu chủ đạo của cả ngôi nhà, vì thế, bạn có thể chọn màu cửa đồng bộ với màu tường hoặc chọn màu sắc cửa tương phản giúp làm nổi bật hơn.
cua thep van go dep thang 12 2018 8

Thông thường, màu trắng được nhiều gia đình yêu thích, đặc biệt trong các căn hộ chung cư. Cửa thép vân gỗ màu trắng được sử dụng rất nhiều ngày nay, không bị bó buộc về màu sắc như những năm trở về trước, kết hợp với màu tường trắng ánh xanh làm không gian trở nên sáng hơn rất dịu mắt người nhìn mang lại cảm giác mát mẻ sảng khoái cho gia chủ.

Chọn cửa phòng ngủ đơn giản, tinh tế

Đôi khi cái đẹp đến từ sự đơn giản. Vì thế, chọn những cánh cửa phẳng, không họa tiết cầu kỳ sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn tinh tế và đẹp hơn. Bạn có thể bắt gặp những cánh cửa phẳng này tại những khách sạn, tòa nhà, nơi có thiết kế vừa đơn giản, tối giản mà lại rất sang trọng, bắt mắt.
 

 Có thể bạn quan tâm

   • Các loại cửa phòng ngủ phổ biến trên thị trường

   •  Các cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ

   • Kích thước cửa phòng ngủ theo phong thủy tốt nhất

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây