Quy tắc phong thủy khi thiết kế cửa đi chính

Cửa đi chính có được thiết kế đúng theo phong thủy thì mới có thể đón những nguồn năng lượng tốt vào nhà, mang lại may mắn và thành công cho gia chủ. Bởi thông qua cánh cửa, các năng lượng sẽ được hấp thụ vào bên trong nhà, luân chuyển vào mọi ngóc ngách, giúp cải thiện đời sống cho các thành viên trong gia đình.
 
Quy tắc phong thủy khi thiết kế cửa đi chính

Không dùng cửa hư hỏng

Khi cửa chính của nhà bạn có các dấu hiệu xuống cấp, hỏng hóc, điều quan trọng bạn cần thực hiện sớm nhất có thể đó là tìm các biện pháp để tu sửa hoặc thay thế. Bởi theo phong thủy, cửa nhà cũ nát sẽ khiến cho gia đình lục đục, gặp nhiều vận hạn, hao tiền tốn của…

Không thiết kế cửa chính đối diện cột điện:

Bất kể là cột điện cao áp hay cột sóng đều ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, khi tính toán thiết kế xây dựng nhà, bạn nên tránh cửa chính đối diện với những cột điện này trong bán kính cách tối thiểu khoảng 500m.

Không thiết kế cửa chính đối diện thang máy:

Đây là tình trạng rất dễ gặp phải khi mua các căn hộ chung cư. Theo phong thủy, việc cửa chính đối diện với thang máy sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của gia đình bạn, nó sẽ cản trở không cho công việc được thuận lợi hay sự thăng tiến. Vì tài khí nơi cửa chính sẽ bị hút hết vào thang máy, là cách cục phá tài.
 
Quy tắc phong thủy khi thiết kế cửa đi chính

Việc di dời thang máy hoặc thay đổi vị trí cửa chính là điều không thể, do đó bạn có thể hóa giải điều này bằng cách đặt các bình phòng, trồng cây cảnh hoặc bài trí 1 số vật chấn phong thủy để mang lại may mắn.

Không treo tranh ảnh hình thú dữ đối diện cửa chính:

Các bức tranh ảnh thú dữ hoang dã như chim ưng, hổ báo...khi được trang trí ở đối diện cửa đi chính 2 cánh sẽ khiến cho không khí gia đình không vui vẻ, thường xuyên lục đục và đường tài vận cũng không được thuận lợi.

Không thiết kế cửa chính đối diện nhà vệ sinh:

Nếu không muốn vướng phải những điều thị phi, hạn chế những khó khăn trắc trở trong công việc và trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình, tuyệt đối không để cửa chính đối diện với nhà vệ sinh.

Không để quá nhiều cửa chính trong 1 ngôi nhà:

Trong không gian của 1 ngôi nhà, không nên thiết kế 2 cửa chính. Bởi vì theo quan niệm phong thủy,  khi cả cửa đều mở ra sẽ khiến gia đình không lưu giữ được vượng khí, dễ rơi vào trang thái “chia năm xẻ bảy” hoặc hao tổn tài vận.

Không chọn sai lệch hướng đặt cửa:

  • Cửa chính ở hướng Đông sẽ giúp căn nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, những năng lượng tốt và gặp nhiều điều tốt lành cho gia đình thịnh vượng. Tuy vậy, theo các chuyên gia phong thủy, hướng Đông chưa phải là hướng thiết kế cửa chính hợp phong thủy nhất. Thay vào đó, cửa chính hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc sẽ giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công hơn.
  • Hướng Nam trong phong thủy được coi là nơi 2 yếu tố âm - dương tiếp giáp nhau nên xây dựng cửa chính nhà theo hướng này rất có loại cho người làm kinh doanh. Nhưng bạn cũng cần cân nhắc vì nhà hướng Nam lại dễ khiến lòng người lay động, không yên ổn.
Hy vọng với bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về các quy tắc thiết kế cửa chính hợp phong thủy để áp dụng vào ngôi nhà mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay muốn thay đổi ngay cánh cửa đi chính bằng cửa thép vân gỗ Koffmann đẹp nhất, hay liên hệ ngay 0914.860.455 nhé.
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Phong thủy cửa đi chính – mang tài lộc vào ngôi nhà bạn

   •  Cửa chính sơn màu gì vừa sang trọng vừa tốt cho vận mệnh gia chủ

   •  Cách chọn màu cửa thép vân gỗ đẹp, phù hợp với không gian nhà

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây