Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở thấp tầng, phù hợp với những gia chủ thích sự đơn giản và có chi phí xây dựng tiết kiệm. Hiện nay nhà cấp 4 ngày càng đa dạng về phong cách và thiết kế hiện đại hơn. Trong bài viết dưới đây thế giới cửa thép sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp nhất.
Nhà cấp đơn giản đẹp thường được xây dựng với diện tích nhỏ không quá 1000m2, xây dựng trên 1 mặt sàn 1 tầng và chiều cao nhà chỉ bằng hoặc nhỏ hơn 6m. Loại hình nhà ở này phổ biến xây dựng ở nông thôn phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người mà diện tích xây dựng vừa phải.

 

1. Một số ưu điểm cửa nhà cấp 4 

Chi phí đầu tư xây dựng hợp lý: Là một trong những ưu điểm lớn nhất phài kể đến của nhà cấp 4 đơn giản đẹp. So với các loại hình nhà ở khác nhà ở cấp có chi phí xây dựng khá thấp. Loại hình nhà ở này phù hợp với vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải.
Thời gian tiến hành xây dựng nhanh chóng: Sử dụng những vật liệu xây dựng phổ biến, với thiết kế không lớn thời gian thi công nhà cấp 4 ngắn khoảng từ 1 đến 2 tháng. 
mau nha cap 4 don gian dep 2
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp có thể làm nhà ở hoặc làm nhà thờ dòng họ
 
Kiến trúc hiện đại, đơn giản: Nhà cấp 4 được xây trên 1 mặt sàn với thiết kế được tinh giản từ vách tường, mái nhà, cửa chính, cửa sổ nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần tinh tế.
Đa dạng phong cách: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện nay ngày càng hiện đại hoá hơn lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, châu Á tạo không gian sống thoải mái, hài hoà. Nhà cấp 4 đơn giản đẹp là một trong những mẫu nhà rất được ưa chuộng.
Dễ dàng thiết kế, bố trí nội thất: Do đặc điểm nhà cấp 4 chỉ duy nhất 1 tầng nên việc sắp xếp nội thất khá đơn giản vì vậy việc thiết kế cũng tinh giản hơn, bên cạnh đó việc bảo dưỡng và cải tạo nhà cũng dễ dàng hơn những nhà nhiều tầng khác.
Không gian thoải mái, ấm cúng: Nhà cấp 4 thường kế hợp với sân vườn tạo không gian thoáng đãng thoải mái. Ngoài ra không gian sinh hoạt trong khoảng diện tích nhỏ giúp kết nối gắn bó các thành viên, tạo sự ấm áp quây quần trong gia đình.

 

2. Một số mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Nhà cấp 4 hiện nay đã có nhiều sáng tạo, đổi mới về phong cách và kiến trúc để phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của các gia chủ. Nếu thiết kế va biết cách bài trí nội thất hợp lý nhà cấp 4 có thể mang đến vẻ đẹp không kém nhà tầng, biệt thự. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 bạn có thể tham khảo:
Nhà cấp 4 hiện đại: là loại nhà ở ưu tiên thiết kế đơn giản, trẻ trung từ những hoạ tiết đến bố cục hay nội thất. Với màu sắc tươi sáng được phối hợp hài hoà, nhà cấp cấp 4 hiện đại được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ tinh tế. Loại hình nhà ở nhà ưu tiên đến sự những tiện ích trong công năng của ngôi nhà.
     
Nhà cấp 4 mái thái: Là kiểu mái có độ dốc vừa phải xếp chồng lên nhau giúp chống nóng tản nhiệt nhanh, thoát nước tốt  phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. Với mái thái khiến ngôi nhà trở lên thanh thoát, cao ráo hơn nâng cao thẩm mỹ. 
mau nha cap 4 don gian dep 4
Nhà cấp 4 đơn giản đẹp theo phong cách hiện đại mái thái sử dụng hệ thống cửa thép vân gỗ
 
Nhà cấp mái bằng: Mặc dù là thiết kế đã có từ lâu, nhưng nhà cấp 4 mái bằng hiện nay vẫn rất được ưa chuộng bởi độ chắc chắc, khả năng chịu lực cao. Độ bền của nhà cấp 4 mái bằng vượt trội hơn các mô hình, kiểu nhà khác. Nhà cấp 4 mái bằng có ưu điểm dễ dàng xây thêm chồng tầng nếu gia chủ có nhu cầu mở rộng diện tích ngôi nhà.
Nhà cấp 4 có gác lửng: Nếu trong thành thị hoặc diện tích dất xây dựng hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn nhà cấp 4 gác lửng có thể dùng làm phòng thờ hoặc 1 phòng ngủ.
Nhà cấp 4 sân vườn: Với gia chủ có khuôn viên xây dựng rộng rãi, mẫu nhà cấp 4 sân vườn là lựa chọn hợp lý. Nhà được bao quanh vườn rộng rãi, thoáng đoãng có nhiều cây xanh. Nhà cấp 4 sân vườn sử dụng hệ thống cửa sổ rộng, nhiều để tận dụng lấy sáng và gần gũi với thiên nhiên nhất.
mau nha cap 4 don gian dep 1
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp sử dụng cửa sổ thép vân gỗ vừa hiện đại vừa sang trọng


3. Những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 đơn giản đẹp

Diện tích xây dựng: Tính toán nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để xác định được diện tích xây dựng phù hợp, chia phòng ốc hợp lý. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao, nhưng nếu quá hẹp thì không gian sống bị hạn chế. Và có thêm phương án dự phòng nếu cần sửa chữa, nâng cấp công trình.
Lựa chọn phong cách kiến trúc: Từ khâu kế hoạch cần lựa chọn theo 1 phong cách nhất định để ngôi nhà được hài hoà, đồng nhất có nét đặc trưng riêng. Nhà cấp 4 đơn giản đẹp, hiện đại nếu lựa chọn thiết kế phù hợp sẽ không kém phần sang trọng, tinh tế.

 
Trên đây là những chia sẻ về nhà cấp 4 đơn giản đẹp, hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp cho ngôi nhà trong tương lai của mình.
 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây