[TỔNG HỢP] Những mẫu cửa 4 cánh đang được ƯA CHUỘNG hiện nay

Lựa chọn mẫu cửa 4 cánh cũng như kích thước cửa 4 cánh hợp phong thủy giúp tăng thẩm mỹ cũng như mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Người Việt Nam luôn thích những cánh cửa to và rộng để tạo sự bề thế và sang trọng cho ngôi nhà mình. Vì thế, đa số những ngôi nhà hiện nay đều lắp đặt, lựa chọn các loại cửa 4 cánh đẹp nhất. Tuy nhiên, với sự xuống cấp về chất lượng cửa gỗ hiện nay, bạn cần chuyển đổi sang 1 loại cửa có độ bền cao hơn và đẹp ngang với cửa gỗ hiện đại. Hãy tham khảo ngay mẫu cửa 4 cánh đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Cửa 4 cánh thường được sử dụng tại vị trí nào? 

Không giống như các dòng cửa khác có sự linh hoạt hơn trong vị trí lắp đặt. Cửa 4 cánh là dòng cửa có kích thước lớn, vì vậy phù hợp với những vị trí như cửa chính, cửa ban công với kích thước lớn. Cửa 4 cánh cũng là loại cửa chịu tác động từ thời tiết nhiều nhất. Vì vậy lựa chọn sử dụng gia chủ luôn quan tâm đến chất lượng, nhưng đây cũng là vị trí mặt tiền của ngôi nhà. Do đó tính thẩm mỹ cũng luôn được chủ nhà lựa chọn mẫu phù hợp. Vân gỗ luôn là màu sắc được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn và cửa thép vân gỗ Koffmann là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Kích thước cửa 4 cánh như thế nào hợp phong thủy 

Cửa 4 cánh thường được lắp đặt tại vị trí cửa chính, cửa mặt tiền của ngôi nhà vì vậy kích thước cửa 4 cánh luôn được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng. Vậy một vài yếu tố quan trọng khi lựa chọn kích thước cửa 4 cánh mà quý khách cần cân nhắc: 

Kích thước cửa 

Kích thước chiều cao và chiều rộng của cửa 4 cánh phải phù hợp với không gian mở cửa và không gian xung quanh nhà. Đo đạc kỹ lưỡng và cân nhắc theo tỷ lệ để tránh tình trạng quá lớn hoặc quá nhỏ so với tỷ lệ tổng thể của ngôi nhà. 

Mục đích sử dụng 

Xác định mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được kích thước cửa phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Phong cách kiến trúc

Phong cách kiến trúc cũng quyết định về kích thước cửa. Ví dụ như những ngôi nhà hiện đại sẽ thường lựa chọn cửa có kích thước lớn. Ngược lại những ngôi nhà mang nét cổ điển thường sử dụng cửa có tỷ lệ cân đối hơn. 

Kích thước cửa 4 cánh vân gỗ cho cửa đi chính

Ánh sáng tự nhiên 

Kích thước lớn cửa cửa 4 cánh giúp tăng cường lượng ánh sáng tự nhiên trong không gian tạo cảm giác mở rộng và thoải mái. 

Tính năng kỹ thuật 

Ngoài kích thước tổng thể, cần xem xét các tính năng kỹ thuật như khả năng cách âm, cách nhiệt và khả năng mở cửa dễ dàng. 

Lựa chọn kích thước cửa 4 cánh phù hợp

Để lựa chọn kích thước cửa 4 cánh phù hợp bạn nên: 
- Đo đạc kỹ lưỡng không gian mở cửa và xác định kích thước tối ưu 
- Cân nhắc theo phong cách kiến trúc và mục đích sử dụng của cửa
- Tìm hiểu về các tính năng kỹ thuật của cửa để đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả 

Một vài kích thước cửa 4 cánh quý khách hàng có thể tham khảo: 

  • Chiều cao thông thủy tốt: 2284 mm đến 2414 mm, 2545 mm đến 2675 mm, 2806 mm 2986 mm.

  • Chiều rộng thông thủy tốt: 2284 mm đến 2414 mm, 2545 mm đến 2675 mm, 2806 mm đến 2936 mm, 3067 mm đến 3197 mm, 3328 mm đến 3458 mm 

Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh?   

Đa số cửa 4 cánh đều được lắp đặt cho cửa đi chính, bởi vị trí này mới có đủ diện tích làm cửa, đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và độ sang trọng của gia chủ.
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính


Tuy nhiên, khu vực cửa đi chính luôn là khu vực chịu ảnh hưởng của môi trường nhiều nhất do tiếp xúc trực tiếp với sự thay đổi của thời tiết, các côn trùng có hại tấn công…vì thế, bạn cần chọn cánh cửa có chất liệu bền, chắc chắn để không bị nhanh xuống cấp, gây ảnh hưởng xấu đến ngôi nhà của bạn.
Và để lựa chọn được sản phẩm được đánh giá là "BỀN" thì cần phải đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu làm cửa, công nghệ sản xuất, đánh giá từ những người đã từng sử dụng, hay thậm trí là thương hiệu, đơn vị sản xuất,... 

 

Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính


Hầu hết, cửa thép vân gỗ 4 cánh được lắp đặt cho các căn nhà như nhà ống, biệt thự, nhà phố… Cánh cửa được làm từ chất liệu thép mạ điện cao cấp, không hoen gỉ, đồng thời được tăng cường lớp chịu lực Honeycomb paper giúp cửa luôn cứng cáp, vững chãi trước mọi tác động của ngoại lực.

Bên cạnh đó, với công nghệ hấp in màu vân gỗ lên trên lớp sơn tĩnh điện, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc trầy xước, bong tróc sơn hay phai màu sơn. Với nhiều loại vân gỗ độc đáo, góp phần làm cho cánh cửa tạo điểm nhấn, nâng cao cái nhìn thiện cảm khi nhìn vào. Cùng với đó là những thiết kế huỳnh khác nhau như huỳnh trống đồng, huỳnh hoa cúc, hay những huỳnh bán nguyệt,... giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho thiết kế nhà mình. 

Làm thế nào lựa chọn được mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh chất lượng? 

Hiện nay để mua được cửa thép vân gỗ đảm bảo chất lượng và giá tốt tại thời điểm hiện tại quả thực rất khó. Bởi hiện nay việc kinh doanh không trung thực đang diễn ra ngày càng nhiều song song với đó là những sản phẩm kém chất lượng. Không chỉ vậy hiện nay có khá nhiều đơn vị làm cửa tạo ra tính cạnh tranh cao. Từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy về chất lượng của sản phẩm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm cửa chất lượng? 

Tìm hiểu về thông tin sản phẩm rõ ràng 

Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【đẹp nhất】cho cửa đi chính

 

Trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm như đơn vị sản xuất, nguồn gốc nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất,... Bạn phải biết bộ cửa bạn sẽ sử dụng được làm bằng gì, chất lượng của vật liệu làm cửa ra sao, tại sao bạn nên sử dụng cửa này? Và nếu sử dụng sản phẩm này bạn phải bỏ ra số tiền bao nhiêu? 

Cần phải tìm hiều và so sánh về giá thành 

Nhiều khi bạn bất chợt nhìn thấy một sản phẩm bất kỳ với giá thành rẻ và nghĩ rằng nó rẻ. Tuy nhiên, trên thực tế nó không rẻ mà có thể hóa đắt. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về giá thành, so sánh về chất lượng sản phẩm so với giá của chúng. Bạn sẵn sàng đầu tư một sản phẩm với giá thành cao nhưng chất lượng tốt, tuổi thọ cao. So với những sản phẩm giá thành rẻ nhưng tuổi thọ cửa ngắn, nhanh phải thay thế sản phẩm mới. 

Lựa chọn đơn vị uy tín 

Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính

Trong quá trình tìm hiểu về đơn vị phân phối, bạn nên lựa chọn những đơn vị có thương hiệu, những thông số cửa, đánh giá cửa cần phải rõ ràng. Ngoài ra việc tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn có thể đánh giá khách quan qua những trang mạng. Hoặc chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến showroom để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm. 
Đó là những gì mà bạn cần chú ý, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cũng như đơn vị sản xuất uy tín. 

Những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất cho cửa đi chính ngôi nhà

Ngôi nhà sẽ mất đi vẻ đẹp tuyệt vời của nó nếu thiếu đi những cánh cửa sang trọng nhất. Nếu bạn yêu thích những cánh cửa thép vân gỗ, bạn có thể tham khảo các mẫu cửa 4 cánh tại đây: https://thegioicuathep.vn/Cua-thep-van-go-4-canh-lech/


Trong bài viết này, Koffmann sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất đã được lắp đặt tại các công trình nhà ở thực tế. Chỉ có những hình ảnh thực tế, bạn mới biết được độ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất của mỗi cánh cửa. Ngoài ra việc tham khảo những hình ảnh thực tế cũng phần nào giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung rằng mẫu thiết kế nào phù hợp với thiết kế nhà bạn. 
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【đẹp nhất】cho cửa đi chính


Mẫu cửa thép giả gỗ 4 cánh đẹp đầu tiên, có sự giao thoa giữa phong cách hiện đại với nét đẹp cổ điển mang đến một góc nhìn thú vị hơn cho ngôi nhà. Đây là cánh cửa 4 cánh được lắp đặt tại nhà anh Cân ở thành phố Thái Nguyên.
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính

Cánh cửa thép vân gỗ 4 cánh này được lắp đặt tại 1 căn biệt thự ở Bắc Ninh. Gam màu nâu cánh gián thể hiện quyền lực của gia chủ, một chút bí ẩn cho ngôi nhà của bạn. Mẫu cửa 4 cánh này dành cho những ai ưa vẻ đẹp lịch thiệp và cổ điển.
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính

Với thiết kế độc đáo mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh hiện đại này giống như “làn gió mát lành”  thổi vào không gian sống vốn ngột ngạt nơi đô thị, khiến người ta cảm thấy được sự khoan khoái, hưng phấn và thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Công trình được lắp đặt tại nhà chị Bình ở Thanh Liệt, Hà Nội.
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính

Các chi tiết trên cửa không có nhiều nổi bật, chủ yếu được trang trí bởi những ô vuông khác nhau kết hợp với đó là điểm nhấn phần giữa của cửa. Màu của cửa cũng là màu đỏ nâu truyền thống. Mặc dù hết sức đơn giản những bộ cửa thép vân gỗ 4 cánh này với thiết kế truyền thồng nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời, phù hợp với nhiều mẫu nhà khác nhau. Đây là lựa chọn được gia chủ tại Thanh Hóa rất yêu thích.

Một số hình ảnh cửa thép vân gỗ 4 cánh khác mà Koffmann vừa hoàn thiện để bạn tham khảo dưới đây:
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính
 
Mẫu cửa 4 cánh vân gỗ【ĐẸP NHẤT】cho cửa đi chính

 

Bạn thấy sao? Những cánh cửa thép vân gỗ trên có đẹp như những gì bạn mong muốn ở ngôi nhà mình. Nếu bạn có nhu cầu về cửa thép vân gỗ, hãy liên hệ với Koffmann nhé. Hotline: 1900 3230 hoặc website: thegioicuathep.vn.

 

Bạn cũng có thể xem báo giá cửa thép vân gỗ 4 cánh trên website.

 Có thể bạn quan tâm

   •  So sánh đôi nét giữa cửa đi 2 cánh và cửa đi 4 cánh thép vân gỗ

   •  Tìm hiểu về cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann

   •  Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ 4 cánh cho nhà biệt thự

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây