Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội thực tế, tại nhà

Hiện nay, với thị trường tập trung chủ yếu tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, thế giới cửa thép Koffmann đang ngày càng chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng với nhiều công trình được chính người dân Hà Nội lựa chọn. Nếu bạn còn đang phân vân liệu có nên lắp đặt cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà mình không? thì hãy điểm qua 1 số hình ảnh thực tế mà Koffmann đã lắp đặt cửa thép vân gỗ ở Hà Nội nhé.
 

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Hà Nội 

Báo giá cửa là một trong những vấn đề mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn được biết, và khách hàng tại Hà Nội cũng vậy. Vì vậy chúng tôi muốn gửi tới quý khách bảng báo giá cửa thép vân gồ tại Hà Nội để quý khách hàng có thể tham khảo. Từ đó sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Cửa thép vân gỗ được chia thành nhiều chủng loại khác nhau, với mỗi chủng loại sẽ có giá thành khác nhau. 
Tên sản phẩm  Giá bán lẻ Hà Nội (VNĐ/m2)
Cửa thép vân gỗ 1 cánh  2.510.000
Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều   2.678.000 - 2.825.000
Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch   2.751.000
Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều   2.825.000 - 2.961.000
Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch   2.919.000
 Cửa thép vân gỗ Luxury   3.024.000
 Cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực vách kính  3.087.000 
Cửa sổ thép vân gỗ  3.155.000 - 4.337.000
Cửa thép Deluxe   2.360.000 
 

Lắp đặt cửa thép vân gỗ 4 cánh ở Hà Nội

Đặc điểm các ngôi nhà ở Hà Nội thường không quá rộng, mặt tiền nhỏ bởi diện tích nhà không đủ lớn, vì thế, có rất ít lựa chọn cửa 4 cánh để lắp đặt cửa đi chính. Nhưng khi đã lắp đặt xong thì lại khiến nhiều gia chủ ngỡ ngàng về độ thẩm mỹ của cửa.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội

Đây là mẫu cửa 4 cánh đều KG424T với thiết kế nhiều ô hình chữ nhật đơn giản cùng với ô thoáng độc đáo khiến nó trở thành sản phẩm HOT nhất trong thời gian qua.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội


Mẫu cửa 4 cánh lệch KG411T cũng mang lại nhiều phấn khích cho gia chủ khi kết hợp được nhiều hình thù lạ trong thiết kế cũng như kết hợp với ô thoáng lạ mắt.

Còn khá nhiều mẫu cửa 4 cánh mà bạn có thể tham khảo tại website, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh các mẫu thiết kế theo sở thích của mình nữa nhé.

Lắp đặt cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Hà Nội

Trái với cửa 4 cánh rộng rãi, cửa 2 cánh lại được người dân Hà Nội yêu thích hơn bởi kích thước phù hợp với mọi không gian nhà ở. Bên cạnh việc lắp đặt cửa đi chính, cửa 2 cánh còn có thể được lắp đặt ở vị trí ban công.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội

Đây là cửa 2 cánh lệch KG214 được lắp đặt tại nhà bác Khánh – Ba Đình, vừa phù hợp làm cửa đi chính, lại vừa làm được cho cửa ban công.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội


Còn đây là mẫu cửa 2 cánh đều KG221 lắp đặt làm cửa đi chính tại Hà Đông, với kiểu dang sang trọng và nổi bật, luôn gây ấn tượng cho mặt tiền ngôi nhà.

Bên cạnh 2 mẫu cửa trên, bạn cũng có thể tham khảo 1 số mẫu khác trên Click website. Lưu ý, bạn nên chọn mẫu cửa 2 cánh lệch bởi sự tiện dụng và thích hợp với mọi kích thước nhà.

Lắp đặt cửa thép vân gỗ 1 cánh tại Hà Nội

Cửa 1 cánh được nhiều người dân Hà Nội chọn lựa để lắp đặt làm cửa đi trong nhà như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ… Với diện tích nhỏ nên mọi ngôi nhà ở Hà Nội đều có thể sử dụng và lựa chọn.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội

Với sự kết hợp giữa phong cách thiết kế pano độc đáo trên cửa gỗ cùng ô thoáng kính lạ mắt, mẫu cửa 1 cánh KG103 mang đến cho ngôi nhà sự thoải mái và mới lạ.
Các công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ thực tế tại Hà Nội


Một phong cách màu đậm chất Hàn Quốc được cánh cửa 1 cánh ở công trình trên dáng vẻ hiện đại, cá tính.

Như vậy, với các cánh cửa Koffmann, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn. Để tham khảo hoặc tin tưởng hơn nữa, thế giới cửa thép Koffmann mời bạn đến trải nghiệm thực tế cửa thép giả gỗ Koffmann tại địa chỉ showroom Tố Hữu, Trung Văn.

 Có thể bạn quan tâm

   • Làm cửa sắt chung cư ở đâu uy tín nhất Hà Nội, Tp.HCM

   • Cửa thép sơn tĩnh điện giả gỗ tại Hà Nội, Tp.HCM【đẹp nhất】

   • 5 lý do nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây