Cửa thép Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018

Ông bà ta có câu “nhà cao, cửa rộng” hay “một năm làm nhà, ba năm làm cửa”… đã cho thấy tầm quan trọng của cánh cửa trong việc xây dựng và bảo vệ mái ấm ngôi nhà. Chính vì lẽ đó, các doanh nghiệp ngành cửa đã có 1 buổi hội tụ và giao lưu tại chương trình Gala Dinner: Hội ngộ ngành cửa 2018 sắp tới đây.
Cửa thép vân gỗ Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018
Phối cảnh sân khấu trong chương trình Gala Dinner: Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc 2018

Chương trình Gala Dinner: Hội ngộ ngành cửa, là chương trình dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất cửa và các vật tư ngành cửa, mặc dù chỉ mới diễn ra lần đầu năm 2017, nhưng đã để lại những dấu ấn trong công tác kết nối, giao lưu các doanh nghiệp với nhau.

Tiếp nối những thành công của các sự kiện trước đó, năm nay, Chương trình Gala Dinner: Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc 2018 sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh - 395 Ngô Gia Tự, phường Tiễn An, Tp. Bắc Ninh -
 sẽ quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trong ngành với hơn 800 người tham gia.
Cửa thép vân gỗ Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018
Gala Dinner diễn ra ở khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh

Hiện nay, các sản phẩm cửa và vật tư ngành cửa trên thị trường rất đa dạng và phong phú về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đặc thù này đang rất vất vả tìm kiếm cho mình một hướng đi đúng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp ra đời một mặt đem lại bộ mặt mới cho thị trường nhưng cũng làm nảy sự sinh sự cạnh tranh không lành mạnh, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn làn, làm ảnh hưởng đến uy tín của các doanh nghiệp hoạt động chân chính, niềm tin của người tiêu dùng bị giảm sút.

Do đó, Chương trình Gala Dinner: Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc 2018 sẽ là cơ hội để các Doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài ngành cùng chia sẻ kinh nghiệm, hổ trợ, tạo cơ hội để cùng nhau phát triển, tìm hướng đi mới trong tương lai. Giúp nâng tầm, tạo giá trị cho Doanh Nghiệp cũng như tạo giá trị tích cực cho xã hội của mỗi thành viên Hiệp hội Ngành Cửa.
Cửa thép vân gỗ Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018
Nội dung và thời gian chương trình Gala Dinner diễn ra ngày 4/10/2018

Là 1 doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng cửa thép cao cấp, an toàn cho mọi ngôi nhà và công trình - tham gia với tư cách là nhà tài trợ vàng cho chương trình Gala Dinner - cửa thép vân gỗ Koffmann hy vọng, Gala năm nay sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp thép, cửa và vật tư cửa trong nước được kết nối thành khối thống nhất cùng nhau phát triển bền vững. Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp tạo thành chuỗi sản xuất giúp giảm giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.
Cửa thép vân gỗ Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018

Hãy cùng Koffmann đồng hành và nâng cao giá trị ngành cửa, góp phần tạo nên thành công của chương trình Quốc gia : “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
cua-thep-van-go-koffmann-gala-dinner-hoi-ngo-nganh-cua-2018-1
Gian trưng bày cửa thép vân gỗ Koffmann tại sự kiện
cua-thep-van-go-koffmann-gala-dinner-hoi-ngo-nganh-cua-2018-1
Gian trưng bày của Koffmann nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị trong ngành
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây