Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay

Cửa vòm phòng khách với thiết kế độc đáo, mới lạ chính là lựa chọn hàng đầu cho các công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay cả phong cách hiện đại.

Cửa vòm phòng khách đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho kiến trúc hiện đại, nhờ thiết kế độc đáo và sang trọng của nó. Ngoài tính thẩm mỹ, cửa vòm còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm độ bền cao, khả năng chịu tác động mạnh và kháng khắc nghiệt của thời tiết. Khi mua cửa vòm, người tiêu dùng cần xem xét kỹ về chất liệu, kích thước và kiểu dáng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

 
Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay

Cửa vòm là gì?

Cửa uốn vòm, hay còn gọi là cửa vòm, là một dạng cửa được thiết kế theo hình tròn hoặc cầu vòm, tạo nên một lối vào đặc biệt, mang tính sang trọng, hiện đại và thu hút cho ngôi nhà. Hiện nay, có nhiều loại cửa uốn vòm được chế tạo từ các vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm kính, hợp kim nhôm,... và chúng được áp dụng rộng rãi trong hầu hết các loại công trình như nhà dân, biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn, nhà hát, nhà thờ, công trình công cộng... nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút mọi người.

Ưu điểm của cửa vòm phòng khách

Cửa phòng khách - cửa chính được biết đến là một vị trí quan trọng vì vậy lựa chọn cửa sử dụng tại vị trí này cũng cần được đặc biệt quan tâm. Và cửa vòm là một giải pháp thiết kế độc đáo và tinh tế cho ngôi nhà hoặc công trình. Điểm nổi bật của cửa vòm là tính thẩm mỹ cao, mang đến một phong cách độc đáo và sang trọng cho không gian. Ngoài ra, cửa vòm còn có khả năng tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo không gian rộng rãi cho căn phòng. Dưới đây là một số ưu điểm có thể kể đến của cửa vòm.
 
Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay

Tính thẩm mỹ

Cửa vòm mang đến tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng và ấn tượng, tạo cảm giác lịch sự và trang trọng cho mỗi ngôi nhà hoặc công trình.

Cải thiện ánh sáng tự nhiên

Tuy kiến trúc công trình mà cửa vòm có thể được thiết kế với kích thước lớn, giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên đi vào không gian bên trong, giảm thiểu sự phụ thuộc vào ánh sáng nhân tạo, giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại không gian thoáng đãng, thoải mái..

Thông thoáng

Với kiểu dáng đặc biệt của mình, cửa vòm có thể giúp cho không gian bên trong phòng trở nên thông thoáng hơn, giúp các luồng không khí lưu thông tốt hơn và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
 

Tính an toàn và độ bền cao

Cửa vòm thường được làm từ các vật liệu chắc chắn và có độ bền cao, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài thời gian sử dụng của cửa.
 
Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay

Tăng giá trị cho ngôi nhà hoặc công trình

Với tính thẩm mỹ cao, cửa vòm không chỉ giúp tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc công trình mà còn có thể làm tăng giá trị của chúng trong thị trường bất động sản, đặc biệt là với các công trình xây dựng trong các khu vực đắt đỏ.

Thiết kế khác biệt

Thiết kế cửa vòm tạo nên sự khác biệt và độc đáo hơn rất nhiều so với các mẫu cửa thông thường, mang đến sự mới lạ cho không gian sống. Đây chính là ưu điểm vượt trội khiến nhiều khách hàng đánh giá cao và quyết định  lựa chọn chúng.

Vừa mang nét cổ điển, vừa sang trọng

Trong những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, sang trọng, cửa vòm luôn được ưu tiên lựa chọn. Bởi dù lắp đặt làm cửa phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì mẫu cửa này vẫn có sức hút riêng, tạo điểm nhấn ấn tượng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mẫu mã và chất liệu đa dạng

Nếu như trước đây, cửa vòm thường phổ biến với dạng cửa bằng đá xếp chồng lên nhau thành khối cấu trúc vòm chắc chắn và cổ điển thì hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, mẫu mã và chất liệu của cửa vòm ngày càng đa dạng như: cửa vòm gỗ,  cửa vòm chất liệu sắt thép, cửa vòm nhôm kính, cửa vòm bằng nhựa giúp làm tăng sự mới mẻ và độc đáo.

Các loại cửa vòm phòng khách phổ biến hiện nay

Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay
 

Cửa vòm chất liệu gỗ tự nhiên

Cửa vòm làm từ gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với các vật liệu khác do tính chất độc đáo của gỗ và chúng có quá trình chế tạo phức tạp hơn. Tuy nhiên, cửa vòm gỗ tự nhiên lại có độ bền cao, mang đến tính thẩm mỹ đẹp và tạo ra sự sang trọng cho không gian.

Cửa vòm gỗ công nghiệp

Cửa vòm gỗ công nghiệp là một loại cửa uốn vòm được sản xuất công nghiệp đầu tiên. Gỗ công nghiệp có khả năng uốn cong để tạo ra những bộ cửa vòm gỗ đẹp mắt và sang trọng. Hiện nay, cửa vòm gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán cafe và cả những ngôi nhà phố sang trọng và hiện đại.

Cửa vòm thép vân gỗ

Cửa vòm thép vân gỗ là loại cửa được chế tạo từ thép và có lớp vân gỗ để tạo nên vẻ đẹp và độ bền cho sản phẩm. Cửa thép có tính chất cứng và độ bền cao, giúp chống lại các tác động mạnh và thời tiết khắc nghiệt. Cửa vòm thép vân gỗ hiện đang được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp không thua gì cửa gỗ tự nhiên.
 
Các loại cửa vòm phòng khách tốt nhất hiện nay

Cửa vòm chất liệu nhựa

Cửa vòm nhựa là loại cửa được làm từ các loại nhựa đặc biệt như nhựa ABS, Composite... Cửa này có sẵn nhiều tùy chọn về kích thước, màu sắc và kiểu dáng, đồng thời cũng có chất lượng và độ bền khá cao, là một giải pháp thông minh cho không gian sống hiện đại.

Cửa vòm chất liệu bằng nhôm kính

Cửa vòm chất liệu nhôm kính là loại cửa được tạo thành từ khung nhôm và tấm kính, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho sản phẩm. Mặc dù đang được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên độ bền của nó không thể sánh ngang với cửa gỗ và cửa chất liệu thép.

Trên đây là một số loại cửa vòm phòng khách phổ biến trên thị trường hiện nay cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa vòm thép vân gỗ, hãy liên hệ với Koffmann để được nhận tư vấn và nhận báo giá cho dòng sản phẩm cửa uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

 Có thể bạn quan tâm

   •  Tìm hiểu về nhà cửa vòm - kiến trúc độc đáo và đầy mê hoặc

   •  Phong thủy cửa đi chính – mang tài lộc vào ngôi nhà bạn

   •  Các loại cửa nhà phổ biên trên thị trường hiện nay

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây