Cửa kính bản lề sàn: Giải pháp hiện đại cho thiết kế nội thất

Cửa kính bản lề sàn rất được ưa chuộng tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà ở, nhà phố, văn phòng, siêu thị,... Bản chất tên gọi của chúng là cửa kính bản lề sàn là do bản lề cửa được sử dụng là bản lề sàn. Vậy bản lề sàn là gì? hay cửa kính bản lề sàn là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 
 
Cửa kính bản lề sàn

Thế nào là cửa kính bản lề sàn 

Cửa kính bản lề sàn được hiểu đơn giản là dòng cửa kính sử dụng bản lề cửa được cấu tạo, thiết kế nằm sâu dưới lòng đất khác so với những dòng cửa khác. Chính vì vậy chúng có khả năng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc. 

Cấu tạo của cửa kính bản lề sàn 

Cửa được làm bằng kính cường lực có độ dày từ 10 -12mm kính trắng trong mang lại sự chắc chắn, chống ồn, cách nhiệt và có khả năng chống ô nhiễm khói. Ngoài ra, kính màu trắng còn khiến cho không gian trở nên sang trọng và thoáng mát hơn với ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ cửa kính không, hiện nay trên thị trường để cửa thêm chắc chắn, cứng cáp đã xuất hiện những dòng cửa khung thép, nhôm,... thay vì cửa kính thông thường. Đối với dòng cửa này, khung cửa được làm từ thép hoặc nhôm kết hợp với kính cường lực và không thể thiếu là bản lề sàn. Đặc biệt đối với cửa kính khung thép hoặc khung nhôm, kính được trang bị thêm chi tiết nan đồng giúp mang đến nét đẹp cổ điển. Là lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhà yêu phong cách cổ điển sang trọng. 
Ngoài ra cửa kính bản lề sàn còn có những phụ kiện đi kèm khác như: kẹp kính, khóa sàn, tay nắm 

Phụ kiện cửa kính bản lề sàn

Bản lề sàn 

Là phụ kiện không thể thiếu của cửa kính, chúng giúp cửa hoạt động tốt đảm bảo an toàn, bền bỉ và đảm bảo tính năng vận hành của cửa. Không chỉ vậy, bản lề sàn còn có những tính năng khác mà ít người dùng để ý, giúp cửa kính nổi bật hơn so với cửa thông thường. Một vài tính năng có thể kế đến như: 
Cho phép cửa mở 2 chiều: Bản lề sàn cho phép mở 2 chiều với góc mở tối đa là 125 độ và tự đóng lại. 
Góc dừng: Bản lề có còn có khả năng giữ cửa ở góc 90 độ rất thuận trong trường hợp cần 1 không gian rộng để đi lại. 
Dễ dàng bảo trì và căn chỉnh: So với những bản lề cửa thông thường khác, bản lề sàn được biết đến là sản phẩm dễ bảo trì hơn. 

 
Bản lề sàn

Khóa sàn

Đối với cửa thông thường bạn sẽ có nhiều lựa chọn loại khóa cho cánh cửa nhà mình. Ngược lại cửa bản lề sàn khóa được kết hợp trong bản lề sàn, giúp đảm bảo khả năng chống trộm, an toàn và tăng tính thẩm mỹ. 

Kẹp kính 

Kẹp kính được chia thành các loại như: kẹp ty, kẹp trên, kẹp dưới tất cả đều có tác dụng giúp vách kính cố định ngay sát vị trí cửa và đảm bảo hoạt động của cửa nhẹ nhàng và an toàn. 

Tuy nhiên hiện nay có một vài loại cửa kính cường lực với khung cửa làm bằng thép hoặc nhôm thì kẹp kính không còn được sử dụng cho loại cửa này. 

Tay nắm

Tay nắm giúp cho việc đóng mở cửa được dễ dàng hơn và cũng là chi tiết giúp trang trí cho bộ cửa được đẹp hơn.
 
Tay nắm cửa bản lề sàn

Ưu điểm của cửa kính bản lề sàn 

- Chống bụi tốt, cách âm tốt
- Được làm từ kính cường lực nên có khả năng chống va đập tốt, cách nhiệt tốt
- Không giới hạn tầm nhìn, tạo không gian sang trọng, hiện đại
- Giữ ánh sáng tự nhiên vào bên trong, tiết kiệm năng lượng 
- Độ bảo mật cao, an toàn 

Báo giá cửa kính bản lề sàn 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa kính bản lề sàn. Với mỗi đơn vị sẽ có những cách tính toán khác nhau và mỗi loại sẽ có những cách tính khác nhau. Vì vậy để được báo giá chính xác nhất bạn nên liên hệ tới những đơn vị lắp đặt và cung cấp cho họ những thông số cơ bản của cửa nhà. Từ đó phía đơn vị cung cấp sẽ báo giá chi tiết nhất cho bạn. 

Giá thành cửa còn phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, đơn vị sản xuất và cửa kính bản lề sàn được tính theo m2. Tuy nhiên có một vài lưu ý khi lựa chọn cửa mà bạn có thể quan tâm khi tham khảo giá cửa. 
Kính cường lực: Vì cửa đã phần làm bằng kính vì vậy để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn thì bạn cần lựa chọn kính được sản xuất bởi phôi kính chuẩn, chất lượng và được gia công tại nhà máy uy tín. Vì vậy hãy cân nhắc với những sản phẩm có giá thành rẻ vì có thể kính trên cửa không phải là kính chất lượng. 
Phụ kiện cửa: hãy đảm bảo bạn đang lựa chọn phụ kiện cửa chính hãng và được bảo hành chính hãng. 
Hãy lựa chọn đơn vị sản xuất, cung cấp uy tín, để sở hữu cánh cửa chất lượng nhất 

Dưới đây là một vài bảng báo giá cửa thép Luxury thủy lực vách kính hay còn gọi là cửa kính bản lề sàn khung thép đến từ thương hiệu Koffmann mà bạn có thể tham khảo. 
Lưu ý: Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo không có bất cứ cam kết nào về độ chính xác tuyệt đối, báo giá được cập nhật từ tháng 9 năm 2023. 

 
Tên sàn phẩm  Báo giá tại Hà Nội Báo giá tại HCM
 Cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực vách kính  3.087.000/m2  3.237.000/m2

Koffmann đơn vị chuyên sản xuất cửa thép vân gỗ và cửa thủy lực vách kính hay còn gọi là cửa kính bản lề sàn. Với thiết kế khung thép kiên cố cùng với kính cường lực giúp tuổi thọ cửa được cao hơn và an toàn hơn và đặc biệt là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Hình ảnh thực tế của một số cửa bản lề sàn

Cửa kính bản lề sàn khung thép

Cửa kính bản lề sàn khung thép của thương hiệu Koffmann 
 

Cửa kính bản lề sàn


 

cửa kính bản lề sàn khung thép

 

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây