Dự án

Công trình thực tế

 

Cửa thép vân gỗ - một trong những loại cửa được tin dùng. Không chỉ khách hàng mà ngay cả những chuyên gia về nội, ngoại thất cũng đánh giá cửa thép vân gỗ rất cao. Nó được xem như vật liệu thay thế cửa gỗ tự nhiên trong khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Cùng Koffmann tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm cửa thép vân gỗ, kích thước cửa thép vân gỗ, đánh giá cửa thép vân gỗ…. ngay sau đây. Và đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về cửa thép vân gỗ Koffmann nói riêng và cửa thép vân gỗ trên thị trường nói chung. 

Cửa thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ - dòng cửa được làm bằng chất liệu thép cao cấp phần lõi của cửa được làm bằng vật liệu chống cháy. Bên ngoài của cửa được phủ lớp vân gỗ trông như gỗ tự nhiên, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Có thể nói, cửa thép vân gỗ vừa mang ưu điểm về độ bền, chống cháy, chống mối mọt của cửa thép, lại có được vẻ đẹp, sang trọng như gỗ tự nhiên. Do đó, dòng cửa này hiện đang được ưa chuộng. Rất nhiều chuyên gia đánh giá, trong tương lai đây có thể là loại cửa “chiếm sóng” trên thị trường, thay thế được cửa gỗ tự nhiên. Trong khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, đặc biệt là các loại gỗ quý hiếm.

 

Cửa thép vân gỗ


Cửa thép vân gỗ Koffmann được sản xuất từ thép tấm mạ kẽm, bề mặt cửa được dập pano hoặc phẳng (tùy theo thiết kế cũng như nhu cầu của khách hàng) phun sơn tĩnh điện. Để tạo nên vân gỗ trên bề mặt cửa Koffmann sử dụng công nghệ in chuyển ấn nhiệt với nhiệt độ lên đến 300 độ C. Nhờ đó cửa Koffmann luôn được đánh giá cao về chất lượng, không bay màu hay hoen gỉ khi chịu tác động trực tiếp từ thời tiết. 

Cửa thép vân gỗ có thể dùng với nhiều vị trí khác nhau trong kiến trúc của căn nhà như:
- Cửa chính;
- Cửa phòng ngủ;
- Cửa phòng tắm;
- Cửa nhà vệ sinh;
- Cửa sổ;
- Cửa ban công;
- Cửa thoát hiểm;
- Cửa cầu thang;

Nhìn chung, cửa thép vân gỗ có thể lắp đặt ở tất cả các vị trí cửa trên ngôi nhà của bạn. 

Cửa thép vân gỗ dòng sản phẩm mới trên thị trường hiện nay

Là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường, đặc biệt trước đó, với vật liệu làm cửa bằng thép quý khách thường nghĩ ngay đến những vấn đề như hoen gỉ, cong vênh,... Tuy nhiên cửa thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những yêu cầu khắt khe về những yếu tố dễ bị ảnh hưởng. Nhờ đó cửa thép vân gỗ luôn được đánh giá cao về chất lượng có thể khắc phục được những nhược điểm mà thép dễ bị ảnh hưởng. 


Đặc biệt cũng bởi được làm bằng thép - vật liệu mang đến sự an toàn, chắc chắn cho cửa, nhờ đó mà quý khách có thể yên tâm hơn khi sử dụng.  

Một trong những yếu tố khác mà khách hàng quan tâm là liệu bằng thép thì liệu cửa có hoạt động êm ái hay không, có khi nào cửa nặng và khó trong quá trình sử dụng? Cửa thép dù trọng lượng cửa khá nặng nhưng có chế hoạt động lại vô cùng êm ái, đóng mở dễ dàng.

Giá thành cửa là một trong những vấn đề mà luôn được khách hàng quan tâm. Vì là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường năm 2016 vì vậy khi nhắc đến, điều đầu tiên khách hàng thường quan tâm là giá thành của chúng có đắt không. Tuy nhiên với giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình hiện nay thì cửa thép được khách hàng ngày càng quan tâm đến.

Vệ sinh cửa là một trong những cách giúp cho cửa có vẻ ngoài luôn đẹp như mới. Nếu như cửa thép dễ dàng vệ sinh lau chùi thì cửa nhôm lại hoàn toàn ngược lại. 

Đặc biệt cửa thép có khả năng cách âm khá tốt, nếu so sánh giữa cửa thép và cửa nhôm thì cửa thép chắn chắn sẽ dành chiến thắng. Không chỉ bởi được sản xuất từ thép iups cách âm, cách nhiệt tốt mà cửa thép sử dụng gioăng vải giúp ngăn chặn tiếng ồn cũng như bụi từ bên ngoài. Ngoài ra gioăng cửa còn giúp ngăn khói khi có hỏa hoạn xảy ra. 

Có những hãng cửa thép vân gỗ nào? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những khác cửa thép vân gỗ khác nhau, trong đó có thể kể đến như: Cửa thép vân gỗ Koffmann, Galaxy, Green Door, Thống Nhất,... Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những hãng cửa thép này nhé. Với mỗi hãng cửa thép vân gỗ đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 
 

Có những hãng cửa thép vân gỗ nào

 

Cửa thép vân gỗ Koffmann 

Là một trong những thương hiệu được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất cửa thép vân gỗ và phụ kiện cửa, là đơn vị đang được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn. Cửa thép vân gỗ Koffmann được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu  u, trang thiết bị tiên tiến. Koffmann không ngừng nỗ lực trong sản xuất, cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn. Là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, cửa thép vân gỗ Koffmann luôn được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành sau bán hàng luôn được đảm bảo nhanh nhất, chính xác nhất. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng đối với phần cửa và 12 tháng đối với khóa và phụ kiện. 
 

Cửa thép vân gỗ Koffmann

Cửa thép vân gỗ Galaxy 

Cửa thép vân gỗ Galaxy là đơn vị mang lại giải pháp thiết kế cho nhà ở, các công trình. Sở hữu dây chuyền sản xuất và lắp ráp chuyên nghiệp, Galaxy đang ngày càng phát triển và tiến gần hơn tới khách hàng. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Galaxy được khách hàng đánh giá cao ở vẻ ngoài tinh tế, đang dạng về chủng loại mang đến sự an toàn cho gia chủ. 
 

cua thep galaxy

Cửa thép vân gỗ Green Door

Cửa thép vân gỗ Green Door với đa dạng về các chủng loại cửa như cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh phù hợp với nhiều vị trí trong nhà. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc mang đến những sản phẩm hiện đại. Với ưu điểm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng giúp khách hàng đa dạng hơn trong lựa chọn. 

Cửa thép vân gỗ Alux

Cửa thép vân gỗ Alux được sản xuất trên dây chuyền Bystronic, với mẫu mã đa dạng đẳng cấp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Alux đã không ngừng cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn. 
 

cửa thép Alux

Cửa thép vân gỗ Thống Nhất 

Với thiết kế mang phong cách cổ điển xen lẫn chút hiện đại mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế giống với màu vân gỗ giúp mang đến cảm giác thân quen cho quý khách hàng. 

Có nên làm cửa thép vân gỗ Koffmann 

Với ưu điểm cửa thép vân gỗ, các tính năng ưu việt, cửa thép vân gỗ ngày càng được đánh giá cao. Cũng vì thế mà có nhiều loại cửa thép vân gỗ trên thị trường. Vậy, cửa thép vân gỗ Koffmann có phải là sản phẩm tốt?
Có cung ắt có cầu, dĩ nhiên các hãng cửa thép vân gỗ trên thị trường cũng đều cho ra đời những sản phẩm với thiết kế, giá thành, màu sắc đa dạng… Nhưng, người dùng chưa từng sử dụng nên họ muốn tìm hiểu đâu là cửa thép vân gỗ tốt, uy tín. 

 

Có nên làm cửa thép vân gỗ Koffmann


Có nên làm cửa thép vân gỗ Koffmann? Đây cũng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đang có ý định lựa chọn lắp đặt, sử dụng cửa thép vân gỗ. Theo các chuyên gia, cửa thép vân gỗ có nhiều ưu điểm, đánh giá cao. Không chỉ thế, rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng cửa thép vân gỗ đều có những đánh giá tốt về sản phẩm này.

So với các loại cửa nhôm kính dễ bị ảnh hưởng, nứt vỡ, vệ sinh khó. Nếu không thường xuyên vệ sinh có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Hay với cửa gỗ tự nhiên, khi dùng thời gian dài sẽ dễ bị cong, vênh, mối mọt. Vệ sinh khó khăn, đặc biệt là các phần hoa văn chạm nổi. Thay vào đó, cửa thép vân gỗ Koffmann lại dễ dàng sử dụng, vệ sinh, không lo mối mọt, cong vênh.

Hơn nữa, giá cửa thép vân gỗ Koffmann cũng rất hợp lý. Các sản phẩm đa dạng theo nhu cầu, sở thích, thị hiếu cũng như tài chính của gia đình. Do đó, không có lý do nào mà bạn không lắp đặt ngay một bộ cửa thép vân gỗ Koffmann cho căn nhà của mình. Xem chi tiết báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann tại đây: https://thegioicuathep.vn/bao-gia/cua-thep-van-go-chong-chay.html

 

Cửa thép vân gỗ Koffmann


Ngoài ra, Koffmann còn có thể sản xuất kích thước cửa thép vân gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Các thiết kế đa dạng về màu sắc, vân gỗ, giá cả phải chăng. Dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì, chu đáo. Hệ thống đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann trải dài khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng đến tận nơi trải nghiệm cũng như đánh giá sản phẩm.

Khách hàng khi sử dụng cửa thép vân gỗ Koffmann có thể yên tâm bởi chất lượng cửa thép vân gỗ luôn được đảm bảo về độ bền, chống cong vênh, mối mọt, gỉ sét,.. Cửa thép vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, đội ngũ CNV với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm hoàn thiện, chỉn chu trước khi đến tay người dùng. 
Để đáp ứng được các tiêu chí về công nghệ, thiết bị máy móc sản xuất, Công ty sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann có địa chỉ Yên Lịch - Dân Tiến - Khoái Châu - Hưng Yên được đầu tư với 2 tổ hợp nhà máy sản xuất, tổng diện tích hơn 20.000m2, sản xuất trên 200.000m2 cửa/ năm. Do đó, đáp ứng được nhu cầu của thị trường về cửa thép vân gỗ. 

Không chỉ vậy Koffmann đang ngày càng mở rộng kênh bán hàng/ đại lý phân phối trên khắp cả nước. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhanh nhất, chính xác và chất lượng nhất. 

Tổng quan về Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam 

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam thành lập từ năm 2016 và được biết đến là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp cửa thép vân gỗ và phụ kiện cửa. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp các loại cửa thép vân gỗ. Koffmann luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Diện tích nhà máy lên đến 20.000m2 được xây dựng với quy mô hiện đại, khoa học. Cùng với đó là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân sự trên 200 CBCNV đảm bảo cung ứng trên 200.000m2 hàng năm cho khách hàng. Nhờ đó Koffmann hiện đang là đơn vị sản xuất cho tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo với thời gian là từ 15 - 20 ngày

 

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

Với mong muốn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi sau bán hàng. Koffmann đang ngày càng phát triển và xây dựng hệ thống đại lý tại các Tỉnh/ Thành trên khắp cả nước. Tính đến nay Koffmann đã có trên 230 đại lý khắp cả nước. Đặc biệt tại thị trường khu vực miền Nam Koffmann đã xây dựng chi nhánh cửa thép vân gỗ Koffmann tại Miền Nam với mong muốn mở rộng thị trường cửa thép tại đây, cũng như đáp ứng được hết những nhu cầu của khách hàng. 

Không chỉ tập chung vào chất lượng sản phẩm, tiến độ mà Koffmann cũng thường xuyên tổ chức những chương trình gắn kết, trao yêu thương hay là những chương trình chia sẻ về kinh nghiệm, kiến thức với những CBCNV trong công ty. Hay những chương trình gắn kết giữa các đại lý trên toàn hệ thống bởi những chương trình thiện nguyện, tri ân hệ thống đại lý, hay những buổi chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm,... 
Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ và phụ kiện cửa. 

Chắc hẳn cửa thép vân gỗ đã và đang là dòng sản phẩm còn khá xa lạ đối với người dân hiện nay, vậy bạn đã hiểu hết về cửa thép vân gỗ Koffmann chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann

Một trong những yếu tố để quý khách hàng có thể đánh giá được phần nào chất lượng của sản phẩm là cấu tạo cửa thép vân gỗ gồm những gì? 

Bề mặt cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được cấu tạo từ 2 tấm thép kẽm và được sơn tĩnh điện lên bề mặt. Thép mạ kẽm được biết đến là chất liệu có tuổi thọ kéo dài trên 50 năm ở môi trường nông thôn và từ 20-25 năm trở lên đối với môi trường thường xuyên tiếp xúc với chất gây ăn mòn. Do đó thép mạ kẽm có độ bền cao, cũng như khả năng ngăn chặn hiện tượng gỉ sét trên bề mặt cửa. Để giúp gia tăng độ bền của cửa, thép được xử lý bề mặt và được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cửa không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của các tác nhân hóa học hay thời tiết. 
 

Cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann


Để sản phẩm thêm đa dạng và độc đáo hơn bằng cách dập pano với những thiết kế pano như bán nguyệt, vuông, dập và mới đây là huỳnh trống đồng, huỳnh hoa cúc,... 

Để giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa, Koffmann đã sử dụng phương pháp phủ phim vân gỗ bằng phương pháp in chuyển ấn nhiệt với nhiệt độ lên đến 300 độ C. Giúp cửa luôn bền màu, không bay màu vẫn giữ được vẻ ngoài như mới mua chỉ cần một vài thao tác đơn giản. 

Lớp lõi cửa thép vân gỗ Koffmann 

Phần lõi của cửa được gia cố bằng lớp xương chịu lực liên kết lớp vật liệu chống cháy Honeycomb paper giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Phụ kiện cửa thép vân gỗ Koffmann 

Để đảm bảo an toàn, sự chắc chắn thì không thể thiếu những phụ kiện khác đi kèm như khóa, bản lề, chốt âm, gioăng cửa, nút bịt, chốt an toàn,... 

Khóa là một trong những phụ kiện cửa không thể thiếu giúp giữ an toàn cho chính ngôi nhà của bạn. Vì vậy Koffmann luôn cung cấp những mẫu khóa chính hãng đến từ những thương hiệu lớn trong thị trường như Huy Hoàng, Việt Tiệp, PHG Lock, Koffmann, Roland,.... 

 

Phụ kiện cửa thép vân gỗ Koffmann


Bản lề được sử dụng trên cánh cửa là bản lề 4 vòng bi đỡ inox mạ đồng siêu bền giúp cửa vận hành êm ái không, không bị xệ cánh. 

Chốt âm lật được làm bằng inox mạ đồng giúp cố định cánh cửa chắc chắn khi chốt. Khác với cửa gỗ chốt được lắp đặt sau và lồi ra ngoài thì chốt âm dùng trong cửa thép vân gỗ Koffmann được cố định bên trong cánh cửa, hoạt động trơn tru nhạy và bền. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo sự an toàn và chắc chắn. 

 

Phụ kiện cửa thép vân gỗ Koffmann


Gioăng cửa là một trong những phụ kiện giúp cửa đóng mở êm ái không gây tiếng ồn và giúp cách âm và ngăn khói bụi vào nhà. Gioăng được sử dụng trong cửa thép vân gỗ là gioăng vải lõi cao su với ưu điểm độ bền cao, không bị sờn rách và mủn như gioăng cao su. 

Nút bịt KMD là phụ kiện dùng để che lỗ bắt vít trên khung được sử dụng bằng chất liệu nhựa cứng. Nút bịt giúp tăng tính thẩm mỹ cho cánh cửa cũng như ngôi nhà. 

Chốt an toàn là một trong những phụ kiện mà chỉ Koffmann mới có, là phụ kiện cửa giúp bảo vệ ngôi nhà, chống cạy phá bởi những vị khách không mời mà đến. Chốt an toàn được sản xuất bằng chất liệu thép, thân chốt thép mạ cầu vồng. 

 

Phụ kiện cửa thép vân gỗ Koffmann

Tem bảo hành và chống hàng giả

Hiện nay khi tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng nhiều thì việc sử dụng tem chống hàng giả là vô cùng cần thiết. Nhận biết được tầm quan trọng và bảo vệ khách hàng tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Koffmann đã sử dụng tem chống hàng giả kết hợp tem bảo hành được dán trên mỗi bộ cửa. Đây là thành phần không thể thiếu trên mỗi bộ cửa thép Koffmann. 

Tiến độ sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann như thế nào? 

Là một trong những đơn vị được đánh giá cao về tiền độ giao hàng, với năng lực sản xuất lên đến 200.000m2 cửa mỗi năm. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà tiến độ giao hàng cũng được đảm bảo. Với những năm về trước thời gian giao hàng có thể lên đến 40-45 ngày thì giờ đây. Khi ngày càng cải tiến về cơ sở, năng lực cũng như đội ngũ CBCNV, Koffmann đã rút ngắn thời gian giao hàng chỉ còn 15 - 25 ngày. So với những thương hiệu khác chúng tôi có thể tự tin rằng là đơn vị có tiến độ giao hàng nhanh nhất. 

Với hệ thống đại lý phủ rộng trên toàn quốc vì vậy thời gian giao hàng cũng như chất lượng hay chế độ hậu mãi luôn được đáp ứng kịp thời. 

Các loại cửa thép vân gỗ Koffmann 

Cửa thép vân gỗ có mấy loại? Để đáp ứng những nhu cầu lắp đắp, Koffmann cũng cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cụ thể:

Cửa thép vân gỗ 1 cánh: thường sử dụng cho các cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh,… thích hợp với các căn nhà, phòng có không gian nhỏ;

 

Cửa thép vân gỗ 1 cánh


Cửa thép vân gỗ 2 cánh được chia thành 2 cánh đều hoặc cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch, tùy theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Cửa thép vân gỗ 2 cánh này thường dùng cho cửa chính (có diện tích nhỏ), cửa phụ, cửa hông…;
 

Cửa thép vân gỗ 2 cánh


Cửa thép vân gỗ 4 cánh chia thành cửa thép vân gỗ 4 cánh đều hoặc 4 cánh lệch. Thường dùng cho các căn nhà có thiết kế rộng rãi, các căn biệt thự, căn village…
 

Cửa thép vân gỗ 4 cánh


Cửa thép vân gỗ Luxury/ Luxury thủy lực thường được dùng cho cửa chính, cửa mặt tiền mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. 
 

Cửa thép vân gỗ Luxury


Cửa sổ được chia thành nhiều loại khác nhau như cửa sổ 1 cánh, cửa sổ 2 cánh, 4 cánh hay có thể là cửa sổ 6 cánh,... tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. 
 

Cửa sổ thép vân gỗ


Nhìn chung, có nhiều loại cửa thép vân gỗ bạn có thể lựa chọn dựa theo kích thước, thiết kế,…

Đánh giá cửa thép vân gỗ Koffmann 

Đánh giá cửa thép vân gỗ dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau:

Độ bền của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ - một trong những dòng cửa được đánh giá cao bởi độ bền bỉ tuyệt vời. Như đã nói ở trên, cửa thép vân gỗ có phần cấu tạo bởi lớp thép cao cấp, phần lõi là vật liệu chống cháy, bên ngoài là phần vân gỗ.

Phần thép cao cấp giúp cho cửa có độ bền bỉ với thời gian. Thép có khả năng chống lại sự tấn công của thời tiết, khí hậu khắc nghiệt, các loại côn trùng như mối, mọt… mà các dòng cửa gỗ không làm được.

Ngoài ra, bên ngoài phần thép cao cấp lại được sơn một lớp vân gỗ giúp bảo vệ cửa khỏi sự oxy hoá của thời tiết, chống gỉ sét. Do đó, độ bền của cửa thép vân gỗ được đánh giá rất cao với thời gian.

Tính thẩm mỹ

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ là tính thẩm mỹ rất cao. Đó cũng là lý do nhiều người đánh giá cửa thép vân gỗ cao. Đặc thù là cửa thép nhưng nó lại có được vẻ đẹp của cửa gỗ nhờ lớp vân gỗ bên ngoài.
 

Cửa thép vân gỗ Koffmann


Đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất cửa thép vân gỗ cho ra đời những mẫu vân gỗ đẹp. Công nghệ sơn phủ phim vân gỗ, giúp cho mặt vân gỗ trông như thật, nếu như không sờ tận tay khó lòng phát hiện đây là cửa thép vân gỗ.

Khả năng chống cháy

Cửa thép vân gỗ là dòng sản phẩm cửa an toàn. Do đó, đánh giá cửa thép vân gỗ về khả năng chống cháy được người dùng và cả chuyên gia đánh giá cao. Đó cũng là lý do cửa thép vân gỗ còn được sử dụng nhiều tại các chung cư – nơi có tỷ lệ xảy ra hoả hoạn cao.

Cửa thép vân gỗ là dòng sản phẩm cửa an toàn là nhờ cấu tạo thép cao cấp, bên trong lại là lớp vật liệu chống cháy. Điều này làm giảm tỷ lệ tổn thất về tài sản cho gia chủ, tránh đám cháy lan rộng sang các không gian khác.

Tiện ích

Đánh giá cửa thép vân gỗ nói chung và cửa thép Koffmann nói riêng còn được nhiều người lựa chọn là bởi nhiều tiện ích đi kèm. Cửa thép vân gỗ có khả năng chống ồn, cách nhiệt, cách âm rất tốt. Các tiện ích này có được là nhờ cấu tạo đặc biệt của loại cửa này.

cửa thép vân gỗ Koffmann

Thân thiện với môi trường

Nếu như việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên có thể khiến cho nạn lâm tặc hoành hành, các cánh rừng nguyên sinh bị đốn ngã, nguy cơ lũ lụt, hạn hán… thì việc sử dụng cửa thép vân gỗ lại giải quyết được vấn đề này.
Cửa thép vân gỗ chỉ có phần vân gỗ bên ngoài, không sử dụng gỗ tự nhiên do đó thân thiện với môi trường. 

Giá thành hợp lý

Đánh giá cửa thép vân gỗ không thể bỏ qua phần giá thành. Cửa thép vân gỗ Koffmann có giá thành hợp lý, giá thành có thể khác nhau tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Và nếu xét về độ bền, các tiện ích, ưu điểm thì loại cửa này được đánh giá cao về giá. 

Những đánh giá về độ bền, tính năng, giá cả, tính thẩm mỹ… trên đây chắc chắn không có lý do gì mà bạn còn băn khoăn khi chọn cửa thép vân gỗ Koffmann để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Và trên hết là những đánh giá khách quan từ những người đã sử dụng sản phẩm. Họ là những người minh bạch nhất về sản phẩm. Quý khách có thể xem thêm TẠI Đ Y

Ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là sản phẩm cửa được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Cùng điểm qua những ưu nhược điểm của loại cửa này.

Ưu điểm cửa thép vân gỗ Koffmann 

Cửa thép vân gỗ Koffmann được đánh giá cao, nhiều người lựa chọn là bởi những ưu điểm. Ưu điểm cửa thép vân gỗ gồm:
- Độ bền với thời gian;
- Không co ngót, mối mọt;
- Khả năng chống cháy khi xảy ra sự cố hỏa hoạn;
- Chịu lực cao;
- Đóng mở nhẹ nhàng, êm ái;
- Hạn chế cong vênh, nứt vỡ khi dùng;
- Chống trầy xước, gỉ sét;
- Lớp vân gỗ đẹp, sang trọng;
- Chống ồn;
- Tuổi thọ cao;
- Mẫu mã đa dạng;
- Giá cả phải chăng;
….
Những ưu điểm cửa thép vân gỗ này giúp cho chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi.

 

Ưu điểm cửa thép vân gỗ Koffmann

Nhược điểm cửa thép vân gỗ

Song song với ưu điểm của cửa thép vân gỗ thì loại cửa này cũng có một số nhược điểm như:
- Khó làm hoạ tiết;
- Trọng lượng của nặng nên cần đến nhiều nhân lực khi lắp đặt;

So với những ưu điểm của cửa thép vân gỗ thì các nhược điểm này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Do đó, vẫn có nhiều khách hàng đánh giá cửa thép vân gỗ cao.

Kích thước cửa thép vân gỗ Koffmann 

Kích thước cửa thép vân gỗ không cụ thể. Nó còn phù thuộc loại cửa thép vân gỗ mấy cánh, kích thước nơi lắp đặt… Đặc biệt Koffmann linh động trong kích thước sản xuất, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà Koffmann sản xuất cửa theo đúng yêu cầu đó. Vì vậy hầu hết các kích thước Koffmann đều đáp ứng được. 
 

kích thước cửa thép vân gỗ Koffmann

Một số con số về kích thước cửa thép vân gỗ tiêu chuẩn thường được dùng gồm:

Kích thước cửa thép vân gỗ 1 cánh

Cửa thép vân gỗ 1 cánh khá thông dụng, ngôi nhà nào cũng có thể lắp đặt và sử dụng. Theo đó, kích thước cửa thép vân gỗ 1 cánh gồm:
- Rộng 810mm;
- Cao 2120mm;
Con số này cũng có thể xê dịch trong khoảng cho phép.

Kích thước cửa thép vân gỗ 2 cánh

Cửa thép vân gỗ 2 cánh cũng thường được dùng, yêu cầu về diện tích không cần quá lớn. Do loại cửa này chia ra thành cửa thép vân gỗ 2 cánh đều, 2 cánh lệch nên kích thước cũng có sự khác nhau.
- Kích thước cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch thường là 1090x2120 và 1260x2120;
- Kích thước cửa 2 cánh thép vân gỗ đều thường là rộng 1260mm, 1330mm, 1530mm, 1760mm; Cao: 2120mm;
Kích thước này cũng có thể xê dịch trong khoảng cho phép.

Kích thước cửa thép vân gỗ 4 cánh

Kích thước cửa thép vân gỗ theo tiêu chuẩn thường là chiều rộng 2360, 2620, 2820, 3410, 3600mm; Chiều cao 2120mm. Kích thước có thể xê dịch trong khoảng cho phép.

Sự đa dạng trong thiết kế và bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann 

Một trong những yêu cầu về thẩm mỹ của cửa được biết đến là cái nhìn, cái đánh giá đầu tiên mà khách hàng họ quan tâm. Bạn chưa tìm hiểu về chất lượng, đơn vị sản xuất hay giá thành. Nhưng vẻ đẹp của từng thiết kế đã khiến bạn tò mò và muốn quan tâm đến sản phẩm đó. Cửa thép Koffmann cũng vậy, ngoài đáp ứng về chất lượng, giá thành hợp lý thì Koffmann cũng ngày một nghiên cứu và cho ra những mẫu thiết kế mới. Hiện đại hơn, sang trọng hơn, tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của vân gỗ. Ngoài những thiết kế truyền thống như bán nguyệt, pano vuông, pano trám thì Koffmann đã cho ra mắt những thiết kế huỳnh trống đồng hay hình hoa cúc,... Và không dừng ở đó, Koffmann không ngừng nỗ lực và cho ra những thiết kế mới đặc sắc hơn. 

Bảng màu cửa thép vân gỗ Koffmann

Không chỉ lựa chọn về thiết kế cửa mà Koffmann cũng sở hữu bảng màu lên đến 21 màu vân gỗ và 10 màu vân hiện đại. Đây vừa giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình và cũng là cái khó trong lựa chọn bởi màu nào cũng thích, thiết kế nào cũng phù hợp. Tuy nhiên không cần phải quá lo lắng bởi chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và gợi ý tới quý khách hàng những thiết kế, mẫu mã phù hợp để phần nào giúp Quý khách hàng có lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Để thuận tiện hơn cho khách hàng cũng như Quý đại lý của công ty Koffmann đã cho xây dựng bảng mã màu cửa thép vân gỗ Koffmann online: Quý đại lý/ Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu mã màu cửa thép vân gỗ Koffmann tại đây: https://bangmau.koffmann.vn/

Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ Koffmann 

Với mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những công đoạn khác nhau, và những công đoạn chung nhất được Koffmann áp dụng được kể đến như:

Xử lý thép mạ điện

Đây là một trong những bước quan trọng để xử lý thép mạ điện tránh những tác động của thời tiết hay chất tẩy rửa giúp cửa vẫn luôn mới. 

Thép mạ điện sau khi được xử lý một vài thao tác nhằm chống han gỉ, sẽ được đưa vào máy cắt để hình thành nên các kích thước cửa chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Tại công đoạn này cũng có thể gia công ô kính hoặc khóa nếu có. 

Hình thành cánh cửa thô 

Sau khi cắt xong, thép sẽ được đưa vào dập huỳnh, và gia công vật liệu chống cháy. Các vật liệu Honeycomb paper được phủ kín tấm thép. Sau đó 2 tấm thép được chấn và hàn ghép nối 2 lại với nhau với nhau tạo thành cánh cửa thô. 

Hoàn thiện cánh cửa 

Sau khi được gắn chặt nhờ công đoạn hàn, cửa được đưa đến công đoạn hoàn thiện sao cho cánh cửa là đẹp nhất. Các công đoạn bao gồm: 
- Mài mòn các mối hàn và các vật liệu thừa
- Sơn tĩnh điện lên bề mặt cửa
- Gia công kính trên cửa (nếu có) 
- Phủ phim vân gỗ 
- Bao gói 
Sau khi được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn thiện nhất, tốt nhất và đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật. Thì sẽ được đóng gói kỹ càng trước khi vận chuyển đảm bảo trong quá trình vận chuyển không làm cho cửa bị xước hay móp méo làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. 

Làm thế nào để phân biệt cửa thép vân gỗ Koffmann chính hãng 

Hiện nay khi tình trạng hàng giả hàng nhái đang ngày càng nhiều, thì việc nhận biết sản phẩm chính hãng là vô cùng quan trọng. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến chính sách đến từ phía công ty. Khi bạn đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ Koffmann thì việc nhận biết sản phẩm chính hãng đến từ công ty là vô cùng cần thiết. Dưới đây Koffmann muốn gửi tới bạn những dấu hiệu nhận biết cửa thép vân gỗ Koffmann chính hãng: 
- Tem điện tử: Là đơn vị duy nhất trong các hãng cửa thép vân gỗ Koffmann sử dụng tem điện tử với công dụng là tem chống hàng giả và cũng là sản phẩm dùng để truy xuất cũng như kích hoạt bảo hành. 

 

Tem bào hành cửa thép vân gỗ Koffmann

- Tem nhãn hiệu công ty: Quý khách có thể dễ dàng thấy tem nhãn hiệu công ty được dán ở phía trước cửa - Logo KOFFMANN đã được đăng ký nhãn hiệu tại cục sở hữu trí tuệ. 
 

zzz


- Bao gói sản phẩm: Bao gói sản phẩm gồm 2 lớp, lớp trong là màng chít in logo Koffmann, lớp ngoài sử dụng bìa carton chuyên dụng và được in logo Koffmann 
- Đơn hàng trên nóc cánh: Tại mỗi sản phẩm của Koffmann đều được khắc laser lên nóc cánh. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được trên cánh cửa. 
- Các loại phụ kiện: Bản lề sử dụng trên cửa Koffmann được khắc logo Koffmann trên bản lề “KMD”. 
- Chốt an toàn: Là đơn vị duy nhất sử dụng chốt an toàn trong sản phẩm cửa thép vân gỗ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà tránh cạy phá. 

 

Chốt an toàn cửa thép vân gỗ Koffmann


- Phào ôm tường: Phào ôm tường của Koffmann có biên dạng khác so với những hãng cửa khác, vì vậy Quý khách hàng có thể đánh giá cửa chính hãng Koffmann hay không dựa vào phào. 

Chính sách bảo hành cửa thép vân gỗ Koffmann như thế nào? 

Đối với Quý khách hàng mua hàng qua đại lý phân phối chính hãng cửa thép vân gỗ Koffmann được Koffmann công nhận sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ chính công ty. Do đó Quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua cửa thép Koffmann qua đại lý của công ty. 

Cửa thép vân gỗ Koffmann được bảo hành trong bao lâu? 

Thời gian bảo hành sản phẩm của công ty là 36 tháng đối với phần cửa và khung, 12 tháng đổi với phụ kiện cửa. 
 

Chính sách bảo hành cửa

Điều kiện để bào hành cửa thép vân gỗ Koffmann như thế nào? 

- Các sản phẩm, phụ kiện phải còn nguyên vẹn không bị xước, gãy vỡ, thiếu phụ kiện (nếu có)... Trừ những vị trí bắt vít bản lề khóa hoặc phụ kiện khác (được xác định tại thời điểm Công ty nhận được hàng).. 
- Các sản phẩm, phụ kiện phải còn hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành. 
- Quý khách hàng phải có Phiếu bảo hành do Công ty cung cấp, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa. Đối với tem bảo hành điện tử thì đại lý phải cung cấp được cho công ty mã số đơn hàng và tên đại lý. 
- Các lỗi do Công ty sản xuất hoặc hàng giao bị bong tróc, gãy, vỡ, móp méo ,... xác định lỗi là do công ty. 

Bảo hành cửa thép vân gỗ Koffmann trong phạm vi nào? 

- Sản phẩm bị gãy, vỡ, cháy, móp méo, hư hỏng khác không do lỗi sản xuất. 
- Cánh cửa, khuôn bao, nẹp được lắp với các phụ kiện đi kèm không đồng bộ hoặc không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật được khuyến cáo. 
- Sản phẩm không còn tem nhãn, hoặc phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin hoặc dấu của công ty. 
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sở chữa mà không được sự đồng ý của công ty. 
- Sử dụng và lắp đặt không đúng với hướng dẫn sử dụng và lắp đặt của công ty. 
- Bảo trì không đúng với hướng dẫn. 
- Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng. 
- Các tổn hại nằm ngoài tầm kiểm soát như cháy nổ, lũ lụt, động đất hay do bên thứ ba gây ra. 
- Các vấn đề liên quan đến bề mặt, kết cấu của cánh cửa/ khuôn bao/ Nẹp do khách hàng tự ý thay đổi hoặc sử dụng các loại vật liệu khác trên bề mặt không do Công ty đề nghị. 
- Sản phẩm được lắp ở môi trường/ Vị trí không phù hợp với khuyến cáo của công ty. 
- Có sự sai khác về đậm nhạt của vân gỗ, màu vân gỗ khung bao, nẹp do tính chất đậm nhạt của bề mặt vân gỗ theo tiêu chuẩn của nhà SX. Độ đậm nhạt của màu sắc/ vân gỗ trên từng cánh cửa không được xem là một lỗi do sản xuất.     

Koffmann với hơn 200 hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước 

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của của khách hàng nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất. Koffmann đã mở rộng hệ thống đại lý đến từng Tỉnh/ Thành trên khắp cả nước. Việc mở đại lý giúp cho khách hàng có thể dễ dàng đến trực tiếp showroom của đại lý tại chính nơi bạn đang sống để đánh giá về sản phẩm một cách trực quan nhất.

hệ thống đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann


Hơn hết, việc bạn đặt hàng qua đại lý với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo việc mua hàng chính hãng, chính sách bảo hành sau bán hàng từ trực tiếp công ty. Mà còn được trực tiếp đánh giá sản phẩm, mắt thấy tay chạm, và có cái đánh giá khách quan nhất. 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Koffmann đã mặt tại hầu hết các Tỉnh/ Thành trên cả nước với tổng số đại lý lên đến hơn 230 điểm bán. Đặc biệt Koffmann đã phát triển mà mở chi nhánh mới tại Tp.HCM với mong muốn có thể tới gần hơn khách hàng tại khu vực miền Nam, Tây Nguyên. 
Koffmann mong rằng, trong thời gian tới Koffmann sẽ có mặt tại hết các Tỉnh/ Thành trên cả nước, điều đó giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp. 

Làm thế nào để trở thành đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann 

Để trở thành đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann quý khách sẽ nhận được nhiều hơn là mất, một vài những cơ chế, chính sách có thể kể đến như: 

- Trở thành đại lý của Koffmann, quý đại lý sẽ được Koffmann bảo vệ khách hàng cho đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống đại lý. 

- Được hỗ trợ từ phía công ty về kỹ thuật lắp đặt, phát triển hệ thống, marketing truyền thông và những chế độ ưu đãi đặc biệt khác. 

- Luôn quan tâm và lắng nghe những đóng góp đến từ phía đại lý, để có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ giữa 2 bên. 

 

Hội nghị khách hàng cửa thép vân gỗ Koffmann


- Quý khách hàng chỉ cần đảm bảo về công nợ và có mặt bằng kinh doanh cụ thể là Quý khách đã hoàn toàn có khả năng trở thành đại lý phân phối của chúng tôi. 

- Nếu quý khách có nhu cầu hợp tác làm đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann hay liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 1900 3230 hoặc 0914 860 455 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann 

Giá thành sản phẩm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Và để có thể tìm hiểu về thông tin giá quý khách có thể tham khảo qua nhiều phương tiện khác nhau. Cửa thép Koffmann cũng vậy, quý khách có thể tìm hiểu bằng cách liên hệ Hotline: 1900 3230 hoặc 0914 860 455 để được báo giá, hoặc quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng điện tử như website, facebook, youtube,... 
 

Báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann


Cửa thép vân gỗ Koffmann đa dạng về sản phẩm và giá thành cũng vậy, với mỗi dòng cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa sổ, cửa Luxury,...  đều có giá thành khác nhau. Giá cửa thép vân gỗ Koffmann dao động từ 2.500.000/m2 đến 4.500.000/m2. 

Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann tại đây: https://thegioicuathep.vn/bao-gia/

Các hoạt động văn hóa của công ty

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, Koffmann cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện, tri ân hay những chương trình chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu giữa các đại lý. Về phía công ty, hàng năm Koffmann tổ chức những hoạt động ngoại khóa như du lịch hàng năm vào mỗi dịp hè. 

Nhắc đến chương trình thiện nguyên, Koffmann đã tổ chức thành công chương trình Caravan lần thứ nhất, với điểm đến là T.p Cao Bằng. Là dịp để Koffmann cùng với toàn bộ hệ thống đại lý chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt tại 2 điểm trường tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Với mong muốn có thể tổ chức nhiều hoạt động hơn trong thời gian tới, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

zzz

Là nơi cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, là nơi chia sẻ những kiến thức về sản phẩm, kỹ thuật hay là những buổi chia sẻ về truyền thông, marketing tới hệ thống đại lý. Một trong những chương trình trong chuỗi sự kiện này có thể nhắc đến là chương trình đào tạo bán hàng thời công nghệ số, hay chương trình D.I.S.C “Bán hàng đỉnh cao” và nhiều chương trình khác. Đây không chỉ là dịp giúp đại lý có cái nhìn khác hơn trong quá trình kinh doanh mà còn là nơi giao lưu gắn kết giữa các đại lý. 

Không chỉ những hoạt động tri ân các đại lý, Công ty cổ phần Koffmann còn có những hoạt động cho CBCNV trong công ty như tổ chức du lịch hàng năm, hay là những chương trình gắn kết khác. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann cũng như những thông tin của công ty. Từ đó, Quý khách hàng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như thiết kế của chính mình. Có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào hãy gửi tới chúng tôi để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. 

 

Ý kiến khách hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây