[baoxaydung] Koffmann giới thiệu sản phẩm cửa thép vân gỗ tại Vietbuild HCM 2023

Koffmann là thương hiệu Top đầu trong thị trường cửa thép vân gỗ. Koffmann đã mang đến Triển lãm Quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 lần này nhiều mẫu bộ sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng cao với những đột phá về kỹ thuật và công nghệ.

Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 không chỉ là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực xây dựng - bất động sản - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, mà còn được xem như một "bức tranh đầy màu sắc" và cầu nối cho cộng đồng doanh nghiệp. Sự tham gia của hơn 2.000 gian hàng, bao gồm nhiều đơn vị trong nước và quốc tế đã tạo ra những hiệu quả lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.

 
Koffmann giới thiệu sản phẩm cửa thép vân gỗ ấn tượng tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023
Gian hàng Koffmann được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng đến trải nghiệm của khách hàng.

Là đơn vị hàng đầu trên thị trường cửa thép vân gỗ, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã mang đến triển lãm lần này 14 bộ sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng cao với những bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ của Koffmann được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội như: không cong vênh, không mối mọt, không co ngót, đa dạng về mẫu mã, chống cạy phá, chống cháy, chống ồn và có độ bền lên tới 20 năm.

Với tầm nhìn đột phá, Koffmann đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra cửa thép vân gỗ chất lượng cao. Sản phẩm này có lớp phủ vân gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, giống như gỗ thật. Kết hợp với việc sử dụng thép chất lượng cao làm vật liệu cốt lõi, cửa thép vân gỗ Koffmann đảm bảo sự bền vững và an toàn vượt trội.

 
Koffmann giới thiệu sản phẩm cửa thép vân gỗ ấn tượng tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023
Cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm: Tinh tế và đẳng cấp với họa tiết huỳnh hoa cúc.

Một trong những lợi ích quan trọng của cửa thép vân gỗ Koffmann là khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt. Với lớp phủ chống tia UV và khả năng chống ăn mòn, sản phẩm không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian, đồng thời bảo vệ tốt cho gia đình và tài sản bên trong.

Sự an toàn và bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu trong thiết kế của cửa thép vân gỗ Koffmann. Với hệ thống khóa chống trộm hiện đại, cửa thép vân gỗ Koffmann đảm bảo an ninh tối đa cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Cửa thép vân gỗ Koffmann được nhận định là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm cửa thép bới tính đa dạng, chất lượng và sự phù hợp của nó. Sản phẩm này được thiết kế linh hoạt theo kích thước yêu cầu của khách hàng với kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất. Bạn cũng có thể tùy chọn màu sắc và hoa văn phù hợp với sở thích cá nhân.

 
Koffmann giới thiệu sản phẩm cửa thép vân gỗ ấn tượng tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023
Gian hàng của Koffmann thu hút đông đảo khách thăm quan.

Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023 cũng là cơ hội để Koffmann giao lưu, chia sẻ và giới thiệu những công nghệ, sản phẩm mới đến khách tham quan cùng đối tác trong và ngoài nước. Tổng Giám đốc Koffmann, ông Bùi Văn Nghĩa tâm sự rằng, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục trau dồi và đổi mới công nghệ để mang đến những sản phẩm cửa thép vân gỗ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng thấu hiểu những giá trị tích cực mà Koffmann mang lại.

Ngoài việc trưng bày các sản phẩm mới nhất, Koffmann cũng mang đến cho khách hàng tham quan và mua hàng tại triển lãm những ưu đãi đặc biệt. Khách hàng mua tại Chi nhánh Sài Gòn sẽ được giảm 10% khi đặt đơn hàng trực tiếp tại gian hàng Vietbuild của Koffmann.

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng tại triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2023, Koffmann hy vọng đây sẽ là đòn bẩy và nền móng cho sự phát triển sắp tới tại thị trường miền Nam nói riêng, tiến tới vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng cửa thép vân gỗ, mở ra cơ hội vươn tầm khu vực và quốc tế.

Thông tin Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

- VPHN: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- VPHCM: B0107, Chung cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.
- Điện thoại: 1900 3230
- Email: Sale@kmd.com.vn
- Website: https://thegioicuathep.vn/


Nguồn: https://baoxaydung.com.vn/koffmann-gioi-thieu-san-pham-cua-thep-van-go-an-tuong-tai-vietbuild-thanh-pho-ho-chi-minh-2023-355837.html?
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây