3 năm Koffmann sáng ngời với tinh thần tương thân tương ái

Từ khởi đầu đầy nhiệt huyết đến hành trình lan tỏa yêu thương

Caravan là chương trình thiện nguyện thường niên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam. Khởi đầu từ năm 2022, Caravan mang theo sứ mệnh cao đẹp, trao gửi những món quà ý nghĩa, góp phần cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu vùng xa.

Năm 2022, Caravan lần đầu tiên đặt chân đến Cao Bằng, chương trình đã dành tặng 147 áo phao, 147 cặp sách, 20 xe đạp, 40 chăn ấm,... cùng nhiều phần quà thiết thực khác đến với Trường tiểu học Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi. Chuyến đi đầu tiên tuy có nhiều bỡ ngỡ nhưng đã thắp lên niềm vui và hy vọng cho những em nhỏ nơi đây.

Năm 2023, Caravan lần 2 tiếp tục hành trình đến với Bắc Kạn. Chuyến đi mang theo 269 suất quà gồm: 50 chăn ấm; 50 đệm ấm; 50 chiếu; 16 quạt treo tường; 1.500 vở ô ly; 61 đèn học; 2 bộ cây máy tính; 62 đôi ủng; 28 Bộ đồ chơi các loại; 210 tấm xốp trải nền lớp học; ấm siêu tốc; cốc inox uống nước; 269 áo ấm; 77 áo len; 169 balo; 130 chăn ấm; quần nỉ, găng tay, tất,... cho các điểm trường bao gồm: Điểm trường Quảng Sơn, Điểm trường Đồn Đèn và Điểm trường Nà Lài.

 
3 NĂM KOFFMANN SÁNG NGỜI TINH THẦN “TƯƠNG TH N TƯƠNG ÁI” VỚI CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN:
Koffmann và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Điểm trường Quảng Sơn
 
Koffmann trao quà tại điểm trường Đồn Đèn
Koffmann và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Điểm trường Đồn Đèn
 
Koffmann và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Điểm trường Nà Lài
Koffmann và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Điểm trường Nà Lài

Caravan lần 3: Yêu thương tiếp nối tại Yên Bái

Năm 2024, Caravan lần 3: Xuân đoàn kết - Trao yêu thương, hướng đến Trường PTDTBT Tiểu Học Bản Mù và Điểm trường Sáng Pao thuộc huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. 

Chương trình đã trao tặng 904 suất quà bao gồm: 904 áo phao, 904 áo len, 904 đôi dép, 2712 đôi tất. Bên cạnh đó, Koffmann cũng trao tặng đến nhà trường 4500 vở ô ly, 278 chăn ấm và 278 chiếu ngủ. Ngoài ra 50 cặp sách cũng được Koffmann trao tặng cho các em học sinh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc.
 
Koffmann Việt Nam và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Trường PTDTBT Tiểu học Bản Mù
Koffmann Việt Nam và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại 
Trường PTDTBT Tiểu học Bản Mù
 
Koffmann Việt Nam và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại Điểm trường Sáng Pao
Koffmann Việt Nam và hệ thống đại lý trao quà các em học sinh tại 
Điểm trường Sáng Pao

Caravan không chỉ là một chương trình thiện nguyện đơn thuần, mà còn là nơi gắn kết tình cảm giữa ban lãnh đạo, nhân viên và hệ thống đại lý Koffmann trên toàn quốc. Hành trình Caravan cũng chính là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Koffmann Việt Nam hy vọng rằng chương trình Caravan sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương, gieo mầm hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây